ดาราหย่าร้าง ตุ้ย ธีรภัทร์ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เซ็นใบหย่า แอฟ ทักษอร

ชีวิตคู่ไม่ได้เพอร์เฟกต์! คนบันเทิงรักพัง เซ็นใบหย่า ช็อกวงการ!

Home / Hot Gossip Scoop / ชีวิตคู่ไม่ได้เพอร์เฟกต์! คนบันเทิงรักพัง เซ็นใบหย่า ช็อกวงการ!

การแต่งงานและทะเบียนสมรส คงไม่ใช่เครื่องการันตี ชีวิตคู่ อีกต่อไปแล้ว! เมื่อคู่รักคนบันเทิงหลายคู่ที่สร้างครอบครัวด้วยกันมานานหลายปี ไม่มีวี่แววระหองระเแหง แต่สุดท้ายก็ร่อนใบหย่า ทำเอาแฟนคลับอึ้งทึ่งและช็อกไปตามๆ กัน

สดๆ ร้อนๆ กับหนุ่มหล่อ ตุ้ย ธีรภัทร์ ที่ยุติความสัมพันธ์กับภรรยานางแบบ แอนนา นาตาชา หลังใช้ชีวิตคู่กันมา 11 ปี แม้จะมี น้องไตตั้น เป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ชีวิตคู่กลับต้องจบลงด้วยเหตุผลสุดคลาสสิก คือความเห็นไม่ตรงกัน ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องมือที่ 3 และธุรกิจที่ทำให้ชีวิตคู่ไปไม่รอด

เช่นเดียวกับสาวสวยดีกรีนางสาวไทยปี 2535 อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ทำเอาช็อก เมื่อเธอโพสต์ภาพใบหย่าจนเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ ก่อนจะชี้แจงในภายหลังว่าการเลิกราครั้งนี้เป็นเพราะมือที่ 3 ทำให้ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นใบหย่า ยุติความสัมพันธ์ 26 ปี

นางเอกรุ่นใหญ่อย่าง หมิว ลลิตา และอดีตสามี ก้อง นรบดี ก็เช่นกัน ปิดฉากชีวิตคู่อย่างเงียบๆ หลังอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานถึง 16 ปี แม้มีโซ่ทองอย่าง น้องแพลงตอน และ น้องอีตั้น แต่ก็ไม่สามารถคล้องหัวใจของทั้งคู่เอาไว้ได้

ช็อกไม่แพ้ใครสำหรับ อ่ำ อัมรินทร์ และ จอย อัจฉรียา จัดว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่ตัวติดกันตลอดๆ แต่ด้วยปมปัญหาทางธุรกิจ ทำให้ทั้งคู่ปิดฉากรักและเซ็นใบหย่า เปลี่ยนสถานะผัวเมีย มาเป็นแค่พ่อและแม่ของ น้องแอลลี่ เท่านั้น! แต่ทุกวันนี้ฝ่ายหญิงก็ยังทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวให้อดีตคนรักอยู่

หลายปีก่อน ตุ๊ก ชนกวนันท์ และ บ๊วย เชษฐวุธ ก็ทำเอาช็อกวงการ เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจเซ็นใบหย่า ทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงเพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 ได้เพียงไม่กี่เดือน แม้จะมีประเด็นเรื่องมือที่ 3 มาเอี่ยว แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่พ่อและแม่ได้เป็นอย่างดี ไม่มีบกพร่อง

ปิดท้ายที่นางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เลิกราและแยกกันอยู่มาพักใหญ่ ก่อนจะตัดสินใจเซ็นใบหย่าเมื่อปลายปีที่ผ่านมา (2561) แม้ดราม่าจะยุ่งเหยิง กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ คับวงการอยู่พักใหญ่ แต่ฟ้าหลังฝนมักจะสดใสเสมอ

เรียกว่า ชีวิตคู่ ไม่มีอะไรแน่นอน ประคับประคองและทำวันนี้ให้ดีที่สุดเข้าไว้ จะได้ไม่มีคำว่าเสียใจในภายหลัง Gossipstar.com เป็นกำลังใจให้ทุกคู่ทุกคนจ้า

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @ornanong_panyawong @tookchanokwanan