แก้มบุ๋ม สุพัตรา

แก้มบุ๋ม เอาใจคนอยากหน้าเป๊ะ มุ่งธุรกิจศัลยกรรมเกาหลี งานดี ไม่มีดราม่า

Home / ธุรกิจดารา / แก้มบุ๋ม เอาใจคนอยากหน้าเป๊ะ มุ่งธุรกิจศัลยกรรมเกาหลี งานดี ไม่มีดราม่า

  

  สวยแบบไร้ที่ติสำหรับ เน็ตไอดอล และนางแบบสาวสวยชื่อดัง แก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ ที่ใครจะไปเชื่อว่าสาวสวยหน้าตาดี ที่โด่งดังในโลกโซเชียลฯ จะเคยมีปัญหาชีวิต เพราะพิษศัลยกรรม ที่ทำให้เธอไม่กล้าออกจากบ้าน แต่ทุกวันนี้เธอกลายมาเป็นกูรูมือหนึ่งด้านศัลยกรรมความสวยความงาม จนกลายเป็นธุรกิจที่คนไทยอยากสวย อยากหล่อ ให้ความสนใจ และมาขอคำปรึกษาด้านศัลยกรรมแบบครบวงจร โดยโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศเกาหลี ที่รับรองความปลอดภัย และถูกต้องตามกฎหมาย

 

   “จริงๆ ตัวแก้มบุ๋มทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต คือทำจมูกค่ะ เป็นช่วงเข้าเรียนมหาวิทยาลัย แล้วก็ทำจมูกใหม่เป็นสิบๆ ครั้งเลยค่ะ ไม่โด่งบ้าง เบี้ยวบ้าง จะทะลุบ้าง จนมาถึงช่วงที่วิกฤตมากๆ ตอนนั้นจมูกเกือบทะลุ ซิลิโคลนก็เบี้ยว คือไปไหน มาไหน ใครก็มอง แล้วก็ซุบซิบนินทา บางคนมาถามตรงๆ เลย ว่าจมูกเป็นอะไร ทำไมเป็นแบบนั้น เราก็อายมาก เสียเซลฟ์ แทบไม่อยากจะออกจากบ้าน สุดท้ายก็มีเงินเก็บอยู่ก้อนหนึ่ง เลยตัดสินใจว่า จะต้องบินไปแก้จมูกที่เกาหลีให้ได้ ก็เลยหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตเองเลยค่ะ

  พอบินมาถึงเกาหลี เราก็ได้แก้จมูกที่เกาหลีสมใจค่ะ เพราะมันเป็นงานแก้ ราคาอยู่ที่หลักแสน พอบินกลับไปไทย จมูกเราก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง ทุกคนที่เห็นก็ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าจมูกสวยมาก หลังจากนั้นก็เริ่มมีคนมาสอบถามเยอะมาก เราก็เริ่มติดต่อส่งคนไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี ตอนนั้นก็ยังไม่ได้จริงจังอะไรมาก แต่พอมีคนเริ่มติดต่อเข้ามาเยอะขึ้น เราก็เลยลองทำเว็ปไซด์ขึ้นมา แล้วศึกษาเรื่องศัลยกรรมประมาณหนึ่งปี ช่วงนั้นเรียน ป.โท เกี่ยวกับการตลาด ก็เอามาประยุกต์ใช้ เราก็เลยเปิดบริษัท BSK เป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมที่เกาหลีอย่างเป็นทางการ

  เราเอาประสบการณ์ของตัวเองเลยค่ะ คือเราเคยจมูกพังมาแล้วถึง 10 กว่าครั้ง แก้ที่ไทย ก็เอาไม่อยู่ เราก็มาให้คุณหมอเกาหลีแก้ให้ ซึ่ง 90% ของคนไทยที่มาทำศัลยกรรมที่เกาหลี เป็นงานแก้ งานพัง งานซ่อม ต้องมารื้อใหม่หมด ทางเรามีล่ามคนไทยที่สามารถคุยศัพท์ทางการแพทย์เป็นภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษกับคุณหมอได้เป็นอย่างดี แล้วล่ามก็เป็นคนของทางบริษัท BSK โดยตรง เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดของรูปทรงศัลยกรรมที่ลูกค้าต้องการ         

  ทางบริษัทเรามีใบรับรองการทำงานอย่างถูกต้อง เราเป็นบริษัทเอเจนซี่ของจริง สามารถออกใบเชิญให้ลูกค้าได้ ไม่มีการลอยแพทิ้งไว้ที่ สนามบิน หรือ ตม. เด็ดขาด อีกอย่างทางเรา ก็มีที่พักให้ฟรีค่ะ สะดวกสบายมาก ให้อยู่คนละหนึ่งห้องเลยค่ะ เป็นห้องใหญ่แบบส่วนตัว ในที่พักจะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบทุกอย่างค่ะ”

  ว๊าวๆๆ ใครที่อยากจะไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี คงจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะมีคนไทยใจดี ดูแลคนไทยด้วยกันแบบนี้ บอกเลยว่าดีต่อใจมากๆ และคุ้มค่าที่จะบินไปถึงที่ประเทศเกาหลี ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก แก้มบุ๋ม สุพัตรา สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊ค Gamboom Supattra / LINE : gamboom99