คัดมาแล้ว 3 ที่พักติดทะเลศรีราชา ใกล้กรุงเทพ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คัดมาแล้ว 3 ที่พักติดทะเลศรีราชา ใกล้กรุงเทพ

“ศรีราชา” จังหวัดเล็ก ๆ ติดริมทะเลอ่าวไทยที่นักท่องเที่ยวเดินทางไปพักผ่อนคลายร้อนช่วงหน้าร้อนอย่างล้นหลาม เพราะเต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต และเมืองท่องเที่ยวที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างพัทยา ที่สามารถเดินทางไปเที่ยวได้เพียง 45 นาทีเท่านั้น วันนี้เราเลยอยากพาทุกคนไปคลายร้อนท่องเที่ยวกันที่ศรีราชากับ 3 ที่พักติดทะเลศรีราชาใกล้กรุงเทพ ที่บอกได้เลยว่าเดินทางง่ายแถมมีที่พักสวย ๆ เพียบ เตรียมเก็บกระเป๋า หยิบชุดว่ายน้ำตัวเก่ง แล้วออกเดินทางไปชมที่พักพร้อมกับเราได้เลย

ขอบคุณภาพจาก Traveloka

S.Sriracha Hotel & Residence122

เริ่มต้นกันกับที่พักติดทะเลศรีราชาอันดับแรกที่เราจะพาทุกคนมาชมวิวทะเลสวย ๆ กันที่โรงแรมเอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นซ์ โรงแรมที่เปิดตัวภายใต้คอนเซปต์ “Where life meet living” ที่รวบรวมการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนมารวมไว้ในที่พักเดียวให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศเหมือนอยู่ที่บ้านและได้รับการบริการอย่างดีมาตรฐานญี่ปุ่น ใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งเรื่องการบริการ ตลอดจนห้องพักที่บอกได้เลยว่าเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ได้มาตรฐานและครบครันเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก ทำให้คุณสัมผัสได้ถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง

Seaview Sriracha Hotel

มาต่อกันที่โรงแรมซีวิว ศรีราชา อีกหนึ่งที่พักติดทะเลศรีราชาที่บอกได้เลยว่าวิวงดงามไม่แพ้ที่แรก เพราะเป็นที่พักติดริมชายหาดที่จะทำให้คุณมองเห็นวิวทะเลได้อย่างใกล้ชิด แถมยังอยู่ใกล้กับสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เพียงแค่ 15 กิโลเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กและอยากพาเด็ก ๆ มาชมสวนสัตว์ พร้อมเล่นทะเลและสระว่ายน้ำของโรงแรมแบบครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์อย่างมากหากใครที่อยากพาครอบครัวมาเที่ยวแล้วต้องไม่พลาดกับที่นี่เลย

Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang

เดินทางมาที่ที่พักติดทะเลศรีราชาอันดับสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำกันนั่นก็คือ โนโวเทล มารีนา ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง โรงแรมสุดหรูในเครือ โนโวเทล ติดริมทะเลซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2563 มีทั้งหมด 275 ห้องพักที่มาพร้อมฟังก์ชันและการออกแบบที่ทันสมัยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก เพราะมีวิวทะเลแบบพาโรนาม่าให้คุณมองเห็นได้จากห้องพัก แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พักแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สปา บาร์ริมทะเล รวมไปถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งริมทะเลขนาดใหญ่ที่บอกได้เลยว่าสายทำคอนเทนต์ต้องชอบอย่างมากแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 ที่พักติดทะเลศรีราชาใกล้กรุงเทพ ที่เรารวบรวมที่พักเด็ด ๆ วิวสวย ๆ ริมทะเลมาให้ทุกคนได้ปักหมุดเช็กอินเดินทางมาท่องเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าซัมเมอร์นี้เที่ยวทะเลไทยสวยงามไม่แพ้ที่ไหนในโลกแน่นอน แถมยังเดินทางได้สะดวกสบาย เพียงใช้เวลาแค่ 2 ชั่วโมงก็สามารถสัมผัสบรรยากาศริมทะเลได้แบบสุดฟิน หากใครที่อยากมาท่องเที่ยวแบบนี้แล้วละก็อย่ารอช้ารีบเก็บกระเป๋าแล้วออกเดินทางแบบพวกเราได้เลย