เมย์ กานต์รวี ควง กฤษ อธิปัตย์ คว้าตำแหน่งบุตรธิดาตลาดสด ประจำปี 2567 ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 70 ตลาดยิ่งเจริญ และเปิดอาคารยิ่งเจริญสแควร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เมย์ กานต์รวี ควง กฤษ อธิปัตย์ คว้าตำแหน่งบุตรธิดาตลาดสด ประจำปี 2567 ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 70 ตลาดยิ่งเจริญ และเปิดอาคารยิ่งเจริญสแควร์

“เมย์ กานต์รวี ศรีตระพันธ์” ดีกรี นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ 2565 ควง “กฤษ อธิปัตย์ เกตริน” ดีกรี เทพบุตรยี่เป็งเชียงใหม่ 2566 คว้าตำแหน่งชนะเลิศการประกวด บุตร ธิดา ตลาดสด ประจำปี 2567 ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 70 ตลาดยิ่งเจริญ และเปิดอาคารยิ่งเจริญสแควร์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567

เวทีที่เซอร์ไพรส์ และยิ่งใหญ่มาก ต้องยกให้ เวที บุตร-ธิดา ตลาดสด (ตลาดยิ่งเจริญ) เรียกว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ที่เปิดโอกาสให้ผู้สมัครที่มีความหลากหลายได้เข้าสู่การประกวดเพื่อชิงมงกุฎประดับด้วยอัญมณีล้ำค่าและ เงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 200,000 บาท และมีผู้สมัครเข้าร่วมการประกวด หญิง ชาย และทุกความหลากหลายทางเพศ กว่า 100 คน ที่เป็นทั้ง อินฟูเอนเซอร์ นักแสดง พิธีกรและนางงามจากเวทีต่างๆ ต่างตบเท้าขอชิงมงกันอย่างคึกคัก

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 28 ได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลอง ครบรอบ 70 ปี ตลาดยิ่งเจริญ และ ยิ่งเจริญ สแควร์ รวมทั้งจัดงานประกวด บุตร ธิดา ตลาดสด รอบชิงชนะเลิศ โดยมี อินฟูเอนเซอร์ชื่อดัง นางงาม มาเป็นกรรมการและ มาร่วมงาน อาทิ แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 กานต์ ชนนิกานต์ นางสาวไทย 2566 ดินสอสี พนิดา ตำแหน่ง นางสาวไทย 2567 ปุ้ย ปิยาภรณ์ เจ้าแม่วงการนางงาม ผู้บริหาร TPN เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, บูม หมูกระทะ, แม่สิตางค์, ป้าจี้, โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ, นก ยลลดา, หมวย โซฮอท, อเล็กซ์ ณัติรุจน์, มอส เจีย, เจ๊โชว์

สำหรับการจัดการประกวดในครั้งนี้เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่อลังการทั้งรูปแบบการจัดงานและโปรดักชั่น แสง สี เสียง และเปิดให้ชมผ่านเพจ บุตร ธิดา ตลาดสด ที่มีผู้ชม หลักพันคน ที่คอยติดตามอย่างใกล้ชิด

เริ่มด้วย ชุดการเปิดตัวผู้เข้าประกวด กับขบวนแห่มังกรทอง ต่อด้วย บุตร ธิดา 50 คน เปิดตัวด้วยชุดอาบน้ำที่สร้างสรร จากผ้าขาวม้า เพื่อส่งเสริมเอกลักษณ์ไทย ปิดท้ายด้วย ผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ด้วยชุดทักชิโด้ และชุดราตรียาว ที่ต้องวัดไหวพริบ ด้วยการตอบคำถามจากคณะกรรมการ และชูป้ายผลไม้ เพื่อให้คะแนน เรียกเสียงเฮจากเหล่ากองเชียร์อย่างกึกก้อง

ผลการประกวด บุตร ตลาดสด
ฝ่ายบุตร
ชนะเลิศ นายอธิปัตย์ เกตอริน
รองอันดับ 1 นายไรอัน ปัญญา แม็คเชน
รองอันดับ 2 นายภัทรเดช อินทรวิชาญกุล
รองอันดับ 3 นายคเณศร์ เกษเพ็ชร์
รองอันดับ 4 นายธีรภัทร์ ยินยอม

ผลการประกวด ธิดา ตลาดสด
ฝ่ายธิดา
ชนะเลิศ คุณกานต์รวี ศรีตระพันธ์
รองอันดับ 1 คุณณัชนารา คงพัฒนานนท์
รองอันดับ 2 คุณต้องตา จำเริญใจ
รองอันดับ 3 คุณวงศ์ทิพย์สุดา ชัยเนตร
รองอันดับ 4 คุณชัชชญา ทวยหา