เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์

วันนี้ที่รอคอย “เกี่ยวก้อย” เตรียมตัวมีน้องให้ “น้องดาร์ญ่า” พร้อมขอบคุณ GFC ที่มอบของขวัญชีวิตที่พิเศษ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / วันนี้ที่รอคอย “เกี่ยวก้อย” เตรียมตัวมีน้องให้ “น้องดาร์ญ่า” พร้อมขอบคุณ GFC ที่มอบของขวัญชีวิตที่พิเศษ

ยังคงเดินหน้าเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับคำว่า ครอบครัว อย่างต่อเนื่องสำหรับ Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ล่าสุดทำเอานักแสดงสาว “เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์” ถึงกับมีกำลังใจเต็มเปี่ยม เตรียมเป็นคุณแม่ลูกสองกันเลยก็ว่าได้ หลังจากก่อนหน้านี้เธอพยายามที่จะมีลูกคนที่สองให้ “น้องดาร์ญ่า” ด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์อยู่หลายรอบ แต่เมื่อ เกี่ยวก้อย ตัดสินใจเข้ามารับการรักษาภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ GFC ตลอดระยะเวลานานกว่า 7 เดือน จนในที่สุดวันที่รอคอยก็ประสบความสำเร็จกราฟความสุขพุ่งปรี๊ด !!! อีกครั้งเมื่อผลตรวจโครโมโซมก่อนวางตัวอ่อนการทำ ICSI ได้รับการยืนยันจากทางทีมแพทย์อย่างชัดเจน จากการที่ส่งตรวจโครโมโซม 3 ตัว ซึ่งผลที่ออกมาคือตัวแรกและตัวที่สองไม่ผ่าน ส่วนตัวที่สามตัวปรากฏว่าผ่านทำเอาเจ้าตัวดีใจน้ำตาไหล กระโดดตัวลอยกอดลูกกอดสามีด้วยความตื้นเต้นสุดๆ งานนี้แม้จะยังไม่ท้องแต่ “เกี่ยวก้อย” และครอบครัวก็มีความสุขพร้อมสู้ทุกกระบวนการกับทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญเพื่อเจ้าตัวน้อยอย่างไม่ย่อท้อ บอกเลยว่าเตรียมประกาศข่าวดีอีกไม่นานแน่นอน

สำหรับผลตรวจโครโมโซมล่าสุด “เกี่ยวก้อย” ก็ได้รีวิววินาทีแห่งความตื่นเต้นดีใจผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่า https://www.instagram.com/reel/C9oaJG9yZqN/ “Icsi ครั้งที่ 4 กว่าจะได้ตัวอ่อนที่ผ่านโครโมโซม ยังไม่ท้อง แต่ดีใจมากกกกที่สุด ตลอดระยะเวลา 7 เดือน ทั้งเหนื่อย ทั้งท้อ แต่ก็สู้หนักขึ้นเรื่อยๆ เป็นกำลังใจให้แม่ๆนะคะ AMH 0.06 ก็เจอไข่ทองคำแบบนี้ได้ค่ะ ขอบคุณคุณหมอและทีม @gfc.bangkok ที่ช่วยดูแลน้องและเป็นกำลังใจให้แม่มาตลอดนะคะ

งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ พี่น้องในวงการ และแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้สาวเกี่ยวก้อยกันเพียบ
“กอดดดด เก่งมากกๆๆพี่สาวว ดีใจด้วยมากๆๆๆ❤️❤️❤️”
“ดีใจด้วยนะคะพี่ก้อยยย ขอให้แข็งแรงปลอดภัยไปจนถึงตอนฝังเลยนะคะ♥️♥️♥️”
“ยินดีด้วยนะคะ ขอให้น้องแข็งแรงและเติบโตต่อไปเรื่อยๆด้วยค่ะ คุณแม่สู้ๆนะคะ❤️
“พี่เข้าใจความรู้สึกเลย กว่าจะผ่านมาได้ ดีใจกับน้องด้วยน้าาา 🤟🏻”