The Tiger Who Came To Tea ละครเวทีสุดฮิตจาก West End ‘เสือที่มาดื่มชา’ เริ่มแสดงที่ไทยแล้ววันนี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / The Tiger Who Came To Tea ละครเวทีสุดฮิตจาก West End ‘เสือที่มาดื่มชา’ เริ่มแสดงที่ไทยแล้ววันนี้

‘The Tiger Who Came To Tea’ หรือ ‘เสือมาดื่มชา’ ละครเวทีที่ดัดแปลงจากนิทานเด็กสุดคลาสสิกของ Judith Kerr เริ่มการแสดงแล้วในเดือนกันยายนนี้

กรุงเทพฯ, สิงหาคม 2567 – Curtain Up Studios ร่วมกับ Bangkok Theatre Project ผลักดันละครเวทีเรื่อง ‘The Tiger Who Came To Tea’ หรือ ‘เสือที่มาดื่มชา’ สู่การแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ในวันที่ 18 ถึง 22 กันยายนนี้ ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ (ถ.เพชรบุรีตัดใหม่)

ละครเวทีเรื่อง ‘The Tiger Who Came To Tea’ เป็นละครเพลงจาก West End ที่สร้างจากหนังสือเด็กอันเป็นที่รักของ Judith Kerr นับตั้งแต่เปิดตัวในลอนดอน ละครเรื่องนี้ได้ดึงดูดผู้ชมด้วยเนื้อเรื่องที่มีเสน่ห์ เพลงที่ติดหู และการแสดงที่มีชีวิตชีวา ทำให้เป็นรายการโปรดของครอบครัวและเด็กเล็ก และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศอังกฤษ

การแสดงละครเวที ‘เสือที่มาดื่มชา’ ในประเทศไทยครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของการเปิดตัวละครเพลงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งยังตอกย้ำให้เห็นถึงความชื่นชอบที่เพิ่มขึ้นในด้านการจัดแสดงละครเด็กที่มีคุณภาพในประเทศไทย โดยรูปแบบละครแบบอินเทอร์แอคทีฟและเรื่องราวอันอบอุ่นครั้งนี้มีการคาดการณ์ว่าจะได้รับการชื่นชมและถูกใจผู้ชมชาวไทย และสามารถประสบการณ์ที่น่าจดจำและมหัศจรรย์สำหรับทุกคน

การแสดงรอบแรกเมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา มีผู้ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม ทั้งจากสื่อมวลชน ผู้มีชื่อเสียงและเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ในประเทศไทย อาทิ ครอบครัวของคุณนุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์, คุณมอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, น้องชายของคุณพิธา – คุณเทียน ลิ้มเจริญรัตน์, คุณบอย ภิษณุ จุฑานิ่มสกุล, เพจแม่ไหวแหละ, เพจคุณแม่เลอค่า, เพจเด็กซ่า, เพจเวลาเที่ยว ฯลฯ

คุณคริสทีน จิระวงศ์วิโรจน์ – Former GMM Artist, Genie Records, Partner/Founder of Bangkok Theatre Project กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้นำเรื่องราวอันเป็นที่รักนี้มาจัดแสดงในประเทศไทย ดิฉันมองว่า ‘The Tiger Who Came to Tea’ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ละครเวที แต่มันเป็นประสบการณ์พิเศษที่ช่วยพาครอบครัวมาร่วมกันแบ่งปันช่วงเวลาที่น่าประทับใจและเปิดโลกแห่งจินตนาการ ดิฉันเชื่อมั่นว่าละครเรื่องนี้จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมชาวไทยได้เช่นเดียวกับที่มันครองใจผู้คนทั่วโลก มอบประสบการณ์ที่พาทั้งเด็กและผู้ใหญ่เข้าสู่โลกแห่งความมหัศจรรย์ และดิฉันมั่นใจอย่างยิ่งว่าละครเรื่องนี้จะเป็นแรงบันดาลใจที่ช่วยจุดประกายความสนใจในศิลปะการแสดง และสร้างความหลงใหลให้กับคนรุ่นใหม่ในการชมละครเวทีอีกด้วย”

กำหนดการแสดง (ความยาวรอบละ 55 นาที):
• รอบวันพุธที่ 18 กันยายน เวลา 18:00 น.
• รอบวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน เวลา 10:00 น. และ 16:00 น.
• รอบวันศุกร์ที่ 20 กันยายน เวลา 10:00 น., 16:00 น. และ 18:00 น.
• รอบวันเสาร์ที่ 21 กันยายน เวลา10:30 น., 13:30 น. และ 16:00 น.
• รอบวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน เวลา 10:30 น. และ 14:30 น.

บัตรราคา 1,500 บาท ถึง 2,500 บาท ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือผ่านเว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com/performance/the-tiger-who-came-to-tea.html