ตลกตัวพ่อ เป็ด เชิญยิ้ม ฉลองวันเกิด 70 ปี ฟิตปั๋ง ดวลบอลดารารุ่นเก๋า90นาที โชว์เตะปี๊บยังดัง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ตลกตัวพ่อ เป็ด เชิญยิ้ม ฉลองวันเกิด 70 ปี ฟิตปั๋ง ดวลบอลดารารุ่นเก๋า90นาที โชว์เตะปี๊บยังดัง

เอาอะไรมาต้าน! ตลกตัวพ่อตัวปูชนียบุคคลของวงการตลกไทย “ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร” หรือ “อาเป็ด เชิญยิ้ม” ตลกรุ่นใหญ่ผู้สร้างเสียงหัวเราะและส่งต่อมวลพลังงานความสุขมาทุกยุคทุกสมัย

มาปีนี้ขอพักสะกดคำว่าแก่ แล้วฉลองวันเกิดวัยดึก 70 ยังแจ๋ว ลงสนามดวลแข้งเตะฟุตบอล ในงานสมาคมฟุตบอลเศรษฐี 31 ที่สนามบอล OJ Arena ย่านแจ้งวัฒนะ

งานนี้รวมนักธุรกิจวัยเก๋า ผองเพื่อนดาวตลก และพี่น้องในวงการบันเทิง มากระชับความสัมพันธ์กันอย่างคึกคัก อาทิ ดารารุ่นใหญ่ “พี่ท๊อป-บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์,ป๋าแท่ง ศักดิ์สิทธิ์, ตลกทุกเจนทุกวัย และนักบอลในตำนานอย่าง “เดอะตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน” อดีตนักบอลทีมชาติไทย และ นักบอลรุ่นอดีตทีมชาติไทยท่านอื่นๆอีกเพียบ ตอกย้ำกันไปเลยว่าตลกรุ่นเดอะอย่าง “อาเป็ด เชิญยิ้ม” นอกจากจะยืนหนึ่งในอาชีพตลกแล้วนั้น ในส่วนของสายกีฬาบอลไทย ก็เป็นตัวท๊อปไม่แพ้ใคร

แม้ปีนี้อายุจะเข้าสู่เลข 70 ปี แล้ว แต่ “อาเป็ด เชิญยิ้ม” ก็ยังสดใสเบอร์แรง ฟิตปั๋งเตะปี๊บดังลงสนามเตะบอล 90 นาทีสู้ตายหายห่วง แอบกระซิบให้รู้กันไปเลยว่า “อาเป็ด” แกมีของดีของเด็ด ซุ่มเงียบลุยธุรกิจเพื่อสุขภาพและคลอดแบรนด์สินค้า D7 Joinn Cap ภายใต้แบรนด์ Smile D เพื่อดูแลสุขภาพ ข้อ เข่า และระบบไหลเวียนเลือด

และในตอนท้ายของศึกดวลแข้ง เหล่าเพื่อนฝูงและพี่น้องในวงการบันเทิงยังแอบเซอร์ไพร์สยกเค้กก้อนโต พร้อมร้องเพลงอวยพรฉลองวันเกิด “อาเป็ด เชิญยิ้ม” อบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่น นับว่าเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษเข้าสู่วัย70ปี บริบูรณ์ของตลกรุ่นใหญ่ ที่มีแต่ความสุขและความอบอุ่นหัวใจ