Fluocaril ปรับโฉมแบรนด์ใหม่ในตลาดประเทศไทย ชูนวัตกรรม ‘ดับเบิ้ล แอคชั่น ฟลูโอไรด์’ ตอกย้ำภารกิจในการป้องกันฟันผุสำหรับทุกคน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Fluocaril ปรับโฉมแบรนด์ใหม่ในตลาดประเทศไทย ชูนวัตกรรม ‘ดับเบิ้ล แอคชั่น ฟลูโอไรด์’ ตอกย้ำภารกิจในการป้องกันฟันผุสำหรับทุกคน

กรุงเทพฯ, 13 กันยายน 2024 – Flocaril (ฟลูโอคารีล) แบรนด์ยาสีฟันจากประเทศฝรั่งเศสผู้นำสารฟลูโอไรด์ผสมในยาสีฟันรายแรกของฝรั่งเศส นำโดย ยูนิลีเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ธุรกิจระดับโลกและพันธมิตรของเครือยูนิลีเวอร์ ในการพัฒนาและนำผลิตภัณฑ์ครอบคลุมสู่ตลาดโลก ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นขายดี สูตรปรับปรุง และสูตรใหม่ ‘7 Benefits’ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการป้องกันฟันผุคูณสอง ‘Double Action Fluoride’ ที่มีเฉพาะในแบรนด์ฟลูโอคารีล หนึ่งเดียวในตลาดยาสีฟัน เพื่อส่งเสริมสุขภาพช่องปากที่ดี ทำให้ผู้บริโภคชาวไทยให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ โดยกิจกรรม ‘Fluocaril Fun Fest’ นี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 15 กันยายน 2567 ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

“ตลอด 78 ปีที่ผ่านมา ฟลูโอคารีลเป็นแบรนด์ยาสีฟันอันดับหนึ่งที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสุขภาพฟันและปกป้องฟันจากฟันผุจากทันตแพทย์และเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคในประเทศฝรั่งเศสให้ความไว้วางใจตลอดมา ด้วยการร่วมมือกับยูนิลีเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ธุรกิจระดับโลกและพันธมิตรของเครือยูนิลีเวอร์ที่พวกเราได้ยกระดับแบรนด์ด้วยการคิดค้นและมอบนวัตกรรมที่ล้ำสมัยลงในทุกผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมไปถึง สูตรขายดีรุ่นปรับปรุงใหม่อย่าง Original, White Expert, และ Breath Expert และพวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สานต่อภารกิจในการมอบโซลูชันส์ที่เหนือกว่านี้ในประเทศไทย ด้วยการพัฒนาสูตรและเปิดตัวยาสีฟันรุ่นใหม่ ‘7 Benefits’ ที่อัดแน่น 7 คุณประโยชน์ เพื่อต่อสู้กับปัญหาช่องปาก 7 อย่างในหลอดเดียว โดยเราได้เน้นย้ำความสำคัญไปที่นวัตกรรมของเราอย่าง Double Action Fluoride ที่จัดเต็มคุณภาพการป้องกันระดับพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ลงในผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของฟลูโอคารีล พวกเรามั่นใจว่าการปรับโฉมของแบรนด์ฟลูโอคารีลครั้งนี้ จะช่วยตอบรับความต้องการในการดูแลช่องปากได้ดียิ่งขึ้นและทำให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่” อาซีม ปูรี ประธานบริษัทยูนิลีเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

ฟลูโอคารีล ได้ยกระดับความมุ่งมั่นที่มีต่อผู้บริโภคคนไทยไปอีกขั้น ด้วยการจัด ‘Fluocaril Fun Fest (ฟลูโอคารีลฟันเฟส)’ เทศกาลสุดพิเศษที่จัดเต็มความสนุกในเรื่อง การปกป้องฟันภายใต้แนวคิด ‘ดับเบิ้ลความฟัน ป้องกันคูณสอง’ โดยงานครั้งนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงหมุดหมายใหม่ของฟลูโอคารีลในการเชื่อมสัมพันธ์กับผู้บริโภคชาวไทยอีกครั้ง ผ่านการสร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานของฟลูโอคารีล โดยผู้เข้าร่วมชมจะได้เรียนรู้ในเรื่องราวเกี่ยวกับฟันที่โซน ‘ฟันFact’ รวมถึงการดูแลและปกป้องฟันจากฟันผุ พร้อมกับได้รับคำปรึกษาจากทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและตรวจเช็กสุขภาพฟันด้วยตนเองที่โซน ‘ฟันCheck’ ร่วมสนุกตอบคำถามรับรางวัลมากมายที่โซน ‘Gacha Fun’ และถ่ายภาพ ส่งต่อเรื่องราวฟันฟันที่โซน ‘Pool of Fun’ เพื่อรับของที่ระลึกจากฟลูโอคารีล พิเศษยิ่งกว่านั้นด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ATLAS ที่จะมาสร้างความฟันให้กับการดูแลช่องปากและมอบประสบการณ์ความสนุกที่ลืมไม่ลง

ภายในงานครั้งนี้ ฟลูโอคารีล ได้นำเสนอเทคโนโลยี Double Action Fluoride (ผสาน 2 พลัง ฟลูออไรด์) สูตรเฉพาะของทาง แบรนด์ ที่ผสานการปกป้องฟันสองชั้นจากฟลูโอไรด์สองชนิด ได้แก่ โซเดียมฟลูโอไรด์ เพื่อการป้องกันฟันผุระยะเริ่มต้น และ โมโนโซเดียมฟลูโอไรด์ ช่วยปกป้องผิวฟันยาวนาน โดยทางฟลูโอคารีลยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรปรับปรุงใหม่ ได้แก่ สูตร Original สูตร White Expert และสูตร Breath Expert พร้อมกับเปิดตัวสูตร ‘7 benefits’ ที่จะมาต่อสู้กับทุกปัญหาช่องปากหลัก 7 ประการ ไม่ว่าจะเป็น ป้องกันฟันผุ ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น ลดการสะสมของคราบพลัค ช่วยให้สุขภาพเหงือกแข็งแรง เคลือบผิวฟัน ลดโอกาสปวดฟันที่มีสาเหตุจากฟันผุ และช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ตอกย้ำความเป็นผู้ดูแลช่องปากที่ครบวงจรของฟลูโอคารีล

ฟลูโอคารีล มอบคำสัญญาในการทำให้ทุกคนยิ้มและใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ด้วยความพยายามที่ไม่หยุดยั้งในการยกระดับสุขภาพช่องปากที่ดี ผ่านการคิดค้นและนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับแถวหน้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่มอบการดูแลและปกป้องฟันในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันฟันผุหรือส่งเสริมสุขภาพช่องปากโดยรวม ฟลูโอคารีลพร้อมที่จะช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่อย่างมั่นใจ ไร้กังวล และปราศจากฟันผุ

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจและกิจกรรมสนุก ๆ เพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/FluocarilThailand