ทำไมผู้หญิงควรฝากไข่ @ Bangkok Central Clinic IVF & Wellness

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ทำไมผู้หญิงควรฝากไข่ @ Bangkok Central Clinic IVF & Wellness

ทพญ.นาฏรินทร์ นิธิฉัตรโชติรัตนา (หมอทราย) ประธานกรรมการบริหาร บางกอกเซ็นทรัล คลินิก ไอวีเอฟ เวลเนส (Bangkok Central Clinic IVF & Wellness) BCC กล่าวว่า การดูแลคนไข้ที่ประสบปัญหามีบุตรยาก สำหรับหมอแล้วการเตรียมความพร้อมก่อนตั้งครรภ์ถือเป็นจุดเริ่มต้นและเป็นขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยให้คุณแม่และทารกมีชีวิตที่ดีและปลอดภัย เพราะการมีลูกสำหรับบางคนไม่ใช่เรื่องง่าย การดูแลสุขภาพ และการเตรียมพร้อมทางร่างกายและจิตใจ จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่จะช่วยให้คุณแม่พร้อมสู่ การต้อนรับชีวิตใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งไม่ใช่แค่ส่งผลกับใครคนใดคนหนึ่งแต่หมายถึงทั้งครอบครัวเลยทีเดียว มีคนไข้จำนวนไม่น้อยที่จะประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ไม่ว่าจะด้วยวิธีธรรมชาติหรือเด็กหลอดแก้ว ซึ่งมีเคล็ดลับคือการตรวจสุขภาพก่อนการตั้งครรภ์ ไม่เพียงแค่ตรวจร่างกายทั่วไปเท่านั้น แต่ที่ Bangkok Central Clinic IVF & Wellness ได้มุ่งเน้นการดูแล โดยใช้ Fertility Wellness เข้ามาดูแลคนไข้ซึ่งมีการดูแล ที่ครอบคลุมและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการบริการส่งเสริมการมีบุตร การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม การรักษาแบบผสมผสาน และการบูรณาการแบบเฉพาะบุคคล เพื่อให้คนไข้มีบุตรง่าย รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการทำ IVF หรือเด็กหลอดแก้วในเคสผู้มีบุตรยากด้วย

ทั้งนี้ จากประสบการณ์การฝากไข่ ช่อง ErkErk (เอิ้กเอิ้ก) บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกฝากไข่ว่าการฝากไข่เป็นการสร้างทางเลือกที่ดีที่สุด จึงเลือกฝากไข่ที่ Bangkok Central Clinic IVF & Wellness ซึ่งเป็นคลินิกที่ทำให้เราอุ่นใจและปลอดภัยด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยเริ่มจากการเช็คสภาพมดลูก เจาะเลือดเช็คฮอร์โมนและค่าต่างๆ รวมถึงการฉีดยากระตุ้นไข่ ฉีดยาป้องกันไข่สุก ฉีดยาทำให้ไข่สุก และเข้าห้องผ่าตัดเพื่อทำการเก็บไข่ พร้อมฟังผลไข่ที่โตเต็มวัย (MII) ว่ามีจำนวนไข่ที่พร้อมทั้งหมดกี่ใบ ซึ่งถ้าเรามีจำนวนไข่ที่โตเต็มวัยมากเท่าไร โอกาสที่พร้อมจะมีบุตรก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นการฝากไข่ในครั้งนี้จึงถือเป็นการเพิ่มโอกาสสร้างทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับตนเอง

“หากคุณแม่ท่านใดที่ประสบกับภาวะมีบุตรยาก แนวทางการรักษาของเราจะขึ้นอยู่กับปัญหาที่เราตรวจพบจากคนไข้ซึ่งแพทย์ของเรามุ่งเน้นที่การรักษาแบบเฉพาะบุคคลแต่จุดมุ่งหมายสำคัญคือ “ความสำเร็จในการตั้งครรภ์” ที่ Bangkok Central Clinic IVF & Wellness มีการให้บริการตั้งแต่การตรวจความพร้อมก่อนมีบุตร, บริการฝากไข่หรือ EGG Freezing, ตรวจโครโมโซม, การทำ IUI, การทำเด็กหลอดแก้ว IVF, โปรแกรม ICSI รวมไปถึงการรักษาเชิงสุขภาพอื่นๆเช่น การตรวจหาระดับฮอร์โมน, การตรวจคัดกรองโรคพันธุกรรม, การประเมินความเสี่ยงทางพันธุกรรมในอนาคต และอื่นๆ เรียกได้ว่าที่ Bangkok Central Clinic IVF & Wellness เป็นคำตอบของว่าที่คุณพ่อ คุณแม่ทุกคนจริงๆ” หมอทราย กล่าวทิ้งท้าย

สนใจสอบถามเพิ่มเติม facebook.com/bccivf และ line official @bccivf
หรือปรึกษาฟรี 02-252-3420 ,064-479-9538 Website : bccivfwellness.com
BCC ชั้น 1 โรงแรมคอนราด ถนนวิทยุ (Conrad Bangkok)