คิมเบอร์ลี่ ป้อง ณวัฒน์ หนุ่ม ศรราม อดีตคู่รักดารา อั้ม พัชราภา โดม ปกรณ์ ลัม

รักแตกหัก แต่ยังร่วมงานได้! (คลิป)

Home / Hot Gossip Scoop / รักแตกหัก แต่ยังร่วมงานได้! (คลิป)

 

          ถือเป็นเรื่องราวดีๆ สำหรับอดีตคนเคยรักที่แม้จะจบกันไปแล้ว แต่ยังคงมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันอยู่ พูดคุยและเจอะเจอกันได้ แม้ตอนลาจากจะจบแบบสวยหรูหรือไม่สวยหรูก็ตาม! โดยเฉพาะเหล่าคนบันเทิงที่มีโอกาสต้องรีเทิร์นมาร่วมงานกันมากกว่าคู่รักทั่วไป ซึ่งต้องยกนิ้วให้เพราะแต่ละคู่มีสปิริตมากๆ สามารถทำงานร่วมกันได้แบบไม่ตะขิดตะข่วงใจ อีกทั้งบางคู่ยังกลายเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ต่อกันอีกต่างหาก วันนี้ Gossipstar หยิบยกมาให้ชื่นชมกัน 5 คู่ ใครเป็นใครบ้างตามไปเบิ่งเลย!

          เริ่มต้นที่ หนุ่ม ศรราม กับอดีตนางสาวไทย นุ้ย สุจิรา คบหากันยาวนานแต่ต้องปิดฉากรักลงอย่างอาถรรพ์ในปีที่ 7 ครานั้นทำเอาแฟนคลับเสียดาย เพราะตามลุ้นตามเชียร์กันมาตลอด และคิดว่าคนทั้งคู่คงไม่แคล้วได้จูงมือเข้าประตูวิวาห์ แต่เพราะไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกันทำให้ท้ายที่สุด หนุ่ม-นุ้ย ต้องร้างราจากไป แต่ล่าสุดเมื่อไม่นานทั้ง 2 คนมีโอกาสโคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี เมื่อหนุ่มต้องมาร่วมรายการที่สาวนุ้ยเป็นพิธีกร จุดนี้นอกจากจะทักทายกันอย่างชื่นมื่นแล้ว ทั้งคู่ยังสานต่อมิตรภาพด้วยการพาคู่ชีวิตของแต่ฝ่ายมาทำความรู้จักกันอีกต่างหาก กลายเป็นโมเม้นต์กระชับมิตรของ 2 ครอบครัวที่ยิ่งมองก็ยิ่งยิ้มได้

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

หนุ่ม ศรราม - นุ้ย สุจิรา
หนุ่ม ศรราม – นุ้ย สุจิรา ร่วมงานกัน

 

2 ครอบครัว หนุ่ม ศรราม - นุ้ย สุจิรา
2 ครอบครัว หนุ่ม ศรราม – นุ้ย สุจิรา

 

นุ้ย สุจิรา - หนุ่ม ศรราม อดีตคู่รัก
นุ้ย สุจิรา – หนุ่ม ศรราม อดีตคู่รัก

 

 

          ด้านซุปตาร์ตัวแม่ของวงการ อั้ม พัชราภา กับอดีตคนเคยรัก ต้าร์ บาร์บี้ แม้ครั้งนั้นจะจบไม่ค่อยสวยด้วยข่าวมือที่ 3 แต่เมื่อทั้งคู่ต้องโคจรกลับมาร่วมงานกันในอีก 10 กว่าปีต่อมา ก็ไร้ปัญหาในทุกๆ ด้าน โดยอั้มและต้าร์หวนเล่นภาพยนตร์คู่กันอีกครั้งในปี 2558 เรื่อง ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน ไม่เพียงแค่ ต้าร์ บาร์บี้ แต่ซุปตาร์ฮอตอย่างอั้มมีมิตรภาพที่ดีให้กับอดีตคนรักเกือบทุกคนเสมอ ไม่ว่าจะเป็น ต๊อด ศิณะ หรือแม้แต่ โน้ต วิเศษ ที่เจอะเจอกันล่าสุดยังแชะภาพลงโซเชียลคู่กัน แต่ทั้งต๊อดและโน้ตอาจจะมีโอกาสร่วมงานกับอั้มยากหน่อย เพราะไม่ใช่คนในแวดวงบันเทิงเต็มตัวเหมือนหนุ่มต้าร์นั่นเอง

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

ต้าร์ บาร์บี้ - อั้ม พัชราภา
ต้าร์ บาร์บี้ – อั้ม พัชราภา ร่วมงานกัน

 

ต้าร์ บาร์บี้ - อั้ม พัชราภา
ต้าร์ บาร์บี้ – อั้ม พัชราภา ร่วมงานกัน

 

