“แอน กรุณา-ฮิปโป” แทกทีมน้ำตาร่วง!! โดนทุกตรง ใน “YOLO : You Only Live Once หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย” ของโซนี่ พิคเจอร์สฯ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “แอน กรุณา-ฮิปโป” แทกทีมน้ำตาร่วง!! โดนทุกตรง ใน “YOLO : You Only Live Once หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย” ของโซนี่ พิคเจอร์สฯ

“YOLO – You Only Live Once หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย” ภาพยนตร์ที่สร้างปรากฎการณ์ไปทั้งโลก ผลงานเรื่องล่าสุดจากค่าย โซนี่ พิคเจอร์สฯ ที่เปิดตัวไปแล้วเมื่อวันก่อน


โดยมี “คุณรชต ธีระบุตร” กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ , “คุณดุจดาว พรหโมบล” ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) ร่วมเปิดตัวฉายภาพยนตร์รอบปฐมฤกษ์ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์, สยามพารากอน และต้อนรับพูดคุยกับสื่อมวลชนแขกผู้มีเกียรติ พันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ และแฟนๆ ที่ชื่นชอบงานหนังเรื่องนี้แบบตัวจริง เสียงจริง ในเรื่องการดูแลตัวเองที่อยู่ในหลายๆ แวดวงทั้งนักแสดง อาทิ แอน-กรุณา มอริส, ฮิปโป-ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย, ซีน-ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม ต้นฉบับสาวพลัสไซด์ของวงการบันเทิง เทรนเนอร์ตัวพ่ออย่าง โน้ต-ชยุต ชูมาลัย คนในสาขาอาชีพงานการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ ผู้กำกับ ไลฟ์โค้ช นักกีฬา เซเลป ที่ก็อยากมาพิสูจน์ว่าเพราะเหตุใดหนังเรื่องนี้ถึงไปสู่จุดสูงสุดที่กวาดมาทั้งรายได้อันดับหนึ่ง และคำวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยมโดย YOLO หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย ครองแชมป์ทำรายได้เปิดตัวอันดับหนึ่งสูงสุดตลอดกาลในประเทศจีน รวมรายได้ถึงปัจจุบัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้บ็อกซ์ ออฟฟิศไปแล้วกว่า 463.26 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือมากกว่า 16,000 ล้านบาท!


YOLO ผลงานการแสดงและกำกับเรื่องที่ 2 ของ “เจี่ย หลิง” ต่อจาก “Hi, Mom” เปิดตัวกับการสร้างความฮือฮาในประเทศจีน เจี่ย หลิง กลับมาอีกครั้งในลุคที่เปลี่ยนไป ทุกคนตะลึงกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองขั้นสุด หลังจากหายหน้าไปจากวงการบันเทิงเมืองจีนราว 1 ปีเต็ม เธอใช้เวลาซุ่มซ้อม ทุ่มเท ฝึกมวย เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ และการกลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง จากที่เคยหนัก 100 กิโลกรัม ตอนนี้เธอมีน้ำหนัก 50 กิโลกรัม


หนังได้ 100% Audience Score (re: Rotten Tomato) คือบทสรุปของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะวัยไหน เพศอะไร YOLO คือภาพยนตร์ที่จะจับหัวใจคุณ และเติมเต็มให้หัวใจคุณฟูยามเดินออกจากโรงภาพยนตร์ การประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องรายได้ การได้รับเสียงวิจารณ์เชิงบวกมากมายหลายแง่มุมจากบทภาพยนตร์ที่เรียบง่ายแต่ยอดเยี่ยม ซึ่งได้ปลุกกระแสการรักตัวเอง (Self Love) ในจีนอย่างเกินคาด แรงกระเพื่อมจากข้อคิดที่ได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ส่งผลในวงกว้างต่อคนทุกเพศทุกวัย
และเตรียมรับแรงกระแทกแบบฟูฟู 18 เมษายน ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น