แก้วพรีเมียร์ มอส

มอส รับแก่เกินที่จะทำงานเพลงขอลุยงานละครดีกว่า!!

Home / KAEWPREMIER REUNION / มอส รับแก่เกินที่จะทำงานเพลงขอลุยงานละครดีกว่า!!

 

เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีงานละครต่อเนื่องอยู่ตลอดเวลา ถึงตอนนี้จะไม่ได้รับบทพระเอกแล้ว แต่ มอส ปฎิภาณ ก็รู้สึกแฮปปี้ที่ได้อยู่ในวงการ ส่วนงานเพลงนั้นมอสรับว่ายากไม่เหมือนสมัยก่อน มอสรับว่า
“ตอนนี้มีละครอยู่ครับ ละครเรื่องฤกษ์สังหาร ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับโหราศาสตร์อะไรอย่างงี้ เปลี่ยนดวงเมืองครับผม ก็ในเรื่องก็จะมีโหรดีกับโหรร้าย หมอดูดีกับหมอดูร้าย ผมเป็นตัวร้าย เป็นพระเอกไม่ได้เเล้วครับ รุ่นนี้ห้ามเป็นพระเอก ทุกวันนี้ก็มีงานละครกับ คอนเสิร์ตก็ รับงานอีเว้นท์งานจ้างธรรมดา ส่วนเพลงก็อาจจะทำยากหน่อย เวลาคิดมันต้องโอ้โห้มันไม่เหมือนเมื่อก่อน คอนเสิร์ตต่างประเทศยังไม่มีครับ เพราะว่าต่างประเทศอาจจะต้องใช้เวลาเยอะเวลาไป”
มีเรื่องเม้าท์เต๋า สมชายมั้ย
“จริงๆ เเล้วถ้าเคยเจอเต๋าตั้งเเต่อายุ 17-18 เนี่ย เค้าจะไม่เป็นคนอย่างงี้นะครับ เค้าจะเป็นคนอาโนเน๊ะหน่อยครับ ก็มาพร้อมกันก็จะเป็นเเบบนั้น นึกภาพเธอกันฉันสมัยก่อนอย่างงี้ ผมยังงงอยู่ดีมาเปลี่ยนเป็นเเนวนี้ได้ยังไงก็ไม่รู้ เหมือนเกย์กลับใจ จริงถ้าภายนอกเค้าเรียกว่าอาจจะทำเป็นให้ดูเเมนไว้ก่อน เเต่จริงเเล้วเค้าก็เป็นนี่เเหละครับน่ารักเหมือนกันครับ จริงๆ เต๋ากลัวเมีย จริงๆ กลัวเพราะว่าถ้าไม่ใช่คนนี้เนี่ยเอาไม่อยู่ ผมบอกได้เลยว่าเอาไม่อยู่ โชคดีมากที่ได้คนนี้มาเอาอยู่ ก็โชคดีที่เค้าได้เมียเเบบคอยดูเเล คือยุ้ยเค้าดูเเลดี น่ารักเเล้วก็ดูเเลดี ส่วนอย่างบางทีเต๋าอย่างงี้ บางทีเค้าปาร์ตี้กับเพื่อนก็จะเลยเถิด ก็จะมีคนมาดึงไว้เค้าโชคดี ส่วนใหญ่ก็จะอาศัยไปกับงาน เเล้วก็นั่งคุยกันกินข้าวกันอะครับ ก็ได้เจอกันอาทิตย์ละครั้งนึง เดือนนึงก็อาจจะสักสองครั้งอะไรอย่างงี้ เจอกันบ้างมีงานด้วยกันเจอกัน”
รักษาสุขภาพยังไงไม่ให้ดูโทรม
          “ก็จริงๆ ผมก็ใช้ปกติอะครับ คือเมื่อก่อนอาจจะทำตามสเต็ป เเต่เดี๋ยวนี้คือไม่หิวก็ไม่กิน ไม่หิวก็ไม่ทานอะไรอย่างงี้นะครับ ก็เลยเเบบบางทีทานสองมื้อบางทีทานสามมื้อ บางวันก็กินผมไม้ก็อิ่มเเล้วอะไรอย่างงี้ครับ เเล้วก็ง่วงก็นอน คือก็อย่างปล่อย พยายามไม่ปล่อยให้ตัวเองง่วงอะครับ คือง่วงก็รีบนอน บางทีก็ด้วยงานบางทีก็อาจนอนไม่ได้อย่างงี้ เเต่เราต้องเเพลนดีๆ พรุ่งนี้เช้าเราต้องใช้เวลาทั้งวันอย่างงี้ ก็รีบนอน ถามไปเที่ยวเนี่ยไปได้ เเต่ถ้าไปวิ่งเหมือนเต๋าเนี่ยคือผมจะไม่ค่อยชอบวิ่งเท่าไหร่ เวลาวิ่งผมจะเจ็บ ขามันกระเเทก ผมจะปั่นจักรยาน ผมจะสายปั่น คือเวลาเราวิ่งเเล้วมันจะดังข้างในตัว ตึ๊กๆ ลองเเล้วครับ เเต่คือก็วิ่งได้ คือถ้าวิ่งไล่ลูกบอกหรือว่าวิ่งอะไรที่มันมีอุปกรณ์ ผมจะไม่ชอบกีฬาที่ไม่มีอุปกรณ์ กีฬาที่ไม่มีอุปกรณ์อย่างเช่น วิ่ง ว่ายน้ำ ถ้ามีอุปกรณ์จะเเฮปปี้มากกว่าสุดท้ายก็อยากให้ติดตามผลงานละคร ส่วนคอนเสิร์ตก็เดี๋ยวเราเจอกันครับ มีไปที่ไหนก็ตามเชียร์นะครับ ครับผมขอบคุณครับ”