เช็กด่วน! ผลรวมเลขที่บ้าน 1-9 อยู่แล้วรวยเฮง โดย “แมน การิน” แถมวิธีแก้เคล็ดเลขที่ไม่ดี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เช็กด่วน! ผลรวมเลขที่บ้าน 1-9 อยู่แล้วรวยเฮง โดย “แมน การิน” แถมวิธีแก้เคล็ดเลขที่ไม่ดี

ผลรวมเลขที่บ้านก็สามารถบอกความมงคลที่อยู่แล้วรวยได้ ตามหลักโหราศาสตร์และฮวงจุ้ย เชื่อกันว่า เลขที่บ้านและผลรวมเลขที่ดีจะช่วยเสริมสุขภาพดี เสริมดวงชะตาทั้งตัวเจ้าของบ้านและคนอยู่อาศัยให้เฮงๆ ปังๆ รวมทั้งเกื้อหนุนหน้าที่การงานตามสายอาชีพ งานนี้ แมน-การิน วราภัสร์ เจ้าพ่อศาสตร์ตัวเลขระดับท็อปของเมืองไทย เป็นที่ยอมรับของคนในหลายวงการ ได้เปิด “วิธีคำนวณตัวเลขมงคลอยู่แล้วรวย” พร้อมเปิดความหมายอยู่อย่างไรให้เจริญรุ่งเรืองและวิธีแก้เคล็ดบ้านเลขที่ไม่ดี ให้ทุกคนทำตามกันง่ายๆ

 แมน การิน : วิธีง่ายๆ สำหรับคำนวณเลขที่บ้าน เช่น AB/CD หลักการคือเอาทุกตัวบวกกันให้หมดเลย บวกแล้วถ้าได้เป็นเลขสองหลัก ก็ให้บวกกันอีกต่อจนเหลือเลขตัวเดียว เช่น 19/99 เมื่อบวกกันทุกตัว 1+9+9+9 = 28 นะครับ แล้ว ให้เอา 2+8=10 แล้วก็เอา 1+0=1 ลองบวกกันดูว่าบ้านของคุณได้เท่าไร ผลลัพธ์ที่ได้จะต้องเป็น 1-9 เท่านั้นนะครับ

ผลรวมเลขที่บ้าน = เลข 1 

– เป็นคนที่หน้าใหญ่ใจโต เสียเงินไม่ว่าแต่เสียหน้าไม่ได้ ชอบเปย์ เน้นโฟกัส”บริเวณหน้าบ้าน, ประตูหน้าบ้านที่คุณเดินเข้าบ้าน” ถ้าคุณมีประตูเข้าบ้านหลายประตู ให้ยึดเป็นประตูหลัก(ใหญ่ที่สุด) บริเวณประตูหน้าบ้านต้องห้ามรก ห้ามมีของเกะกะ แสงสว่างเข้าถึง สะอาด โปร่ง เรียกทรัพย์เข้าบ้านยิ่งบ้านไหนเปิดประตูมาแล้วมีโถงรับอยู่หน้าบ้าน ถือว่าบ้านสมบูรณ์แบบสำหรับเลข 1 เลย 

ของเสริมดวง: มีแจกันไปวางซ้าย ขวาของประตูบ้าน, มีพรมสีมงคล 

ผลรวมเลขที่บ้าน = เลข 2 

– คุณเป็นคนที่จริงใจ อ่อนหวานเหมาะกับอาชีพพ่อค้าแม่ค้าขายของออนไลน์, ธุรกิจนำเข้า-ส่งออก จะประสบความสำเร็จได้ดีมากๆ ควรโฟกัสที่ห้องรับแขก โดยห้องรับแขกต้องสว่าง โปร่ง โล่ง สะอาดตาและมีกลิ่นหอมจะสามารถดึงดูดเรื่องเงินได้สุดยอด ส่วนสีมงคลประจำวันเกิดก็เหมาะเอามาเติมเต็ม/ตกแต่งบ้านของคุณตรงห้องรับแขก ลองไปทำดูนะครับ

