จินกู

เปิดภาพแรกของ จินกู กับบทบาททนายปากจัด ในซีรีส์ Legal High

Home / Hollywood / เปิดภาพแรกของ จินกู กับบทบาททนายปากจัด ในซีรีส์ Legal High

  เรียกได้ว่าเปิดตัวครั้งแรกก็พีคเลย สำหรับซีรีส์ใหม่ที่รีเมคมาจากญี่ปุ่นอย่าง Legal High ที่ได้พระเอกหนุ่ม จินกู (Jin Goo) มารับบทนำในซีรีส์กฎหมายสุดจัดจ้าน แถมยังมาพร้อมกับภาพโปสเตอร์ที่ทำให้รู้ว่า เขาสลัดภาพจ่าซอมาดนิ่ง จาก Descendants of the Sun ไปได้อย่างอยู่หมัด

  ช่อง JTBC ได้เผยภาพแรกของ Legal High เป็นภาพโปสเตอร์ของหนุ่มจินกู สวมบทบาททนาย “โกแทริม” ที่มาพร้อมกับทรงผมสุดแปลกเป็นเอกลัษณ์ และท่าโพสต์ประจำตัวของคาแรกเตอร์นี้ที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจด้วยในการโหยหาเงินทองและความสำเร็จ  

โปสเตอร์ Legal High
โปสเตอร์ Legal High

 

  โกแทริม เป็นตัวละครที่มีนิสัยปากจัดเป็นนิจ แถมยังเย่อหยิ่ง และไม่มีความเห็นอกเห็นใจมนุษย์ด้วยกัน แต่เขากลับมีทักษะการว่าความที่โดดเด่น และเชื่อว่าถ้าไม่สามารถชนะคดีได้ก็ไม่มีความหมายอะไร พร้อมกับประกาศกร้าวว่าเขาจะลาออกจากการเป็นทนาย ถ้าได้รับความพ่ายแพ้ ทำให้เขาว่าความชนะมาโดยตลอด โดยในโปสเตอร์ได้ระบุข้อความไว้ด้วยว่า “มีทนายที่ไหนในโลกเป็นแบบนี้ไหมเนี่ย?”

จินกู ใน Legal High
จินกู ใน Legal High

 

  ทั้งนี้แหล่งข่าวจากกองซีรีส์ก็ได้เผยว่า มีเพียงจินกูคนเดียวเท่านั้นที่สามารถเผยถึงความจริงจัง ความเซ่อซ่า และความตลกโปกฮาออกมาได้ เลยอยากให้ติดตามทนายรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และตกตะลึงกับการทรานสฟอร์มของจินกู ซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศต่อจาก Sky Castle อยากให้ทุกคนได้รอชมพร้อมกัน

  Legal High ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 5 ทุ่มตรง (เวลาเกาหลี) ทุกวันศุกร์ – เสาร์

 

 

Cr. naver.com, osen.co.kr