“นิกกี้” ยกแก๊งเพื่อนซี้คอบอลน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง “เกรท” “แจ๊ค” “ลีซอ” “แตงโม” ตะลุยอังกฤษบินลัดฟ้าจอยทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบเงินก็หาซื้อไม่ได้!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “นิกกี้” ยกแก๊งเพื่อนซี้คอบอลน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง “เกรท” “แจ๊ค” “ลีซอ” “แตงโม” ตะลุยอังกฤษบินลัดฟ้าจอยทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบเงินก็หาซื้อไม่ได้!

ที่ผ่านมาก็นัดไปเชียร์บอลในประเทศตามประสาคอบอลเป็นปกติ แต่นัดนี้ เอ็กซ์คลูซีฟกว่าครั้งไหนๆ เพราะแก๊งเพื่อนซี้คอบอลน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างทั้ง 5 หนุ่ม นำทีมโดย “นิกกี้ ณฉัตร” พร้อมด้วย “เกรท วรินทร” “แจ๊ค เฉลิมพล” “ลีซอ ธีรเทพ” และ “แตงโม พงษ์พิสุทธิ์” นัดกัน


โกอินเตอร์ถึงเมืองอังกฤษ แบบจุกๆ 8 วัน 6 คืน ร่วมกับแชมป์การแข่งขันฟุตบอลระดับอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ปี 2” ทีมมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต แบบยกทีมกว่า 50 ชีวิต ที่ได้รับรางวัล Dream Prize ที่เงินก็หาซื้อไม่ได้ ในแคมเปญ “ช้าง ส่งแชมป์ ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ไปอังกฤษ ปี 2”


ไปเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลก ทั้งกระทบไหล่ ร่วมซ้อม และลงฟาดแข้งกับนักเตะสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามซ้อมระดับท็อปทรีของประเทศอังกฤษ “ซีเกรฟ” อีกทั้งยังได้ไปนั่งเชียร์เลสเตอร์สู้ศึกพรีเมียรลีกกับ
เอฟเวอร์ตัน และชมศึกสุดยิ่งใหญ่ของยุโรปอย่างยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แบบชิดติดขอบสนามเอติฮัด ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา

เมื่อเป็นปีที่ 2 ของการมาเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่อังกฤษ ก็ต้องเหนือกว่าใครและยิ่งใหญ่ระดับช้าง ทริปนี้เหล่าเพื่อนซี้คอบอลฯ และน้องๆ ทีมแชมป์ฯ เลยได้ไปเชียร์บอล 2 ลีกยอดนิยมติดขอบสนามแบบจุกๆ ทั้งศึกพรีเมียร์ลีก นัด “เลสเตอร์ ซิตี้” ที่คัมแบคสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งและเป็นสโมสรระดับโลกที่ช้าง


ให้การสนับสนุน ปะทะ “เอเวอร์ตัน” ซึ่งก็เป็นสโมสรที่ช้างเคยให้การสนับสนุนเช่นกัน และคู่บิ๊กแมตซ์ แชมป์ชนแชมป์ ของศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ระหว่าง “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” แชมป์จากลีกอังกฤษ ปะทะ “อินเตอร์ มิลาน” แชมป์จากลีกอิตาลี นอกจากนี้ ยังได้ไปมีตแอนด์กรี๊ดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนักเตะระดับโลกของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ นำทีมโดยเจมี วาร์ดี้ และโค้ชอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งยังได้ทัวร์สนามซ้อมซีเกรฟ ที่เป็นสนามซ้อมของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ติดท็อป 3 ของอังกฤษ ได้ทัวร์สนามแข่งของเลสเตอร์ ซิตี้ แบบทุกซอกทุกมุม ทัวร์สนามแอนฟิลด์ ของสโมสรลิเวอร์พูล พร้อมยังได้ลงฝึกซ้อมกับสต๊าฟโค้ชของเลสเตอร์ ซิตี้ และลงแข่งกับชุด U-21 ของสโมสรที่สนามซีเกรฟอีกด้วย ปิดท้ายด้วยลอนดอนซิตี้ทัวร์ เช็กอิน-แชะภาพความประทับใจ บนลอนดอนอาย แลนด์มาร์กจุดชมวิวมุมสูงยอดนิยมของกรุงลอนดอน รวมทั้งหอนาฬิกาบิ๊กเบน พร้อมชิมอาหารจีนชื่อดังที่ร้าน “โกลด์ ไมน์” นับว่าเป็นรางวัลในฝันและเป็นประสบการณ์ที่เงินก็หาซื้อไม่ได้จริงๆ