ผลรวมเลขที่บ้าน = เลข 3 

– เป็นเลขแรงนิดหนึ่ง ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วยของคนในบ้าน วิธีการแก้เคล็ดของเลข 3 ไม่ยากครับ คือ อาจจะต้องทำรอยตำหนิต่างๆ ในบ้าน เช่น รอยเจาะ ไม้ถลอก รอยพังเล็กๆน้อยๆ หรือสามารถทำห้องที่เก็บอุปกรณ์ช่าง อุปกรณ์ทำความสะอาดไว้เฉพาะ ห้องนี้ถือว่าเป็นเลข 3 เหมือนกัน ถ้าคุณมีห้องพวกนี้ก็ต้องดูแลทำความสะอาดให้ดี จะทำให้มีเงินมีทองเข้ามาฟลุคๆ ตลอดเวลา

ผลรวมเลขที่บ้าน = เลข 4 

– คนในบ้านนี้มักขยันทำมาหากิน หาเงินเก่ง ช่างเจรจา เหมาะกับอาชีพนักธุรกิจ พิธีกร เซลส์ การตลาด คนค้าขายทั้งปวง ควรโฟกัสที่ห้องทำงาน โดยต้องสะอาด โล่ง สบายตาสบายกาย และต้องมีของมงคลที่เหมาะกับคุณเพื่อที่จะเสริมให้คุณมีเงินมีโชคลาภเข้ามาทีละมากๆ เช่นรูปภาพสัตว์มงคลหรือสัญลักษณ์มงคลต่างๆ อย่างรูป/โมเดลเรือสำเภา ม้า เต่า มังกร ฯลฯ มาเสริมผนังด้านหลังหรือบนโต๊ะทำงานของคุณ 

ผลรวมเลขที่บ้าน = เลข 5 

– คนในบ้านเป็นคนตรงไปตรงมาชัดเจนมากๆ มักมีโชคแบบฟลุคๆเข้ามาในบ้าน ไม่ใช่แค่โชคลาภจากการเสี่ยงโชคแต่เป็นลาภปาก/ของขวัญของฝาก ควรโฟกัสบริเวณรอบบ้าน เมื่อตกกลางคืน ห้ามให้รอบบ้านมืด ต้องมีแสงสว่างรอบบ้านเพราะช่วยเรียกทรัพย์เรียกโชคได้เป็นอย่างดี

ผลรวมเลขที่บ้าน = เลข 6  

– คนในบ้านนี้มีความโรแมนติก อารมณ์สุนทรีย์ คลั่งรัก ชอบเข้าสังคม หรืออาจชอบทำอาหารก็ได้ ควรโฟกัสที่ห้องครัว ต้องสะอาด เป็นระเบียบ ปลอดโปร่ง สว่าง ไม่มีกลิ่นเหม็น ถ้ามีกลิ่นเหม็นจะเป็นการสกัดกั้นในเรื่องการเงินมากๆ อีกทั้งโต๊ะกินข้าวควรเลี่ยงเหลี่ยมมุมที่คมๆ จะได้ไม่ทิ่มแทงกระเป๋าตังค์ด้วย เรื่องของรูปภาพตกแต่งควรเป็นรูปผลไม้ที่พูนๆ จะหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ (ตกแต่งในห้องครัวหรือห้องทานข้าวก็ได้) รับรองว่าคุณจะมีกินมีใช้ไม่ขาดแน่นอน

ผลรวมเลขที่บ้าน = เลข 7 

– คนในบ้านนี้มีงานเยอะแต่บางทีรู้สึกว่าทำไมได้เงินน้อยจัง เลขแบบนี้คือต้องเหนื่อยก่อนถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดีหรือผลตอบแทนงามๆ ชีวิตมีขึ้นๆลงๆ บางทีก็ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไร ทั้งยังต้องระวังเรื่องความคิดมากและความกังวลใจ แต่ไม่ต้องกลัวไปครับ มีวิธีแก้เคล็ดอยู่หลายอย่างเลย 

1) ต้องโฟกัสที่ห้องน้ำทุกห้องของบ้าน ถ้าคุณทำความสะอาดของห้องน้ำได้ดี มีกลิ่นหอม มีแสงสว่างเข้าถึงตลอด ไม่ต้องกลัวเลยว่าคุณจะขัดสนเรื่องเงินทอง 

