นางงามสายบุญ!!! “ฮันนี่-ณภัค” ชวนหนุ่มๆ จากซีรี่ส์วาย “YoungBoy นายมัธยมกับผ้าแดง” แจกทาน 200 คนที่ตรอกสาเก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นางงามสายบุญ!!! “ฮันนี่-ณภัค” ชวนหนุ่มๆ จากซีรี่ส์วาย “YoungBoy นายมัธยมกับผ้าแดง” แจกทาน 200 คนที่ตรอกสาเก

 ยังคงเดินทางสายบุญมาโดยตลอด สำหรับนางงามสายบุญอย่าง ฮันนี่-ณภัค มุทธาเสถียร Mrs. Grand International 2022 นางเอกซีรี่ส์ธรรมะ “นางวิสาขา” และ “พระนางสุเมธา” ซึ่งจะมีคิวออกอากาศทางช่องททบ.5HD1 ในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้ ชวนหวานใจ คุณคริส-มาธร ธรรมอชิระกุล และหนุ่มๆ นักแสดงจากซีรี่ส์วาย YoungBoy นายมัธยมกับผ้าแดง ได้แก่ เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย, ซัน-ธนพนธ์ นิยมสกุล, แสตมป์-พรวศิน เรืองนุกูล, .พุฒิ-ศุภมงคล กลับทวี, ลาเต้-กฤษดา ธนากร, อธิวริทธิ์ นิธิธีรกรกุล รวมทั้งผู้จัดฯ ป้ายแดง นิคม เหรียญทอง และที่ปรึกษาอย่าง ดร.วโรดม ศิริสุข ร่วมกันแจกข้าวกล่อง ขนม และน้ำดื่มให้พ่อแม่พี่น้องชาวตรอกสาเก เขตพระนคร กรุงเทพฯ ได้อิ่มหนำสำราญ โดย สาวฮันนี่ เผยถึงที่มาในการแจกทานครั้งนี้ว่า

 “เป็นความตั้งใจที่ฮันนี่อยากจะทำบุญค่ะ มีความรู้สึกที่อยากจะแจกทาน แล้วก็อยากทำให้ครบ 1,000 คนค่ะ ก็ทยอยๆ ทำทีละ 200 คนก่อน อยากทำบุญก่อนบินไปประกวด MRS.CLASSIC UNIVERSE ที่ประเทศบัลกาเรีย อยู่แถบยุโรปค่ะ ค่ะ เพราะมีความรู้สึกว่าอยากทำบุญ อยากทำอะไรดีๆ ให้กับชีวิตก่อนที่จะขึ้นเวทีประกวด เพื่อนำชื่อเสียงมาฝากให้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศค่ะ ซึ่งฮันนี่ก็ต้องเตรียมตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งรูปร่างหน้าตา ความสามารถพิเศษ รวมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ชุด ต้องเป๊ะค่ะ ถามว่า หวังตำแหน่งมั้ย แน่นอนว่า ฮันนี่ หวังอยู่แล้ว และคิดว่าสาวไทย สวยและเก่ง ไม่แพ้สาวชาติอื่นๆ ในโลกแน่นอนค่ะ ซึ่งฮันนี่จะขึ้นเวทีประกวดรอบสุดท้ายในเดือนตุลาคม นี้เป็นกำลังใจให้ฮันนี่ด้วยนะคะ แล้วก็ต้องขอขอบคุณพี่ชายแฮ็คส์ พี่คม และน้องๆ จากซีรี่ส์วาย YoungBoy นายมัธยมกับผ้าแดง ที่มาร่วมแจกทานในครั้งนี้ด้วยนะคะ”