ดีเจพีเค

ถอดความลับ 6 โมเม้นต์ พิธีกรสุดฮอต พีเค ปิยะวัฒน์

Home / ธุรกิจดารา / ถอดความลับ 6 โมเม้นต์ พิธีกรสุดฮอต พีเค ปิยะวัฒน์

           ถือเป็นอีกหนึ่งพิธีกรฝีปากกล้า สำหรับหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ ถ้าเรามองผู้ชายคนนี้ชีวิตช่างดีเหลือเกิน ดูเป็นหนุ่มที่มีมุมมองการใช้ชีวิตเพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จได้ในหลายๆเรื่อง แต่เบื้องหลังชีวิตกว่าผ่านมาถึงจุดนี้ได้ ผู้ชายคนนี้ก็ผ่านโมเม้นต์ในชีวิตมามากมาย วันนี้เราจะมารู้จัก 6 โมเม้นต์ที่น่าสนใจในชีวิตของหนุ่มพีเคกันไปติดตามกันเลย

โมเม้นต์ที่แฮปปี้ที่สุด
          คือวันแรกที่ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของตัวเอง เมื่อ 8 ปีที่แล้ว เพราะว่ามันเป็นอะไรที่เกินความสามารถเกินทุนทรัพย์ของเรามาก แต่สุดท้ายเราก็กัดฟันทำจนได้ แล้วก็เป็นเจ้าของบ้านจะถือว่าเป็นบ้านในฝันเลยก็ได้ครับ ด้วยแรงเหงื่อของเราเองทั้งหมด คืนแรกที่ได้นอนที่บ้านหลังแรกแฮปปี้ที่สุด

โมเม้นต์นอยด์ๆ เศร้าๆ
          ช่วงที่แย่ที่สุดน่าจะตอนรถคว่ำ เมื่อตอนอายุ 18 อ่ะครับ ตอนที่เพื่อนเสียชีวิต วันที่รถคว่ำนั่นแหละ เป็นช่วงนี้น่าจะจุดดรอปที่สุดของชีวิต เพื่อนเสียชีวิต แต่ตัวเราก็สาหัสเหมือนกัน ถ้าดูดีๆ หน้ายังมีรอยอยู่เลย มันเป็นเหมือนจุดประกายให้เราว่าชีวิตมันสั้นมากจริงๆ

โมเม้นต์หวานๆ
          เอาจริงๆนะ คือช่วงเวลาที่เห็นแฟนกินข้าวอร่อยๆ แล้วเขาจะมีความสุขมากกับอาหารอร่อย แพงไม่แพงไม่ใช่เรื่อง แต่ว่าเวลาเขากินอาหารอร่อยอ่ะแล้วเขาจะฟิน แล้วเราเห็นเขามีความสุขเราก็จะพาเขามากินผมว่าเนี่ยสุขที่สุดแล้ว

โมเม้นต์สับสน
          ก่อนที่จะมาเมืองไทยเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ช่วงเวลาที่คิดว่าจะอยู่ทำงานที่แบงค์ต่างประเทศต่อหรือว่าจะกลับมาตามฝันมาเป็นนักร้อง ช่วงนั้นทะเลาะกับแม่ สับสนมาก เพราะไม่มีใครซับพอร์ด แล้วต้องจะทิ้งทุกอย่าง เลิกงานแล้วมาเป็นนักร้อง นี่คือคุณแม่ห้ามเลยครับ

ความฝันวัยเด็ก
          เป็นนักร้องครับ คือทำได้แล้ว เป็นหนึ่งในความฝันน้อยๆที่ผมรู้สึกว่าผมทำได้ดี แล้วก็ไม่น่าเชื่อว่าตัวเองจะข้ามเส้นสบายแล้วมายอมเจอความลำบากอีกรอบนึง

แพลนนาคตตัวเองยังไง
          แต่งงานครับ อยากเป็นพ่อของลูกที่ดีมากๆ แล้วก็น่าจะบริษัท ‘พีเค MC camp’ ผุดขึ้นเร็วๆนี้ สอนคนรุ่นใหม่ให้เป็นพิธีกร เป็นแคมป์อบรม ส่วนเกี่ยวกับวงการบันเทิง รายการทอล์กโชว์ผมต้องมี เพราะผมเป็นคนชอบพูดคุยกับคนอื่น ผมชอบที่จะดึงเสน่ห์ของคนออกมา สิ่งที่ทำอยู่ทุกวันนี้ก็คือสิ่งนั้นอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเราอยากทำให้มันเป็นชิ้นเป็นอันขึ้นมา

โยเกิร์ต-พีเค
โยเกิร์ต-พีเค

 

พีเค ปิยะวัฒน์
พีเค ปิยะวัฒน์

 

พีเค ปิยะวัฒน์
พีเค ปิยะวัฒน์

ขอบคุณรูปภาพจากIG: djpk