ต้าร์ บาร์บี้ - อั้ม พัชราภา
ต้าร์ บาร์บี้ – อั้ม พัชราภา ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ 

 

อั้ม พัชราภา - ต้าร์ บาร์บี้
อั้ม พัชราภา – ต้าร์ บาร์บี้ อดีตคู่รัก

 

          เป็นคู่ที่เลิกราไปแล้วแต่ยังคงความเป็นพี่น้องที่น่ารัก จนแฟนคลับอยากให้กลับมารักกันอีกครั้ง สำหรับหนุ่มหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม และสาวสวย พลอย เฌอมาลย์ คู่รักคนบันเทิงที่เมื่อครั้งเลิกราเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของวงการสุดๆ แต่ทั้งคู่ก็โชว์สปิริตด้วยการกลับมาเล่นละครคู่กันเมื่อหลายปี่ก่อน และกลายเป็นพี่น้องที่สนิทกันมากในเวลานี้ คำว่าแฟนเก่าไม่ได้บั่นทอนมิตรภาพที่ดีของเขาทั้ง 2 คนเลย ล่าสุดโดมกับว่าที่เจ้าสาวอย่าง เมทัล สุขขาว กำลังจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กลางเดือนนี้ (ส.ค. 2562) แว่วว่าสาวพลอยคนสวยไม่พลาดไปร่วมงานด้วยอย่างแน่นอน

โดม - พลอย - เมทัล
โดม – พลอย – เมทัล

 

โดม ปกรณ์ ลัม - พลอย เฌอมาลย์
โดม ปกรณ์ ลัม – พลอย เฌอมาลย์ อดีตคู่รัก

 

โดม ปกรณ์ ลัม
โดม ปกรณ์ ลัม

 

          คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ป้อง ณวัฒน์ เมื่อครั้งที่เลิกรากับสาวห้าว แก้ว จริญญา ค่อนข้างดราม่าเหลือเกิน ครั้งนั้นฝ่ายหญิงถึงขั้นปล่อยโฮต่อหน้าสื่อมวลชน แต่วันเวลาผ่านไปเรื่องราวดราม่าจางลง ทั้ง 2 คน พบหน้าเจอะเจอกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้สานความสัมพันธ์กันแบบพี่น้อง พูดคุย กินเที่ยวด้วยกันได้อย่างไร้ความมัวหมอง ที่สำคัญทำงานร่วมงานกันได้อย่างแฮปปี้ ไม่ว่าจะเป็นออกรายการคู่กัน ออกอีเว้นต์ร่วมกัน เป็นมิตรภาพดีๆ ของแฟนเก่าที่เรียกรอยยิ้มจากแฟนคลับได้อย่างมากโข

ป้อง ณวัฒน์ - แก้ว จริญญา
ป้อง ณวัฒน์ – แก้ว จริญญา ร่วมงานกัน

 

ป้อง ณวัฒน์ - แก้ว จริญญา
ป้อง ณวัฒน์ – แก้ว จริญญา ร่วมงานกัน

 

ป้อง ณวัฒน์ - แก้ว จริญญา อดีตคู่รักออกอีเว้นต์คู่กัน
ป้อง ณวัฒน์ – แก้ว จริญญา อดีตคู่รักออกอีเว้นต์ร่วมกัน

 

แก้ว จริญญา
แก้ว จริญญา

 

 

          ปิดท้ายกันที่คู่ของผู้จัดรูปหล่อ เจ็ท ณัฐพงศ์ กับนางเอกสุดฮอต คิมเบอร์ลี่ คู่นี้ตอนเลิกรากันก็จบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ประเด็นมือที่ 3 มีมาเอี่ยวไม่ต่างจากหลายๆ คู่ที่เลิกรา แต่ด้วยสปิริตและความเป็นมืออาชีพของทั้งเขาและเธอ จึงกลับมาร่วมงานกันได้แบบไร้ปัญหา โดยสาวคิมกลายมาเป็นนางเอกละครเรื่อง สองเสน่หา ละครล่าสุดที่หนุ่มเจ็ทเป็นผู้จัด ซึ่งบวงสรวงไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และในงานวันนั้นก็ได้เห็นมิตรภาพดีๆ โมเม้นต์น่ารักๆ ของคนทั้งคู่อย่างเต็มตาเลยด้วย

เจ็ท ณัฐพงศ์ - คิมเบอร์ลี่
เจ็ท ณัฐพงศ์ – คิมเบอร์ลี่ อดีตคู่รัก

 

คิมเบอร์ลี่ - เจ็ท ณัฐพงศ์
คิมเบอร์ลี่ – เจ็ท ณัฐพงศ์ ร่วมงานกัน
คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : domepakornlam , Transformation Films