“น้อง เพชร” ผงาดระดับโลก เซ็นสัญญาร่วมค่ายศิลปิน “Coldplay” แจมคอนเสิร์ตศิลปิน “Placebo” มอบเงิน 1 ล้านช่วยเด็กคลองเตย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “น้อง เพชร” ผงาดระดับโลก เซ็นสัญญาร่วมค่ายศิลปิน “Coldplay” แจมคอนเสิร์ตศิลปิน “Placebo” มอบเงิน 1 ล้านช่วยเด็กคลองเตย

ครบรอบ 35 ปี Riverman Management โดย Mr.David Mcgregor Mclean ผู้จัดการ Placebo วงดนตรีร็อคชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ที่มีผลงานและเป็นที่รู้จักทั่วโลก ได้ถูกจัดขึ้น ณ Shepherd’s Bush Empire เมื่อคืนวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยงานนี้จะเป็นคอนเสิร์ตของศิลปิน Placebo 

แต่ครั้งนี้มีแขกรับเชิญพิเศษคือ น้องเพชร หรือ ด.ญ.วิมลวัลย์ ทรายสถิต ในนามศิลปิน “ PETCH”  ศิลปินไทย วัย 14 ปี ของบริษัท Riverman Management ศิลปินร่วมสังกัดกับ Placebo ที่ได้รับเชิญไปร่วมแสดงเป็นวงเปิดในงานดังกล่าว ท่ามกลางผู้ชมที่เข้าร่วมงานอย่างหนาแน่น 

   “ PETCH” ได้เปิดตัวโชว์ด้วยเพลง Enter Sandman ของศิลปินดัง “ Metallica ตามด้วยเพลง Hatemail และ 9 Volter ซึ่งเป็นเพลงของตัวเอง สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี   

   และปิดท้ายด้วยวง Placebo นำโดย Brian Molko และ Stefan Olsdal ก็แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมสมการรอคอย สร้างความประทับใจให้กับชาวร็อคอย่างมาก 

 นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานในครั้งนี้ วง PLACEBO ได้มอบให้แก่ ศูนย์พิทักษ์ และคุ้มครองสิทธิเด็ก Mercy Centre เป็นจำนวน 1,000,000 บาท 

   เมอร์ซี เป็นมูลนิธิฯ ตั้งอยู่ที่คลองเตย กรุงเทพมหานคร ทำหน้าที่ช่วยเหลือเด็กและเยาวชน ที่ด้อยโอกาสในทุกๆเรื่อง เป็นสถานที่ ที่จะเยียวยาให้เด็กและเยาวชนฟื้นจากความบอบช้ำ โดยเฉพาะทางด้านจิตใจ  ตลอดเวลาที่เขาอยู่กับมูลนิธิฯ จะมีโอกาสฝึกทักษะชีวิต และ ได้รับการศึกษาจนถึงชั้นสูงสุดที่เขาสามารถ เพื่อเตรียมพร้อมที่จะกลับสู่ครอบครัว 

  ศูนย์เมอร์ซี่ประกอบด้วย บ้านพักสำหรับเด็กเร่ร่อน สถานสงเคราะห์เด็กเมอร์ซี่ ศูนย์สุขภาพและอนามัยชุมชน บ้านแม่และเด็กผู้ได้รับผลกระทบจากเอดส์ ศูนย์เด็กปฐมวัย และสถานที่ประชุมของชุมชน  https://www.mercycentre.org/new/th/ 

  ล่าสุดน้อง PETCH และยังได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Fierce Panda ที่มีศิลปินร่วมในสังกัด อาทิ Coldplay, ASH และวงอื่นๆอีกมากมาก