2) เอาสีมงคลมาเติมเต็มในห้องน้ำได้ด้วยไอเทมต่างๆ เช่น ดอกไม้ กระเบื้องตกแต่ง หรือพรม/ผ้าเช็ดเท้า จะช่วยดึงดูดพลังแห่งโชคดีเข้ามาง่ายขึ้น

ผลรวมเลขที่บ้าน = เลข 8 

– เลขนี้มีทั้งด้านที่ดีและด้านที่ควรระวัง ขึ้นอยู่กับตัวบุคคล ถ้าคุณเป็นคนที่คิดดีพูดดีทำดี และเป็นคนที่วางแผนเก่ง เงินก่อนใหญ่ก็จะไหลมาเทมาแบบไม่น่าเชื่อ เพราะเลข 8 เมื่อตะแคงข้างแล้วเป็น infinity หมายถึงเงินที่เข้ามาตลอดไม่มีสิ้นสุด ควรโฟกัสที่ห้องนอน ในเรื่องแสงสว่าง กลางวันต้องมีแสงสว่างเข้าได้ ถ้ากลางคืนควรปิดดม่าน ไม่ให้มีแสงสว่างเข้าถึง และบริเวณปลายเตียงต้องไม่มีโทรทัศน์อยู่ เพราะเป็นตัวดูดพลังงานหรือดูดเงินเลยแหละ (วิธีแก้คือ หาผ้าทึบๆ มาคลุมหน้าจอเวลานอน) ที่สำคัญ ห้องนอนต้องไม่มีคานพาดผ่านบริเวณของเตียงนอนด้วยนะครับ

ผลรวมเลขที่บ้าน = เลข 9 

– คนในบ้านมักมีความเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งคอยช่วยเหลือปกป้องคุ้มครองคนในบ้านให้ผ่านพ้นเหตุหน้าสิ่วหน้าขวานได้ หมั่นทำบุญและสวดมนต์บ่อยๆ พร้อมอุทิศส่วนกุศลให้เจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน จะทำให้คุณมีความร่ำรวยและเจริญก้าวหน้าในชีวิตอย่างมาก ส่วนสีมงคลที่เอามาเสริมในห้องต่างๆ ให้เลือกบางไอเทมเป็นสีเงิน ทอง เงาวิบวับมาประกอบจะช่วยกวักโชคเป็นอย่างดีครับ

โดย แมน ย้ำว่านอกจากทริคเฮงๆ ทุกอย่างก็ต้องลงมือทำอย่างเต็มที่ด้วย แล้วตัวเลขมงคลที่เหมาะสมกับเราจะดึงดูดพลังงานดีๆ มาให้เรายิ่งปังทวีคูณแล้ว งานนี้ แมน ยังไงได้แนะนำ “โฮโรโซไซตี้ (Horosociety)” สำนักพยากรณ์แบบครบวงจรแห่งประเทศไทย โดยมีบริการทำ 3 ส่วนใหญ่ๆ ดังนี้

1) Artist Management 

บริหารและสร้างแบรนด์ศิลปิน (นักพยากรณ์) ทุกแนว 

2) Content Creator with Tech Solutions

ผลิตคอนเท้นต์ทุกรูปแบบลงสื่อของตนเองและสื่อพาร์ทเนอร์ ทำแอป, เว็บไซต์, affiliate และเชื่อมระบบหลังบ้านกับแบรนด์ได้

3) Muketing Solutions

วางกลยุทธ์จนถึงสร้างแคมเปญทุกรูปแบบในเชิงสายมู ตามแต่โจทย์ของลูกค้า ตั้งแต่ดูดวงส่วนตัว ออกอีเว้นท์ ทำทริปสายมู+พิธีกรรม ทำสื่อโฆษณา ขายไอเทมมงคล จนถึงทำแคมเปญระดับประเทศให้แบรนด์ในหลากหลายวงการ

สอบถามเพิ่มได้ที่ Line: @horosociety นะครับ