เคโกะ คิตะงะวะ

เคโกะ คิตะงะวะ กลับมาสวมบทเอเจนซีมือทองอีกครั้ง ในซีรีส์ Your Home is My Business! 2nd Attack

Home / Hollywood / เคโกะ คิตะงะวะ กลับมาสวมบทเอเจนซีมือทองอีกครั้ง ในซีรีส์ Your Home is My Business! 2nd Attack

 มีงานอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวชื่อดังที่ได้ตำแหน่ง ‘ดาราสาวที่สวยที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ประจำปี 2560 อย่าง เคโกะ คิตะงะวะ (Keiko Kitagawa) ที่ในปีนี้ เธอจะกลับมาสวมบทบาทเอเจนซีมือฉมังกับซีรีส์ภาคต่ออย่าง Your Home is My Business! 2nd Attack หลังจากที่ภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในญี่ปุ่นเมื่อปี 2016

เคโกะ คิตะงะวะ
เคโกะ คิตะงะวะ

 

  และในภาคต่อนี้เคโกะจะกลับมารับบท เป็น “มาจิ ซังเกนยะ” สาวเอเจนซีอสังหามือทอง ผู้ได้หวนกลับมาคืนวงการอสังหาริมทรัพย์อีกครั้งหลังจากที่ได้หายตัวไปกว่าสองปี แม้ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนไป แต่ไม่มีอะไรที่จะมาเปลี่ยนแรงบันดาลใจ และความสามารถปิดการขายเคสลูกค้าสุดหินของเธอได้เลย

  แต่การกลับมาคราวนี้นั้นไม่ง่ายเหมือนเคย เพราะเธอต้องเผชิญหน้าและต่อสู้กับคู่แข่งที่มีชื่อว่า “เคนจิ รุซุโดะ” (Shota Matsuda) ที่รับบทโดย โชตะ มัตสึดะ ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘เจ้าชายแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ มาจิจะสามารถเอาชนะคู่แข่งของเธอ และหาบ้านที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเธอได้หรือไม่

  Your Home is My Business! 2nd Attack จะออกอากาศในสัปดาห์เดียวกับที่ออกอากาศในญี่ปุ่น และออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 12 มกราคมนี้ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244

 

เคโกะ คิตะงะวะ
เคโกะ คิตะงะวะ

 

เคโกะ คิตะงะวะ
เคโกะ คิตะงะวะ