คิมเบอร์ลี่

ส่องลุคสุดแกลมของ “คิมเบอร์ลี่” ในงานครบรอบ 20 ปี Hourglass Cosmetics ร่วมกับห้างในตำนาน Barneys New York ณ Elizabeth Street Gardens

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ส่องลุคสุดแกลมของ “คิมเบอร์ลี่” ในงานครบรอบ 20 ปี Hourglass Cosmetics ร่วมกับห้างในตำนาน Barneys New York ณ Elizabeth Street Gardens

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นางเอกเจ้าบทบาท บินลัดฟ้าไปร่วมงานฉลองครบรอบ 20 ปี ของแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก Hourglass Cosmetics โดยเนรมิตพื้นที่ Elizabeth Street Gardens ให้เป็น VIP Night Party หรูหรา ซึ่งความพิเศษของงานนี้คือการจับมือกับพันธมิตรของแบรนด์อย่าง Barneys New York ห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่ปิดตัวลงในช่วงการระบาดของโควิด-19 ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ไฮไลท์สำคัญของงานคือการเปิดตัว คิมเบอร์ลี่ ที่มาพร้อมความงามสะกดทุกสายตา งานนี้ได้ เมคอัพอาร์ทิสต์ระดับโลกอย่าง Hung Vanngo มารังสรรค์เมคอัพลุคสวยฉ่ำด้วยเครื่องสำอางจาก Hourglass ได้อย่างลงตัว ช่วยให้ผิวของคิมเบอร์ลี่ดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ ขับกับบรรยากาศของสวนสุดโรแมนติก ยิ่งทำให้การปรากฎตัวของคิมเบอร์ลี่สะกดทุกสายตาได้อย่างแท้จริง ท่ามกลางเหล่าดาราและเซเลบริตี้ ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้อีกมากมาย

การร่วมมือกันระหว่าง Hourglass และ Barneys New York นับเป็นการรื้อฟื้นห้างในตำนานที่เคยเป็นศูนย์กลางของแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของชาวนิวยอร์ก ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่ง ในการฉลองครบรอบ 20 ปีของแบรนด์ Hourglass ซึ่งมีความตั้งใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคุณภาพสูงในวงการความงามระดับโลก

งานนี้เป็นการแสดงพลังแห่งความงามและการฟื้นคืนความคลาสสิกสู่ชีวิต ความหรูหราที่ไม่มีวันเก่าแก่ของ Barneys New York ยังสะท้อนให้เห็นในผ่านลุคสวยเจิดจรัสของคิมเบอร์ลี่ ที่เป็นเสมือนตัวแทนของความงามเหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง