“คุณซวง ภาพพิมพ์” ตัวแม่ไลฟ์สด-ผู้บริหารแบรนด์ “AVERY” คว้ารางวัลในงานระดับเอเชีย “HOFS AWARDS 2024”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “คุณซวง ภาพพิมพ์” ตัวแม่ไลฟ์สด-ผู้บริหารแบรนด์ “AVERY” คว้ารางวัลในงานระดับเอเชีย “HOFS AWARDS 2024”

สมกับเป็นนักธุรกิจตัวแม่ และแม่ค้าไลฟ์สดคนดังในโลกโซเชียลฯ ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.3 ล้านคน “คุณซวง ภาพพิมพ์ คเชนทร์พงศ์” หรือที่หลายๆ คนรู้จักในนาม “แม่ค้าออนไลน์หน้าสวย” และยังพ่วงตำแหน่งผู้บริหารแบรนด์ “AVERY” ล่าสุดได้เดินทางไปรับรางวัลระดับเอเชียในงาน “Hall Of Fame in Singapore Awards 2024” หรือ “HOFS AWARDS 2024” ณ The Ritz-Carlton Millenia ประเทศสิงคโปร์

ซึ่งงานนี้ “คุณซวง ภาพพิมพ์” สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ “HOFS AWARDS 2024” ในสาขา “Influencial People in Social Beauty Business Hall of Fame” ถือเป็นรางวัลที่เหมาะสมกับ นักธุรกิจสาวสวยชื่อดังในโลกโซเชียลฯ ที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึงเธอในเวลานี้ และยังเป็นการการันตีความสำเร็จแบรนด์ AVERY ที่มีทั้งอาหารเสริมภายใต้ชื่อแบรนด์ STAMPA และสกินแคร์ภายใต้แบรนด์ NANA SKIN ที่พร้อมก้าวไปสู่มาตรฐานระดับสากล

โดยงาน Hall Of Fame in Singapore Awards 2024 หรือ HOFS AWARDS 2024 ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส สิงคโปร์ จำกัด (Win Win PRPlus Singapore) บริหารงานโดยหัวเรือใหญ่อย่างประธานกรรมการบริษัท “คุณทิพย์ ฐิติมา นวภคกุล” อีกทั้งยังได้รับเกียรติและได้รับความร่วมมือจาก “ท่านอุรีรัชต์ เจริญโต” เอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ และ Mr. Daniel Tan, Mr. Steven Wong ตัวแทนจาก SME Centre @ASME Singapore รวมถึง Mrs. Malinee Srinara, Dr. Mita Kelder ตัวแทนจากสมาคมไทยในสิงคโปร์ ซึ่งงาน HOFS AWARDS 2024 เป็นงานประกาศรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่จารึกความสำเร็จของเหล่าบุคคลที่ทรงอิทธิพลในแวดวงต่างๆ และกลุ่มบริษัทธุรกิจชั้นนำ เพื่อเป็นการยกระดับสู่มาตรฐานระดับสากล