“ริช เอสเธติค” เปิดตัว “TONIK” อย่างเป็นทางการ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมออร์แกนิค สุด Exclusive จากออสเตรเลีย พร้อมเอาใจสายรักสุขภาพ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ริช เอสเธติค” เปิดตัว “TONIK” อย่างเป็นทางการ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมออร์แกนิค สุด Exclusive จากออสเตรเลีย พร้อมเอาใจสายรักสุขภาพ

เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการ กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ภายใต้ชื่อแบรนด์ว่า “Tonik” จากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีมาถึง 5 ตัวด้วยกัน คือ 1.Apple Cider Vinegar 2.Marine Collagen 3.Coconut Oil 4.Prebiotic และ 5.Turmeric โดย “บริษัท ริช เอสเธติค จำกัด” เน้นว่า ตัวพระเอกของเราในงานนี้ คือ Apple Cider Vinegar ซึ่งมีส่วนช่วยในกระบวนการย่อยโปรตีนและไขมันได้ดี แก้อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ และอาการอาหารไม่ย่อยได้ ริช เอสเธติค เผยว่าความพิเศษของ Tonik นั้นจะมาในรูปแบบของซอฟท์เจล ซึ่งถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการรับประทาน และตอบโจทย์ปัญหาของคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ การทำงานของซอฟท์เจล คือมันจะไปแตกตัวบริเวณลำไส้เล็ก จึงไม่ทำให้เกิดอาการต่างๆ เหมือนการดื่ม Apple cider แบบน้ำ

หลายๆ คนมักจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าปัญหาของการรับประทาน Apple Cider Vinegar นั้นคือ กลิ่น ทำให้ทานยากขึ้น รวมไปถึงมีความเป็นกรดสูงทำให้ต้องระมัดระวังในการรับประทาน ไม่สามารถทานเปล่าๆได้ ต้องมีการผสมน้ำ และต้องใช้หลอดในการดื่ม เพื่อระวังไม่ให้โดนฟัน และไม่ควรทานตอนท้องว่าง หรือบางครั้งอาจส่งผลให้มีอาการคลื่นไส้ อาเจียนได้ ซึ่งทางริช เอสเธติค เข้าใจปัญหานี้เป็นอย่างดี จึงได้นำผลิตภัณฑ์ดีๆ อย่าง Tonik เข้ามา เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้กับทุกคน

งานนี้ได้รับเกียรติจาก “พญ.สรวลัย รักชาติ” (คุณหมออร) ขึ้นมาให้ความรู้ในหัวข้อ “Beauty from within – GOOD GUT : GOOD FOOD : GOOD HEALTH” โดยคุณหมอได้นำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับ Antire Aging อาหารที่ดี จะนำไปสู่สุขภาพที่ดีได้ และยังได้กล่าวถึง Apple Cider Vinegar ว่ามีทั้ง Acetic Acid, Probiotics, Ant-Oxidants และ Enzyme ที่มีส่วนช่วยให้ระบบลำไส้ของเรามีสุขภาพที่ดี และเมื่อเรามีความรู้ในการดูแลตัวเองจากข้างใน เราก็จะได้สุขภาพที่ดีจากข้างในสู่ภายนอกได้

นอกจากนี้ยังได้ “พญ.ฤทัยชนก สมปอง”(คุณหมอน้ำผึ้ง) มาร่วมแชร์ความรู้เกี่ยวกับ Idebenon Exo Gold Mask หนึ่งในไลน์ผลิตภัณฑ์ของทาง ริช เอสเธติค ซึ่งมีมอยส์เจอไรเซอร์ ที่ช่วยในการลดริ้วร้อย รวมถึง Whitetening อย่างวิตามิน B3 ส่วนประกอบหลักของมาสก์ตัวนี้ คือ IDEBENONE ซึ่งเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระ, Exosome และ Gold มาสก์ตัวนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ว่านหางจระเข้ รวมไปถึง Antire Aging ต่างๆ เช่น ชาเขียว คุณหมอได้ยกตัวอย่างเคสให้ฟังว่า หลังจากที่คุณหมอได้ทำหัตถการให้กับคนไข้ คุณหมอได้ใช้ตัว Gold Mask เพื่อช่วยในการลดรอยแดง เพิ่มมอยซ์เจอร์ไรเซอร์หลังทำ ซึ่งมาสก์ตัวนี้สามารถปลอบประโลมผิว ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่างานนี้ รวมไว้ทั้งความสวยตั้งแต่ภายใน ไปถึงความสวยภายนอกเลยทีเดียว

ภายในงาน ริช เอสเธติค ยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษ ที่มอบความสนุกสนานให้กับแขกที่มาร่วมงานและเป็นประโยชน์กับสังคม คือ ทำกิจกรรมชิงรางวัล เพื่อได้เงินสนับสนุนจากบริษัท และนำไปแบ่งปันให้กับหน่วยงานที่ต้องการสนับสนุนต่อไป