นิกกี้ ณฉัตร กล่าวว่า “ปีก่อนผมเคยร่วมทริป “ช้าง ส่งแชมป์ ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ไปอังกฤษ” ในฐานะเพื่อนซี้
คอบอลน้ำแร่ธรรมชาติมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ปีนี้ก็ยังตื่นเต้นอยู่ เพราะ Dream Prize ที่เตรียมไว้ให้อัปเกรดยิ่งใหญ่กว่าเดิม ได้เชียร์ฟุตบอลบิ๊กแมตซ์จาก 2 ลีกระดับโลก ถึง 2 คู่ แถมยังได้ติดตามน้องๆ ทีมแชมป์ ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ปี 2 ไปเยือนสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทัวร์สัมผัสสนามซีเกรฟ ได้ลงไปร่วมซ้อมกับน้องๆ และเชียร์น้องๆ แข่งที่สนามซีเกรฟ ผมบอกได้เลยว่าสนามนี้สวยและทันสมัยมากๆ และที่โดนใจสุดๆ คือได้กระทบไหล่กับเจมี วาร์ดี้ และนักฟุตบอลชั้นนำของสโมสรฯ อีกครั้ง เค้าจำผมได้ด้วยนะ บอกเลยประสบการณ์แบบนี้ระดับช้างเท่านั้นที่ทำให้ได้ ผมว่าปีหน้า รางวัล Dream Prize ต้องพิเศษขึ้นอีกแน่นอน ฤดูกาลปี 2568 ปีหน้า ที่ช้างจะขยายการแข่งขันต้อนรับทีมฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัยจากทั่วประเทศ อยากชวนให้น้องๆ มาสมัครแข่งขัน “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ปี 3” กันเยอะๆ นะครับ รับรองว่าคุ้มค่ากับการทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างแน่นอน”

ส่วน “เกรท วรินทร” ที่ได้มาร่วมเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่อังกฤษกับน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างเป็นครั้งแรก กล่าวว่า “บอกเลยว่าประทับใจมาก มาครั้งนี้ไม่เหมือนกับที่เคยมาอังกฤษเอง พอนิกกี้เล่าให้ฟัง ก็อยากมาด้วยเลยเพราะว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ จริงๆ ขนาดผมได้เห็นบรรยากาศและแจมตอนน้องๆ ซ้อมก่อนลงแข่งกับทีม U-21 ของเลสเตอร์ ซิตี้ ยังตื่นเต้นเลย ผมว่าประสบการณ์ที่ได้รับในวันนี้จะทำให้น้องๆ ทีมมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ได้แรงบันดาลใจและนำเทคนิคต่างๆ ไปปรับใช้เพื่อพัฒนาตัวเองให้ประสบความสำเร็จในอาชีพนักบอลหรือก้าวสู่ช้างศึกในวันข้างหน้าได้ ถ้าอยากรู้ว่าสนุกอย่างไร ติดตามพวกเราได้ใน Facebook Chang World นะครับ แล้วช้างยังมีของที่ระลึกที่เจมี วาร์ดี้ เซ็นให้ผมเองกับมือมาให้เพื่อนๆ ร่วมลุ้นกันอีกด้วย ไปติดตามกันเยอะๆ นะครับ”