Garnier ทำถึง! ชวน เนเน่ พรนับพัน ยกทัพศิลปิน T-POP มาอวดสีผมใหม่! สี Cool Ash ที่อีเวนท์ ASH POP STREET ใจกลางสยามสแควร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Garnier ทำถึง! ชวน เนเน่ พรนับพัน ยกทัพศิลปิน T-POP มาอวดสีผมใหม่! สี Cool Ash ที่อีเวนท์ ASH POP STREET ใจกลางสยามสแควร์

การ์นิเย่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์ ประเทศไทย ชวนคนรุ่นใหม่มาปลดล็อกตัวตนให้คูลขั้นสุด ด้วยผลิตภัณฑ์ย้อมสีผม สีใหม่ Cool Ash สีผมประกายหม่น สวยเด่นชัด เงางามถึง 5 เท่า* พร้อมพาเหล่า Gen Z ก้าวข้ามตัวตนเก่า แล้วเปลี่ยนมาเป็นตัวเองให้ดีกว่าเดิมในคอนเซปต์ Perfect Ash You Are นำทีมโดย “เนเน่ พรนับพัน” นักร้องสาวไอดอลของคนรุ่นใหม่ ในฐานะ COOL ASH MUSE ที่มาสร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษในงาน Garnier Ash Pop Street ด้วยการเดินรันเวย์สับ ๆ พร้อมอวดสีผมสุดจึ้ง Cool Ash ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสถึงการเปลี่ยนลุคให้สุดปัง พร้อมปลดปล่อยความคูลสุดพลังไปกับบอยแบนด์แห่งวงการ T-POP ‘LYKN’ และ ‘PERSES’ ที่มาโชว์ความมันส์สุดขีดบนเวที และ DICE ที่พาทัวร์โปรโมตงานอย่างสนุกสนาน ณ ลานกิจกรรม BLOCK K สยามสแควร์ ในวันที่ 28 – 29 กันยายน 2567 นี้

เนเน่ พรนับพัน กล่าวถึงการร่วมงานกับการ์นิเย่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์ ประเทศไทยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ให้ก้าวข้ามตัวตนเก่า ด้วยสีผม Cool Ash จาก Garnier Color Naturals เพราะปกติตัวเองเป็นคนมีสไตล์ชัดเจน ซึ่งพอได้มีโอกาสใช้ครีมเปลี่ยนสีผม Garnier Color Naturals ช่วยให้ความเป็นตัวเองชัดเจนยิ่งขึ้นผ่านสีผมสวยสุดคูล และอยากเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่ให้ก้าวข้ามตัวตนไปกับครีมเปลี่ยนสีผมจาก Garnier เช่นเดียวกัน”

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถร่วมค้นหาเสน่ห์สีผมในแบบที่เป็นตัวเองได้ในกิจกรรม Workshop Personal Color พร้อมยก Garnier Salon Bus ซาลอนเคลื่อนที่มาให้บริการเปลี่ยนสีผมฟรี! ภายในงาน จัดมาให้แบบจัดเต็ม เนรมิตสีผมของคุณให้โดดเด่น ด้วยผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Garnier Color Naturals หลังจากกิจกรรมในวันที่ 28 – 29 กันยายน 2567 Garnier Salon Bus จะเดินทางไปเปลี่ยนลุคสวยในพื้นที่กิจกรรมใกล้บ้านทั่วประเทศไทย อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม DIY Headdress สุดเก๋ ในแบบของตัวเอง และกิจกรรม Hair Mu-Te-Lu (แฮร์มูเตลู) ดูดวงไพ่ Oracle พร้อมแนะนำสีผมเสริมดวง สายมูไม่ควรพลาด ปิดท้ายด้วยกิจกรรมรันเวย์ สุดปังจากเหล่า Cool Ash Muse พร้อม Hair Color Idols และกิจกรรม Random Dance ถูกใจ Gen Z ขั้นสุด

การ์นิเย่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์ ครีมเปลี่ยนสีผม เพื่อสีผมดูสวย เด่นชัด แม้ผมสีเข้ม สามารถล็อกสีผมติดทนนาน ผสานพลังจากน้ำมันธรรมชาติ 3 ชนิด ผมดูเงาสลวย ไม่แห้งเสีย ปิดสีผมเดิมได้แนบสนิท พร้อมให้คุณโดดเด่นด้วยลุคใหม่ที่มั่นใจ มีเสน่ห์ ไปกับทุกเฉดสีผมที่คุณเลือก

นอกจากผู้ร่วมงานจะได้เปิดประสบการณ์ความคูลและค้นหาลุคใหม่ด้วยสีผมจาก Garnier Color Naturals สี Cool Ash ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย ผ่านตู้สุ่ม Gachapon ได้ของที่ระลึกกลับบ้านไปแบบฟิน ๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็ปไซต์ : www.garnier.co.th หรือ Facebook, Instagram, TikTok: Garnier Thailand