อีจงซอก อีนายอง

อีจงซอก เล็งเข้ากรมปีนี้ พร้อมฝากถึงซีรีส์เรื่องใหม่ Romance is a Bonus Book

Home / Hollywood / อีจงซอก เล็งเข้ากรมปีนี้ พร้อมฝากถึงซีรีส์เรื่องใหม่ Romance is a Bonus Book

  นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ที่มีผลงานไม่ขาดสาย อีจงซอก (Lee Jong Suk) กำลังมีซีรีส์เรื่องใหม่มาฝากทุกคนในช่วงต้นปี 2019 อย่าง Romance is a Bonus Book ที่ได้ประกบคู่กับนางเอกรุ่นพี่มากฝีมือ อีนายอง (Lee Na Young) ในสไตล์โรแมนติกคอมาดีครั้งแรกของเขาตั้งแต่เข้าวงการมา

  ทีมงานและนักแสดงได้ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Romance is a Bonus Book ของทางช่อง tvN พร้อมกับตอบคำถามเล็กๆ น้อยๆ สำหรับผลงานเรื่องใหม่ที่กำลังจะลงจอตอนแรกในสุดสัปดาห์นี้

  ”บทที่ผมได้เล่นมีการพัฒนาขึ้นจากผลงานที่ผ่านๆ มาครับ” อีจงซอกเผย “ตัวละครตัวนี้เข้าใกล้กับความสมบูรณ์แบบ ถ้าโปรเจ็กต์ก่อนๆ ของผมมีองค์ประกอบของความแฟนตาซี เรื่องนี้จะมีความสมจริงขึ้นมา อย่างไรก็ตาม ในความจริงแล้ว ความสมจริงของตัวละครนี้มันก็มีความแฟนตาซีในตัวมันเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวละครคังดันอี (คาแรกเตอร์ของอีนายอง)

  ”เขาเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์มาก นั่นเป็นจุดที่ผมอยากจะเหมือนกับเขา แต่มันก็เป็นอะไรที่ยากอยู่เหมือนกัน

  อีจงซอกยังพูดถึงการเข้ากรมทหารหลังจากผ่อนผันมาหลายปี เพื่อโฟกัสเรื่องงานแสดง “ผมคิดว่าจะเข้ากรมในปีนี้ครับ นี่คือเหตุผลที่ผมจะต้องทำซีรีส์ให้เสร็จสิ้นอย่างดี ผมอยากมอบโชว์นี้ให้กับแฟนๆ มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้รับแนวโรแมนติกคอมาดี และยังได้รับการช่วยเหลือจากอีนายองตลอดการถ่ายทำด้วยครับ

  นอกจากนี้พระเอกหนุ่มก็ได้ยอมรับด้วยว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของอีนายอง และการที่ได้ร่วมงานกับเธอในบทพระเอกนางเอก ถือว่าเป็นแฟนคลับที่ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลย

Romance is a Bonus Book
Romance is a Bonus Book

 

  Romance is a Bonus Book เป็นเรื่องราวของคนทำงานในบริษัทสิ่งพิมพ์ เล่าถึง “คังดันอี” (รับบทโดย อีนายอง) อดีตนักเขียนที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้กลับมีอุปสรรคเรื่องการหางาน และ “ชาอึนโฮ” (รับบทโดย อีจงซอก) นักเขียนชื่อดังและไอดอลแห่งวงการวรรณกรรม

  มีกำหนดออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 26 มกราคม เวลาสามทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่น) ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์

อีจงวอก Romance is a Bonus Book
อีจงซอก Romance is a Bonus Book

 

อีจงซอก Romance is a Bonus Book
อีจงซอก Romance is a Bonus Book

 

อีนายอง Romance is a Bonus Book
อีนายอง Romance is a Bonus Book

 

Cr. soompi.com