คิดส์ แพลนเน็ต เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “KIDS’ PLANET TOYS FUN FAIR” มหกรรมงานของเล่นครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คิดส์ แพลนเน็ต เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “KIDS’ PLANET TOYS FUN FAIR” มหกรรมงานของเล่นครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี

คิดส์ แพลนเน็ต เดอะมอลล์, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์, พารากอน และเอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ แหล่งรวมสินค้าและบริการสำหรับคุณแม่และเด็ก จัดงาน “KIDS’ PLANET TOYS FUN FAIR” มหกรรมงานของเล่น ที่ไม่ได้มาเล่นๆ เอาใจคนชอบสะสมของเล่นกับงานที่ครบครันที่สุดแห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “COMIC” รวบรวมของเล่นเด็กจากแบรนด์ดัง พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม และสนุกสนานกับกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว ตั้งแต่วันนี้ – 24 พฤศจิกายน 2567 ที่แผนก คิดส์ แพลนเน็ต ทุกสาขา

เพื่อต้อนรับปิดเทอม คิดส์ แพลนเน็ต เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดใหญ่จัดเต็ม กับงานที่รวบรวมของเล่นจากทุกแบรนด์ดังที่ครบครันที่สุดมาให้ ทุกคนในครอบครัวได้สนุกสนาน ถูกใจคอลเลคเตอร์นักสะสมที่ชื่นชอบของเล่น มาไว้ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นของเล่นตัวต่อเลโก้, ตัวต่อโมเดลการ์ตูน และหุ่นยนต์, โมเดลรถของเล่นสะสม,ชุดของเล่นไดโนเสาร์, Figure หุ่นยนต์การ์ตูนชื่อดัง, ตุ๊กตาบาร์บี้, ของเล่นหุ่นยนต์โรบอต, คาแรคเตอร์การ์ตูนฮีโร่ เป็นต้น พร้อมกิจกรรมสร้างสรรค์จากแบรนด์ดังที่ยกทัพกันมาสร้างสีสันมอบความสนุกตลอดระยะเวลาการจัดงาน อาทิ พบกับความน่ารักของแก๊งค์มาสคอตพี่น้อง กับน้องคีตันและน้องพิงค์กี้ ตัวแทนความน่ารักจากคิดส์ แพลนเน็ต, กิจกรรมแข่งขันทดสอบความเร็วบนรางยาว จากแบรนด์ HOTWHEELS และ MAJORETTE ซึ่งผู้ชนะได้รับรางวัลจากทางแบรนด์ และรับสิทธิ์ทดลดลองเล่น Simulator เกมส์แข่งรถจาก แบรนด์ MAJORETTE เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไข, รับสิทธิ์กิจกรรมฝึกขี่ม้า 1 วัน สำหรับลูกค้าTOP SPENDERS 3 ท่านแรก ที่ซื้อสินค้ากลุ่ม BARBIE

พิเศษ! พบกับข้อเสนอสุดคุ้มค่า สินค้าของเล่นเด็กลดสูงสุด 50%, สมาชิก M CARD TOP SPENDER ที่มียอดซื้อสูงสุดตลอดรายการ จำนวน 5 ท่าน รับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 39,900 บาท, รับส่วนลด 100 บาท เมื่อใช้คะแนน M POINT 200 คะแนน, รับคูปองแทนเงินสด มูลค่า 200 บาท เมื่อซื้อครบตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป, ซื้อสินค้า DISNEY ตามเงื่อนไขได้รับทันทีของพรีเมี่ยมพิเศษ ผ้าห่ม Donald Duck, เข็มกลัด Donald Duck และ Marvel pencil case, รับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดเพิ่ม / คะแนนสะสม / เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 25%, ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ *บัตรเครดิต : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

สัมผัสความครบครันของทัพของเล่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมด้วยหลากหลายกิจกรรมสร้างสรรค์ของทุกคนในครอบครัว ในงาน “KIDS’ PLANET TOYS FUN FAIR” ตั้งแต่วันนี้ – 24 พฤศจิกายน 2567 ที่แผนก คิดส์ แพลนเน็ต เดอะมอลล์, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์, พารากอน และเอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และพบความพิเศษ กับโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้ – 13 ตุลาคม 2567 ที่ FASHION GALLERY ชั้น 1 สยามพารากอน และในวันที่ 7 – 27 ตุลาคม 2567 ที่โซน LIVING HALL ชั้น 3 สยามพารากอน หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK : KIDS’ PLANET https://www.facebook.com/KidsPlanetTHEMALLGROUP