“ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” หนังสยองขวัญ-ซอมบี้ เผยใบปิดหลัก “นนกุล-อัด อวัช” เตรียมบุกสมรภูมิที่ความตายไม่ใช่จุดจบ 1 ส.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” หนังสยองขวัญ-ซอมบี้ เผยใบปิดหลัก “นนกุล-อัด อวัช” เตรียมบุกสมรภูมิที่ความตายไม่ใช่จุดจบ 1 ส.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียกว่าปล่อยของออกมาให้ชมกันรัวๆ กับ “ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” ภาพยนตร์สยองขวัญ-ซอมบี้ฝีมือการกำกับของ “โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ” หลังปล่อยตัวอย่างเต็มไปไม่กี่วันก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ล่าสุดได้เผยใบปิดหลักให้เหล่าแฟนหนังได้ชมเป็นการเตรียมพร้อมก่อนภาพยนตร์เข้าฉายในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

“ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” เล่าเรื่องถึงช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่จังหวัดชุมพร ได้มีกองทัพญี่ปุ่นยกพลขึ้นบก จึงเกิดการปะทะ เมฆ (นนกุล) นายสิบใหม่ และหมอก (อัด อวัช) น้องชายประจำหน่วยยุวชนทหาร ช.พ.๑ จึงถูกเกณฑ์ไปร่วมรบในสงคราม และต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามลึกลับ เมื่อ ‘บางสิ่ง’ ของญี่ปุ่นหลุดหายระหว่างการยกพลขึ้นบก ทำให้หมอกและเพื่อนยุวชนเจอสิ่งที่โหดร้ายยิ่งกว่าภัยสงคราม เพราะนั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ ‘หายนะ’ นอกจากนี้ในตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุดยังได้ปล่อยเซอร์ไพร์สว่า “หมอก” ได้โดนไล่ล่ากัดกินจนติดเชื้อและกลายเป็นซอมบี้ ทำให้เกิดกระแสความเห็นในโลกโซเชียลอย่างหลากหลาย


โดยผู้กำกับ “โขม-ก้องเกียรติ” ได้สัมภาษณ์ถึงที่มาภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “เรามองว่าหนังซอมบี้เป็น Genre อีกแบบไปแล้ว ถูกทำกันมายาวนานจนกลายเป็นรูปแบบๆ หนึ่ง เหมือนแนวดราม่า แนวสยองขวัญ สมัยก่อนซอมบี้เป็นของฝรั่ง แต่วันนี้มันมีความเป็นสากล ใครเอาไปทำก็แล้วแต่ อยู่ที่ว่าใครเอาความเป็นซอมบี้แล้วเอามาวางอยู่ในโลกใบที่เรารู้จักได้ ฉะนั้นการทำหนังซอมบี้ความสนุกอยู่ที่ว่าซอมบี้ในหนังไทยจะเป็นยังไง น่าจะเป็นแบบนี้มากกว่า เราไม่ได้จะต้องไปสร้างซอมบี้ที่ใหม่ที่สุดในโลก แต่เรากลับค้นพบว่าเราแตกต่างได้”

นำแสดงโดยสองนักแสดงมากความสามารถอย่าง นนกุล รับบทเป็น “เมฆ” , อัด อวัช รัตนะปิณฑะ รับบทเป็น “หมอก” ซึ่งนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองคนได้มาร่วมงานประชันฝีมือกันในฐานะนักแสดง เสริมทัพด้วยนักแสดงมากมาย ทั้ง ซิดนีย์ สุพิชชา สังขจินดา รับบทเป็น “เพ็ญ” , อัค อัครัฐ นิมิตรชัย รับบทเป็น “ร้อยเอกทองดี” , เซกิ โอเซกิ รับบทเป็น “ร้อยเอกนากามูระ” ร่วมด้วยเหล่ายุวชนทหารนำทีม โดย บอสโสะ ธวัชนินทร์ ดารายน รับบทเป็น “พร้าว”, ปิ๊ง กันตพัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา รับบทเป็น “ลูกไข่”

เตรียมประจำการเข้าสู่สนามรบที่คุณจะไม่มีวันลืมพร้อมกัน 1 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
ตัวอย่างเต็ม ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ OFFICIAL TRAILER: https://youtu.be/wbK8AQGXA1A