โมเดล กรกมล บุญเฉย

โมเดล ว่าที่เจ้าสาวพันล้าน เปิดธุรกิจสปาสุดหรู ใจกลางกรุง เตรียมขึ้นแท่น มาดามซุปเปอร์คาร์

Home / ธุรกิจดารา / โมเดล ว่าที่เจ้าสาวพันล้าน เปิดธุรกิจสปาสุดหรู ใจกลางกรุง เตรียมขึ้นแท่น มาดามซุปเปอร์คาร์

  จัดเต็มผลงานความเซ็กซี่ ความเผ็ด ความแซบให้หนุ่มๆ ได้ร้องซี๊ดดดดดด!!! สำหรับสาวสวยเซ็กซี่ตัวแม่บนแผงแม็กกาซีนอย่าง โมเดล กรกมล บุญเฉย หรือ โมเดล FHM ล่าสุดเธอผันตัวมาเป็นเจ้าของแบรนด์ Aurabell By Model พร้อมกับทำธุรกิจความสวยความงามอย่าง Happy Spy By Model ย่านใจกรุงฯ งานนี้มีทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติแห่มาใช้บริการเพียบ แถมในเดือนพฤศจิกายนนี้ แฟนคลับหนุ่มๆ ของสาวโมเดล ต้องเตรียมน้ำตาเช็ดหัวเข่า เพราะเธอกระซิบมาว่า เธอจะขอแขวนเต้าเป็นการถาวร  เพื่อจะไปสละโสดกับว่าที่เจ้าบ่าวชาวมาเลเซีย นักธุรกิจหนุ่มพันล้าน ที่นำเข้ารถซุปเปอร์หลากหลายรุ่นจากยุโรป แถมยังมีธุรกิจเหมืองแร่เหล็กเป็นของตัวเอง โอ้ว!!! โปรไฟล์ว่าเจ้าที่บ่าวดีขนาดนี้ บอกเลยว่าอิจฉาสาวโมเดลสุดๆ เพราะผู้ชายโปรไฟล์ดีๆ แบบนี้ สมัยนี้มันหายากจริงๆ ค่ะคุณขา

 

  “จริงๆ ตอนนี้ตัวโมเดล ก็ยังทำงานกับทาง FHM อยู่ค่ะ ก็ยังมีถ่ายแบบบ้าง ไปออกงานกับทาง FHM แต่ด้วยความที่เราได้ตำแหน่งมานานมากๆๆๆๆ (หัวเราะ) แล้วมีน้องๆ รุ่นใหม่ๆ เข้ามา แฟนๆ ก็อาจจะได้ผลงานของน้องรุ่นใหม่เยอะหน่อย แล้วเราก็กลายเป็นเจ้ เป็นพี่ใหญ่ที่ต้องให้คำแนะนำกับน้องๆ ในการทำงาน แล้วมา ณ เวลานี้ ตัวโมเดลรู้สึกว่าเราโตขึ้นด้วย ก็อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ช่วงที่ผ่านมาเราก็หันมาโฟกัสกับทำธุรกิจเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ยังทำงานกับทาง FHM แบบเบาๆ เพราะงานนางแบบ เป็นงานที่โมเดลรักมาก คนรู้จักเราก็เพราะทาง FHM ให้โอกาสเรา จริงๆ ก็ไม่อยากทิ้งไปไหน แล้วตัวโมเดลก็ยังคิดถึงแฟนคลับ ที่เขาชอบผลงานเรา และก็ยังมีคนที่ชื่นชอบ ติดตามผลงานของเราอยู่อีกเยอะ เราก็ยังต้องมีผลงานถ่ายแบบออกมาบ้าง แล้วด้วยความที่เราเป็นนางแบบ อยู่กับความสวยความงาม และต้องดูแลตัวเองมาตลอด โมเดลเลยทำผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองอย่างแบรนด์ Aurabell By Model และ Dw ตอนนี้ก็มีผลิตภัณฑ์หลายๆ ตัวเลยค่ะ ยังไงก็ลองเข้าไปดูได้ที่เฟซบุ๊ก Aurabell By Model ได้ค่ะ

  อีกหนึ่งธุรกิจที่ภูมิใจมาก ก็คือร้านสปาชื่อว่า Happy Spy By Model ก็มีนวดแผนไทย นวดอโรม่า มีสปาตัว มือ เท้า มีทำเล็บด้วย อยู่ตรงซอยเพชรบุรี 31 แถวๆ แพลตตินั่ม ก็มีชาวไทย และชาวต่างชาติมาใช้บริการ คือเราโชคดีด้วยที่ร้านอยู่ใกล้ๆ แหล่งที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเยอะ ก็มีลูกค้าเข้ามาที่ร้านแทบจะทุกวัน กลายเป็นว่าตอนนี้เราชอบทำงานมาก อยากทำธุรกิจหลายๆ อย่าง สนุกกับการทำงาน แล้วช่วงเดือนพฤศจิกายน โมเดลก็เตรียมตัวจะสละโสดแล้วค่ะ (หัวเราะ) ว่าที่เจ้าบ่าวเป็นชาวต่างชาติ แต่ก็ไม่ได้ไกลมาก เขาเป็นนักธุรกิจ เป็นชาวมาเลเซีย เพื่อนของเพื่อน แนะนำให้รู้จักกัน ถ้าแต่งงานแล้ว โมเดลกับเขาเราเลือกที่จะอยู่เมืองไทย เขาชอบประเทศไทยมาก รักประเทศไทย ส่วนตัวโมเดลก็ต้องดูแลธุรกิจของตัวเองที่นี่ แล้วเขาก็ทำธุรกิจ ที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนตลอดเวลา อย่างนำเข้ารถซุปเปอร์คาร์จากยุโรป ก็มีนักธุรกิจ เซเลบ ดารา หลายๆ คน มาติดต่อซื้อรถจากเขา อีกอย่างเขาก็มีธุรกิจเหมืองแร่เหล็กด้วยค่ะ ส่งออกไปยังหลายๆ ประเทศทั่วโลก

   อุ๊ย!!! ธุรกิจเจ้าบ่าวเลอค่าเงินสะพัดขนาดนี้ บอกเลยว่า รอ วอ ยอรวยๆ มาก เตรียมนั่งแท่นถือพัดสวยๆ เป็นมาดามซุปเปอร์คาร์ได้เลยค่ะ คุณนายโมเดล