จุง อาเชน จุงดัง ดัง ณัฎฐ์ฐชัย

“จุง – ดัง” ตัวหอมฟุ้งเกินต้านกับกลิ่นหอมใหม่ Le Sel d’Issey ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากเกลือและธรรมชาติ สู่เสน่ห์สุภาพบุรุษยุคใหม่จาก ISSEY MIYAKE (อิซเซ่ มิยาเกะ)

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “จุง – ดัง” ตัวหอมฟุ้งเกินต้านกับกลิ่นหอมใหม่ Le Sel d’Issey ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากเกลือและธรรมชาติ สู่เสน่ห์สุภาพบุรุษยุคใหม่จาก ISSEY MIYAKE (อิซเซ่ มิยาเกะ)

เรียกได้ว่าเขย่าวงการความหอมกันอีกครั้ง! เมื่อแบรนด์น้ำหอม ISSEY MIYAKE (อิซเซ่ มิยาเกะ) ตำนานความหอมเอกลักษณ์จากธรรมชาติ เปิดตัวน้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษกลิ่น Le Sel d’Issey (เลอ เซล ดิซเซ่) ที่ถ่ายทอดความทรงจำของเกลียวคลื่นท้องทะเลที่ทิ้งไว้บนผืนโลกและผิวกาย ตีความผ่านกลิ่นหอมจากองค์ประกอบสำคัญจากธรรมชาติอย่าง “เกลือ” พร้อมด้วยสองนักแสดงหนุ่ม จุง-อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมใหม่ในครั้งนี้ ณ Beauty Hall ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นับเป็นเวลากว่าสามสิบปีแล้วหลังจากการถือกำเนิดของ “น้ำ (Water)” สัญลักษณ์และเอกลักษณ์ของแบรนด์สู่การเปิดตัวสู่วงการแห่งความหอมของ L’Eau d’Issey pour Homme ในปี 1994 น้ำหอมสุดคลาสสิกที่ผสมผสานความโปร่งสบายและความสง่างามเข้าไว้ด้วยกัน ในครั้งนี้ ISSEY MIYAKE (อิซเซ่ มิยาเกะ) ได้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจที่ได้จากองค์ประกอบสำคัญจากธรรมชาติอีกครั้ง และสิ่งนี้คือ “เกลือ (Salt)” ที่ผสานกับพืชจากธรรมชาติ Marine Seaweed และ Oakmoss เสริมความสดชื่นด้วย Natural Ginger Note, Vetiver และ Cedarwood บรรณาการแด่คุณสุภาพบุรุษยุคใหม่ สอดประสานเชื่อมโยงกับสัมผัสแห่ง Le Sel d’Issey

สำหรับขวดบรรจุภัณฑ์ถูกออกแบบโดย โทคุจิน โยชิโอกะ (Tokujin Yoshioka) ศิลปินและดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น ผู้ได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ บรรจุภัณฑ์ที่แสดงถึงความเคลื่อนไหวมากกว่าการสร้างรูปทรงตายตัว เส้นสายที่มีความหนักแน่นเผยให้เห็นถึงความเจิดจ้าของแสงและพลังงานของเกลือ รูปทรงมนรีจะค่อยๆ กลืนหายไป แสงที่สะท้อนจากฝาโลหะโครเมียมทำให้การออกแบบดูมีพลังและพลิ้วไหว โดยบรรจุภัณฑ์นี้ยังเป็นขวดน้ำหอมแบบรีฟิลรุ่นแรกในกลุ่มน้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษของแบรนด์ และได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนาน โดยสามารถที่จะเติมรีฟิล มีดีไซน์แบบ eco ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยกล่องนี้จะมีพื้นผิวแบบด้านชวนให้จินตนาการถึงความหยาบของผลึกเกลือยามเมื่อได้สัมผัส สูตรวีแกนที่ผ่านการรับรอง (Vegan Certificated) ประกอบด้วยส่วนผสมจากแหล่งธรรมชาติ มากถึง 95%

จุง-อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ เผยว่า “เราสองคนเป็นคนที่ชอบใช้น้ำหอมกันอยู่แล้วอย่างแบรนด์อิซเซ่ มิยาเกะเองก็เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน รู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ทางแบรนด์ฯ ได้เชิญเราทั้งคู่มาร่วมสัมผัสน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด Le Sel d’Issey ซึ่งครั้งแรกที่ได้ลองใช้ รู้สึกได้ทันทีถึงความหอมสดชื่นรวมไว้ด้วยกัน และกลิ่นหอมแบบ Marine และ Woody ผสมผสานความเป็นท้องทะเลและพื้นดินไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวที่สุด พร้อมเติมเสน่ห์ให้ผู้ชายแบบเราสองคน รู้สึกได้ถึงความหลงใหลในการเติมเสน่ห์ให้ดูดีด้วยน้ำหอมมากเลยครับ”

สำหรับน้ำหอม Le Sel d’Issey มี 2 ขนาด คือ 50 ml. ราคา 3,100 บาท และ 100 ml. ราคา 4,400 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม ISSEY MIYAKE ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