มะนาว ศรศิลป์’ คัมแบ็ควงการบันเทิง เผยออร่าสวยสดใสกว่าเดิม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มะนาว ศรศิลป์’ คัมแบ็ควงการบันเทิง เผยออร่าสวยสดใสกว่าเดิม

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือและแฟนๆต่างคิดถึงสำหรับ ‘มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์’ วันนี้คัมแบ็ควงการบันเทิงเต็มตัวหลังห่างหายไปนาน 5 ปีในละครคอมเมดี้มาแรง ‘เพลงลำคำเขื่อนแก้ว’ การันตีความสนุกจัดเต็มโดย  ‘หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา’ ผู้จัด, ผู้กำกับ และนักแสดงนำ อัดแน่นไปด้วยทัพนักแสดงชั้นนำของเมืองไทยมากมายทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 

ล่าสุด ‘มะนาว’ ได้เดินทางร่วมพิธีบวงสรวงละคร 4 เรื่องของเวิร์คพอยท์ รวมทั้งละคร ‘เพลงลำคำเขื่อนแก้ว’ โดยมีนักแสดงชั้นนำที่ร่วมแสดงด้วยกันอีกหลายท่าน อาทิ ครูสลา คุณวุฒิ, สุนารี ราชสีมา, ซี ศิวัฒน์, โน๊ต เชิญยิ้ม, ไรอัล กาจบัณฑิต, ซัน วงศธร, ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ ฯลฯ  

ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากจะตกหลุมรักและคิดถึงผลงานของ ‘มะนาว’ กันแล้ว เชื่อเลยว่าหลายคนต่าง   ตกหลุมรักเสน่ห์เกินต้านที่มาพร้อมความสวยน่ารักด้วยลักยิ้มโดดเด่น และการปรากฏตัวครั้งนี้ ‘มะนาว’ ด้วยลุคชุดสีขาวละมุนตา เผยออร่าความสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน แถมยังสวยน่ารักสดใสมากกว่าเดิมอีกด้วย วันนี้เก็บภาพบรรยากาศมาให้ได้หายคิดถึงกันก่อน และปักหมุดรอชมกันบทบาทใหม่ของ ‘มะนาว’ ในละคร ‘เพลงลำคำเขื่อนแก้ว’ กันได้เร็วๆนี้  

สำหรับผลงานการแสดงก่อนหน้านี้ ‘มะนาว’ ได้ฝากผลงานไว้มากมาย หลังก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการคว้ามงกุฎ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 จากนั้นเติบโตเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 ซึ่งทุกผลงาน ‘มะนาว’ ตั้งใจ ทำอย่างเต็มที่ พัฒนาตัวเองจนได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ก่อนจะไปโฟกัสทุ่มเทให้กับการเรียน ทั้งก้าวสู่บทบาทใหม่ทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ควบคู่ไปกับธุรกิจส่วนตัว และผันตัวเองสู่นักแสดงอิสระในปัจจุบัน 

ที่สำคัญ! ‘มะนาว’ ยังมีผลงานด้านการแสดงและผลงานใหม่ๆ ที่จะมาเซอร์ไพร์ส พร้อมส่งมอบความสุขให้ทุกคนได้ติดตามแบบรัวๆ อีกด้วย แต่ละผลงานจะโดนใจขนาดไหน ห้ามพลาด! สามารถติดตาม ส่งกำลังใจและอัพเดทความเคลื่อนไหวของ ‘มะนาว’ กันได้ก่อนใครทาง IG: manowsornsin #บวงสรวงละครเวิร์คพอยท์ #ละครเวิร์คพอยท์ #เวิร์คพอยท์ #เวิร์คพอยท์23 #workpoint23 #เพลงลำคำเขื่อนแก้ว