เปิดศึกเตรียมปะทะอีกครั้ง! ละครเวทีตลกร้าย “บุพกาลี” “ปาโมช แสงศร” ร่วมสร้างตำนานพร้อมฟาดรอบแรก 20 มิ.ย.นี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิดศึกเตรียมปะทะอีกครั้ง! ละครเวทีตลกร้าย “บุพกาลี” “ปาโมช แสงศร” ร่วมสร้างตำนานพร้อมฟาดรอบแรก 20 มิ.ย.นี้

ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก! “บุพกาลี” ละครตลกร้าย จากบทละคร “Le Dieu du carnage” โดย ยัสมินา เรซา บทการแสดงโดย ชลเทพ ณ บางช้าง กำกับการแสดงโดย ดำเกิง ฐิตะปิยะศักดิ์ ซึ่งสร้างความลือลั่นกับการทำละครเรื่องนี้มาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อ 6 ปีก่อนที่โรงละครทองหล่อ อาร์ต สเปซ กลับมาคราวนี้เตรียมเปิดศึกครั้งใหม่พร้อมนักแสดงชุดเดิมสามคน นั่นคือ ดวงใจ หิรัญศรี รับบท อุมา, ภัทรสุดา อนุมานราชธน รับบท มัทนี และ เกรียงไกร ฟูเกษม รับบท กฤษณ์ พร้อมด้วยสองนักแสดงคนใหม่ที่ไม่ใช่นักแสดงหน้าใหม่ ปาโมช แสงศร (ปราโมทย์ แสงศร) ในบท วิษณุ สามีของอุมา และ ปริยา วงษ์ระเบียบ ในบท มัทนี (double กับ ภัทรสุดา) เข้ามาร่วมทีมด้วยอีกสองคน

“บุพกาลี” ละครตลกร้ายกาจว่าด้วยเรื่องการเจรจาอย่างผู้เจริญ ระหว่างพ่อแม่เด็กที่ลูกรักของทั้งสองฝ่ายตีกัน แต่ดันมีอะไรไปไกลเกินกว่าการเยียวยา เมื่อความไม่พอใจภายในถูกขับออกมาพร้อมด้วยหน้ากากแห่งจริยธรรมที่มุ่งมันเรียกร้องให้ผู้อื่นทำตามบรรทัดฐานที่ตนเองต้องการ เตรียมฟาดฟันให้ได้ชมกันแล้วรอบแรกวันที่ 20 มิถุนายนนี้

ปาโมช แสงศร เผยถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า “ได้กลับมาทำงานกับ พี่บิ๊ก ดำเกิง ผู้กำกับที่ชักชวนผมให้มาเริ่มต้นในสายงานแสดงทางด้านละครเวที หลังจากที่ไม่ได้เล่นกับพี่บิ๊กตั้งแต่ Dan le noir พี่บิ๊กถือว่าเป็นผู้กำกับที่ผมร่วมงานมากที่สุด และดีใจที่ได้มาแสดงเรื่องบุพกาลี เพราะเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ผมได้ชมเรื่องนี้ และชอบมาก หวังว่าวันหนึ่งจะได้มาแสดง เพราะนักแสดงต้องแสดงอยู่ทั้งเรื่อง โดยที่ไม่ได้พักและออกไปนอกฉากเลย ก็เป็นเรื่องที่สร้างความท้าทายให้กับนักแสดงทั้งหมดอย่างมาก และเป็นบทประพันธ์ที่สนุกมากครับ”

สำหรับ “บุพกาลี” จัดแสดงที่โรงละครกาลิเลโอเอซีส บรรทัดทอง เพียง 8 รอบเท่านั้น โดยภัทรสุดาจะแสดงในสัปดาห์แรกวันที่ 20, 21, 22, 23 มิถุนายน เวลา 19.00 น. และ ปริยา จะแสดงในสัปดาห์ที่สองวันที่ วันที่ 27,28,30 มิถุนายน เวลา 19.00 น. (เฉพาะวันที่ 30 เพิ่มรอบบ่าย 14.00 น.)จองบัตรได้ที่ @noklineticket