ชีสคัพ Milch เป้ย ปานวาน

เถ้าแก่เนี้ยมาเอง! เป้ย คอนเฟิร์ม ชีสคัพ Milch สูตรลับจากเมืองยุฟุอิน หอม นุ่ม ละมุนลิ้น

Home / ธุรกิจดารา / เถ้าแก่เนี้ยมาเอง! เป้ย คอนเฟิร์ม ชีสคัพ Milch สูตรลับจากเมืองยุฟุอิน หอม นุ่ม ละมุนลิ้น

 

  เกิดความหิวขึ้นมาทันทีเมื่อได้กลิ่นหอมหวนของชีส ทั่วบริเวณลานชั้นจี ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน จนต้องเดินตามหาให้ได้ว่ากลิ่นหอมๆ มาจากตรงไหน แถมยังต้องอึ้ง!!! สตั๊นไปอีก 3 วินาที เมื่อเห็นว่ามีคนกำลังต่อคิวยาวเหยียดรอซื้อ ชีสคัพ Milch ธุรกิจของดาราสาวคุณแม่ยังสวย เป้ย ปานวาด ที่เจ้าตัวลงมาทำขนมชีสคัพด้วยตัวเอง งานนี้บอกเลยว่าชีสคัพของสาวเป้ย เดินทางมาไกลจากเมืองยุฟุอิน ประเทศญี่ปุ่น ที่เจ้าตัวบังเอิญไปเจอขนมร้านนี้ด้วยตัวเอง

   “ตัวเป้ยกับสามีคุณป๊อบ เราสองคนชอบสรรหาของอร่อยๆ กินกันอยู่แล้ว จนวันหนึ่งเราไปเที่ยวที่เมืองยุฟุอิน ประเทศญี่ปุ่น แล้วไปเจอกับ ชีสคัพ Milch ซึ่งมันเป็นขนมที่อร่อยมาก กลิ่นหอมยาวไปทั้งถนน เป้ยกับคุณป๊อบ และเพื่อนๆ เลยคุยๆ กันว่า เราจะนำขนมตัวนี้เข้ามาในเมืองไทยดีไหม เพราะมันอร่อยมาก น่าจะถูกใจคนไทย กินได้ไม่เบื่อ ไม่เค็ม ไม่เปรี้ยว รสชาติกลมกล่อม คือสามารถทานได้ 3 แบบ ทั้งร้อนๆ แบบลาวา อุณหภูมิปกติ แล้วก็แช่เย็น พอเรานำมาขายก็หวั่นๆ จะขายดีไหม พอมาเปิดวันแรกกระแสตอบรับดีมาก เกินความคาดหมาย หุ้นส่วนที่เป็นเพื่อนๆ ในวงการ นอกวงการ อย่าง คุณแบงค์-คุณนิหน่า ก็ตกใจ ว่าทำไมกระแสตอบรับถึงได้ดีขนาดนี้

   จริงๆ พวกเราแค่อยากให้คนไทยได้ทานขนมอร่อยๆ อยากมีธุรกิจเล็กๆ ร่วมกันกับเพื่อนๆ ไม่ได้คิดว่ากระแสตอบรับดี ถึงขนาดมีคนมาต่อแถวต่อคิวยาวขนาดนี้ ช่วงแรกๆ ยอมรับว่า ร้านเราทำแทบไม่ทัน ตู้อบเราก็มีไม่เพียงพอ ต่อความต้องการของลูกค้าที่มาต่อแถวซื้อ ค่อนข้างกดดันมากๆ เราก็ต้องขอโทษขอโพย วันหนึ่งทางร้านขายได้ชีสคัพได้ประมาณ 7000 ชิ้น เราทุกๆ คน ดีใจมาก ที่ทุกคนชอบ ชีสคัพ Milch ของเรา บอกได้เลยว่าเราถือเป็นเจ้าแรกเลยก็ว่าได้ที่มีในประเทศไทย ทางเราร่วมหุ้นส่วนกับทางประเทศญี่ปุ่น กว่าจะได้เป็นร้านนี้ขึ้นมา ใช้เวลาเกือบๆ ปี จนทางญี่ปุ่นเขาเชื่อใจเรา และอนุญาตให้เรานำมาขายที่ประเทศไทยได้ และไทยเป็นประเทศแรกที่นำออกมาจากประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้ทางคุณป๊อบก็กำลังวางแพลนเปิดเพิ่มอีก 4 สาขา ยังไงใครที่ชื่นชอบการทานชีส ก็ขอฝากชีสคัพ Milch ไว้ด้วยนะคะ เป็นชีสคัพที่อร่อยที่สุดในโลก ติดตามข้อมูลต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Milchthailand และอินสตาแกรม @Milchthailand ค่ะ”