หลิวเต๋อหัว

หลิวเต๋อหัว ปล่อยโฮ ต้องหยุดร้องเพลงตามคำสั่งหมอ จำใจยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งหมด!

Home / Hollywood / หลิวเต๋อหัว ปล่อยโฮ ต้องหยุดร้องเพลงตามคำสั่งหมอ จำใจยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งหมด!

  นับว่าเป็นข่าวเศร้าใจที่แฟนเพลงของหลิวเต๋อหัว (Andy Lau) จะไม่ได้ยินเสียงของเขาไปอีกนาน เนื่องจากนักร้องและนักแสดงหนุ่ม ต้องหยุดร้องเพลงหลังจากถูกวินิจฉัยว่ามีภาวะคออักเสบ

  นักแสดงหนุ่มได้วางแผนจัดคอนเสิร์ต My Love Andy Lau World Tour ทั่วโลกทั้งหมด 20 รอบ แต่แล้วทุกอย่างต้องถูกยกเลิกอย่างกะทันหัน เมื่อหลิวออกมาประกาศข่าวเศร้าพร้อมกับร้องไห้โฮระหว่างแสดงคอนเสิร์ตครั้งที่ 14 ที่ประเทศฮ่องกง

 

  ”หมอบอกว่า ผมไม่ควรร้องเพลงอีกต่อไป แต่ผมก็ไม่สามารถปล่อยไปเฉยๆ แบบนี้ได้ ผมไม่อยากให้ทุกคนต้องมาฟังเสียงผมที่เป็นแบบนี้ตลอดเวลาที่ร่วมคอนเสิร์ต ผมจะหยุดร้องเพลงหลังจากจบเพลงนี้ครับ

  หลิวได้โค้งขออภัยแฟนๆ ทุกคน เพราะเสียงของเขาเริ่มมีปัญหาหลังจากที่ร้องไปได้เพียงแค่สามเพลงเท่านั้น ทำให้เขาต้องหยุดการแสดงหลังจากร้องเพลงที่สี่ไปพร้อมกับน้ำตาของความเสียใจ แน่นอนว่าเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมชมก็พร้อมจะเข้าใจกับอาการป่วยที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ พร้อมทั้งตะโกนให้กำลังใจถึงนักร้องหนุ่ม

หลิวเต๋อหัว
หลิวเต๋อหัว

 

  หลังจากคอนเสิร์ตจบลง Focus Entertainment Limited ผู้จัดได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า คอนเสิร์ตที่เหลือของหลิวจะถูกยกเลิกทั้งหมด ส่วนงานที่จะจัดขึ้นที่ hong kong colisuem อยู่ระหว่างการเตรียมสถานที่ และอยากเร็วที่สุดคือเดือนธันวาคมนี้ แต่ถ้าทุกอย่างไม่ลงตัวจะจัดการคืนเงินให้กับผู้ที่ซื้อตั๋วไปแล้ว ส่วนข้อสรุปนั้นจะออกมาชี้แจงอีกทีในวันที่ 31 มกราคมนี้ ทั้งนี้ทำแฟนๆ เข้าไปเขียนข้อความให้กำลังใจหลิวพร้อมกับตำหนิผู้จัดว่า วางแผนทัวร์โดยไม่คำนึงถึงสุขภาพของเขา

หลิวเต๋อหัว
หลิวเต๋อหัว

 

หลิวเต๋อหัว
หลิวเต๋อหัว

 

Cr. scmp.com, Focus Entertainment Ltd