‘เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้’ เปิดตัว GOLDWELL และ KERASILK แบรนด์ผลิตภัณฑ์เส้นผมระดับโลก ครั้งแรกในประเทศไทย!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ‘เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้’ เปิดตัว GOLDWELL และ KERASILK แบรนด์ผลิตภัณฑ์เส้นผมระดับโลก ครั้งแรกในประเทศไทย!!

เนรมิตแฟชั่นโชว์ภายใต้ธีม “THE REMASTERED FUTURE SHOW” เผยประสบการณ์เทรนด์สีผมแห่งอนาคตและสไตล์การดูแลเส้นผมที่เหนือระดับ

บริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด นำโดย วิบูลย์ สมบูรณ์ศักดิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมด้วย เอกศาสตร์ สรรพช่าง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และ เฉลิมพล แซ่ลิ้ม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแรงบันดาลใจและการสร้างสรรค์ สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ให้วงการซาลอนเมืองไทย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับโลกอย่าง โกลด์เวล และ เคราซิลค์ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย งานเปิดตัวในครั้งนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ท่ามกลางแขกรับเชิญ เซเลบริตี้ อินฟลูเอ็นเซอร์ เจ้าของร้านซาลอนและช่างผมดังกว่า 300 คน อาทิ สมศักดิ์ ชลาชล, มาร์ค ธาวิน, วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ, แตงกวา–กษมา ซื่อตรง, โจ้–ชลวิศว์ วงศ์ศรีวอ Miss & Mister Supranational Thailand 2024, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, ศศิธร วัฒนกุล, ณชา จึงกานต์กุล, นาขวัญ รายนานนท์, ณิชชา บุณยากร, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล และอีกมากมายร่วมงานด้วย โดยได้เนรมิตห้อง 515 ฮอลล์ ของโรงแรม 515 VICTORY BANGKOK ให้เป็นโชว์เคสและเวทีแคทวอล์กระดับโลก ขนทัพนายแบบนางแบบร่วมเผยประสบการณ์เทรนด์สีผมแห่งอนาคตและสไตล์การดูแลเส้นผมที่เหนือระดับด้วยสองสุดยอดผลิตภัณฑ์ชื่อดังผ่านแฟชั่นโชว์ชุด “THE REMASTERED FUTURE SHOW” พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลเส้นผมจากสองกูรูด้านเส้นผมชื่อดังระดับโลก MS. RODICA HRISTU, GOLDWELL INTERNATIONAL ARTIST จากประเทศแคนาดา และ MR. KUAH BENG LEE, ผู้จัดการอาวุโสฝ่าย EDUCATION OF KAO SALON DIVISION จากประเทศสิงคโปร์

วิบูลย์ สมบูรณ์ศักดิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “โกลด์เวล และ เคราซิลค์ เป็นแบรนด์ระดับโลกจากคาโอ ซาลอน ดิวิชั่น (KAO SALON DIVISION) เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและให้ความสำคัญกับโปรแกรมการเรียนการสอน (EDUCATION PROGRAM) ในการให้ความรู้แก่ช่างผมอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัวแบรนด์ โกลด์เวล และ เคราซิลค์ ในครั้งนี้ มั่นใจว่าจะช่วยยกระดับความสามารถและศักยภาพของช่างผมไทยให้สามารถแข่งขันในระดับโลกได้ในระดับสูง”

ผลิตภัณฑ์จาก โกลด์เวล และ เคราซิลค์ มีจุดเด่นในด้านคุณภาพและนวัตกรรมจากประเทศเยอรมันที่ตอบสนองความต้องการของช่างผมมืออาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผลิตภัณฑ์จาก โกลด์เวล มีความเชี่ยวชาญด้านสีผม ได้รับการยอมรับจากช่างผมมืออาชีพทั่วโลกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและหลากหลาย สามารถสร้างสรรค์สีผมตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่นในการผลิตสินค้าที่ยากจะหาใครเทียบเคียง โดยเฉพาะ ‘นวัตกรรมการบรรจุสีลงในกระป๋องสุญญากาศ’ ช่วยรักษาความสดของสีได้อย่างยอดเยี่ยม ลดการเกิดออกซิเดชันเมื่อสัมผัสกับอากาศ ส่งผลให้สีมีความคงทนและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ยิ่งไปกว่านั้น การพัฒนาและคิดค้นเทคโนโลยีย้อมสีรุ่นใหม่ ระบบสี HD ของซีรีส์ ‘ท็อปชิค’ (TOPCHIC) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสี HD ที่มีเม็ดสีระดับสูงขั้นสุด ทำให้ช่างผมสามารถสร้างเฉดสีที่มีมิติกว่าและคงอยู่ได้ยาวนานกว่า ปัจจุบัน โกลด์เวล เป็นแบรนด์เดียวในโลกที่มีนวัตกรรมนี้ซึ่งได้พัฒนาต่อเนื่องมากว่า 50 ปี และยังไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้

ขณะที่ เคราซิลค์ เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกการผสมผสานโปรตีนไหมอันมีค่าเข้ากับสูตรการดูแลเส้นผมที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมความแข็งแรงให้ทุกเส้นผม ด้วยนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีคุณสมบัติที่เหนือกว่า ผลิตภัณฑ์ทุกไอเทมของ เคราซิลค์ เป็นวีแกน 100% ไม่มีส่วนประกอบจากสารสกัดจากสัตว์ ปัจจุบัน เคราซิลค์พัฒนา ‘นวัตกรรมซิลค์พลัส’ (SILK+) สามารถสกัดเคราตินจากพืชได้ โดยให้คุณสมบัติไม่แตกต่างจากรังไหม ด้วยการใช้ ‘ไบโอมิเมทิกซิลค์’ (BIOMIMETIC SILK) ที่มีคุณสมบัติเลียนแบบโปรตีนจากรังไหมธรรมชาติ แต่ใช้กระบวนการทางชีววิศวกรรมในการสร้างกรดอะมิโนเพื่อทดแทนโปรตีนจากสัตว์ ซึ่งทำให้เส้นผมมีความแข็งแรง ยืดหยุ่นและเงางาม เหนืออื่นใด เคราซิลค์ ยังได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน (CARBON NEUTRAL) ในกระบวนการผลิตไม่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เป็นคุณสมบัติที่แบรนด์อื่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซาลอนยังไม่มีแบรนด์ใดสามารถทำได้ เมื่อรวมกับมาตรฐานการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะของช่างผมที่เข้มข้น นี่จึงเป็นสิ่งที่ทำให้ เคราซิลค์ ยังคงเป็นผู้นำในวงการและได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลก

งานเปิดตัวในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการซาลอนไทย แต่ยังเป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด ในการยกระดับมาตรฐานการดูแลเส้นผม และการพัฒนาทักษะช่างผมไทยให้สามารถแข่งขันในระดับโลกได้อย่างยั่งยืน #goldwellThai #kerasilkThai