ข่าว แทค ภรัณยู

อลังการ งานเหนือ เวียงงาม ล้านนา วิลล่า แทค ทุ่มสุดตัว 150 ล้าน

Home / ธุรกิจดารา / อลังการ งานเหนือ เวียงงาม ล้านนา วิลล่า แทค ทุ่มสุดตัว 150 ล้าน

 

 กลายเป็นผู้บริหารหนุ่มเนื้อหอมไฟแรงสำหรับ แทค ภรัณยู ที่ทุ่มทุนทำธุรกิจ เวียงงาม ล้านนา วิลล่า ณ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของหนุ่มแทค หลังจากใช้เวลาในการก่อสร้างร่วม 2 ปี โดยทุ่มทุนก่อสร้างถึง 150 ล้านบาท บนเนื้อที่ 5 ไร่ มีทั้งหมด 17 ห้อง ว๊าว! แค่เห็นรูป ก็อยากจะรีบพุ่งตัวไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่เลยทันที แต่ก่อนที่เราจะตีตั๋วไปเชียงใหม่ เราขอไปถามรายละเอียดหนุ่มแทคกันดีกว่า ถึงที่มาที่ไปของธุรกิจรีสอร์ทร้อยล้านแห่งนี้

 

  “วิลล่าเรามี 2 สไตล์ 2 เฟสครับ คือเฟสวิลล่า พร้อมเปิดบริการแล้ว มีทั้งหมด 17 ห้อง เป็นเฟสที่เราเน้นเรื่องความเป็นส่วนตัว ซึ่งทางคุณพ่อจะดูแลในเรื่องของวัสดุ อุปกรณ์ที่เอามาใช้ เอามาตกแต่ง เลือกของที่ดีที่สุด เกรดเอ เพื่อให้คนมาพักได้สบายที่สุด จริงๆ ผมอยากให้เป็นแลนด์มาร์คของเชียงใหม่ และอีกเฟสคือ เริงร่า เป็นเฟสที่เน้นเรื่องความสนุกสนาน เหมาะวัยรุ่นๆ มีทั้งหมด 11 ห้อง ซึ่งน่าจะเปิดเฟสนี้ประมาณเดือนพฤษภาคม และยังมีอีกหลายๆ เฟสตามมา

          ทุกสิ่งทุกอย่างของ เวียงงาม ล้านนา วิลล่า คือผมทำให้ดีที่สุดในทุกๆ เรื่อง ทุกๆ ด้าน พอวันนี้ที่พร้อมให้บริการ ผมก็ภูมิใจกับสิ่งที่ผมทำ มันหายเหนื่อยในระดับหนึ่ง แต่มีสิ่งที่ท้าทายให้ทำต่อเยอะ แล้วผมอย่างมีทุกอย่างครบ ไม่ว่าจะเป็นสระน้ำเกลือให้แขกได้มาว่าย ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เพราะผมคิดว่าบางคนที่เขาอยากมาพักจริงๆ ก็ไม่อยากจะออกไปไหน มาที่นี่มีทุกอย่าง เงียบสงบ และบรรยากาศดี ตื่นมาเห็นวิวทิวเขาเลย ผมอยากให้ที่นี่เป็นที่ส่วนตัวที่สุด อยากให้มาดื่มด่ำความสุขให้เต็มปอด

          ส่วนเรื่องความคาดหวัง มันก็หวังไว้อยู่ระดับหนึ่ง แต่ทุกอย่างมันเริ่มมาจากว่า เราทำให้ดีที่สุด สิ่งอื่นๆ มันก็จะตามมาเอง เพราะทุกวันนี้ผมกับครอบครัว มันมาไกลเกินฝันไว้มาก ซึ่งก่อนจะทำป๊าถามผมว่ามีเงินก้อนหนึ่งจะทำโรงแรมไหม ถ้าแทคทำ ป๊าก็ทำ เพราะท่านมองว่างานวงการมันไม่แน่นอน และผมเชื่อว่าสิ่งที่ป๊าหยิบยื่นเป็นสิ่งที่ดีที่แน่นอน และตรงนี้มันคืออนาคตของผมด้วยครับ”

  สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักใน จ.เชียงใหม่ เวียงงาม ล้านนา วิลล่า ไปอีกหนึ่งสถานที่น่าประทับใจดีๆ สำหรับนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน สนใจเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ : www.viangngamlannavilla.com / เฟซบุ๊ก : viangngamlannavilla