“ซีน – โยชิ – ภูมิ” แชร์เคล็ดลับความมั่นใจ ในงานเปิดตัว SUQQU 2024 Autumn Color Collection

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ซีน – โยชิ – ภูมิ” แชร์เคล็ดลับความมั่นใจ ในงานเปิดตัว SUQQU 2024 Autumn Color Collection

งานก็รุ่งแถมความสวยก็พุ่งไม่หยุด นาทีคงต้องยกให้กับ นักแสดงสาว “ซีน-ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี” ที่มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ มาตาลดา , พรหมลิขิต ล่าสุดกับดวงใจเทวพรหม ที่งานนี้มาพร้อมกับสาวสวย “โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์” ที่ต้องมีคำพูดที่ว่า “โยชิมาทำไม” แต่ยังไงก็ต้องมาอัปเดตเทรนด์เมกอัพในงานเปิดตัว SUQQU 2024 Autumn Color Collection และ SUQQU The Primer ไพรเมอร์ตัวแรกของแบรนด์ในกลุ่ม “The” Series เนรมิตผิวสมบูรณ์แบบก่อนทารองพื้น บิวตี้ไอเทมใหม่ล่าสุดจาก SUQQU (ซุคกุ) แบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันนี้ ถึง 26 สิงหาคม 2567 ณ บิวตี้แกลอรี่ ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม 

โดย SUQQU คอลเลกชันใหม่นี้มาในคอนเซ็ปต์ MIYABI (มิยาบิ) ให้ได้สัมผัสความสง่างามสูงสุดที่ผสานสีสันของธรรมชาติ ในมิติของสีสันแห่งสายลม แสงสว่าง สีท้องฟ้าที่เปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา ความสวยงามของการไล่ระดับเฉดสีเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ เพื่อสะท้อนตัวตนอันงดงามที่เปล่งประกายจากภายในให้ทุกคนได้เฉิดฉาย ผ่าน Blurring Color Blush, Signature Color Eyes, Moisture Glaze Lipstick, Comfort Lip Fluid Fog, Reflect Highlighter, Nail Color Polish และ บิวตี้ไอเทมลิมิเต็ดเอดิชัน นอกจากนี้ยังมีดารานักแสดง ดารัณ-เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ , ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์, เนย-วรัฐฐา อิมราพร, พิกเล็ท – ชาราฎา อิมราพร , ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และ บิ๊ว วิมลทิพย์ จารุกิจพิพัฒน์ มาร่วมอัปเดตเทรนด์แต่งหน้าจาก Make-up Artist ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

โดยงานนี้ “ซีน ภัสธรากรณ์” ยอมรับแบบเต็มปากเต็มคำว่า ตั้งแต่โสดมาเนี่ย ถ้าใครจะทักว่าสวยขึ้นก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะว่าพอโสดปุ๊บก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าต้องหันกลับมาดูแลตัวเองเป็นพิเศษ โดยเธอเล่าให้ฟังว่าตอนนี้กลับมารักตัวเองมากๆ โสดแล้วก็ต้องทำให้สวยมากขึ้นให้ดูดีกว่าเดิม ยิ่งเรื่องผิวพรรณยิ่งให้ความสำคัญมากๆ โชว์ผิวสุขภาพดี ชอบแต่งหน้าดูฉ่ำวาว แต่ทั้งนี้ต้องเรียนรู้การไฮไลท์หน้าให้ถูกที่ถูกวิธีด้วย ไม่งั้นมันจะทำให้จากหน้าวาวกลายเป็นหน้ามัน 

และด้าน “โยชิ รินรดา” ที่เพราะความสวยเป็นเหตุทำให้ทุกคนต่างก็พูดว่า “โยชิ มาทำไม” ได้เล่าถึงความสวยนี้ว่า กว่าจะสวยได้ขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องแลกมาด้วยความพยายาม เรียกว่าถ้าไม่ดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็ก ก็คงจะไม่มีประโยคที่ว่า “โยชิมาทำไม” อย่างทุกวันนี้ คนเราต้องรู้จักทั้งเรื่องการกินที่ดี และวิทยาการทางการแพทย์มาประกอบ รวมถึงรู้จักสกินแคร์ เครื่องสำอางที่ดูแลผิวได้อย่างดีและทำให้สวยด้วย

ฟากหนุ่ม “ภูมิ เกียรติภูมิ” ที่ถึงแม้จะเป็นผู้ชาย ก็มองว่าการแต่งหน้าของผู้สมัยสมัยนี้เป็นเรื่องปกติมาก ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาก็ทำให้รู้เลยว่าการแต่งหน้าของผู้ชายในบางครั้งก็นานพอๆ กับนักแสดงผู้หญิงเลย นอกจากจะทำให้ดูดีขึ้นอย่างปฏิเสธไม่ได้แล้ว ส่งผลให้มั่นใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเพศไหนก็แต่งหน้าได้กันทั้งนั้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดต้องดูแลบำรุงผิวพรรณตัวเองให้ดีขึ้นด้วย เมกอัพเป็นแค่ส่วนประกอบหนึ่ง เวลาแต่งหน้าจะได้ไม่ต้องพยายามปกปิดอะไรมาก เดี๋ยวมันจะโป๊ะ

สำหรับใครที่ไม่อยากตกเทรนด์บิวตี้ล่าสุดจาก SUQQU สามารถไปสัมผัสความงามระดับพรีเมียด้วยตัวเอง กับเมกอัพคอลเลกชันใหม่ SUQQU 2024 Autumn Color Collection และ SUQQU The Primer บิวตี้ไอเทมที่มาในคอนเซ็ปต์ MIYABI ได้ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลป่าตองภูเก็ต, เซ็นทรัลภูเก็ตฟลอเรสต้า หรือ Central Online ติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand