อีจงซอก อีนายอง

ชวนดู ไฮไลท์ 5 นาที Romance is a Bonus Book ซีรีส์ใหม่ของ อีจงซอก – อีนายอง

Home / Hollywood / ชวนดู ไฮไลท์ 5 นาที Romance is a Bonus Book ซีรีส์ใหม่ของ อีจงซอก – อีนายอง

  ครั้งแรกกับผลงานโรแมนติกคอมาดีของพระเอกหนุ่มอีจงซอก (Lee Jong Suk) ในซีรีส์ Romance is a Bonus Book ที่ใกล้ลงจอออนแอร์ในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้เป็นตอนแรก ประกบคู่กับนางเอกสาวรุ่นพี่มากฝีมือ อีนายอง (Lee Na Young)

  ก่อนจะไปรับชมกันบนเต็มๆ ทางช่อง tvN ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอไฮไลท์ประมาณ 5 นาทีมาเรียกน้ำจิ้ม เรียกได้ว่ามาแบบครบรสเลยจริงๆ ทั้งกลิ่นอายของความหวานของพระนาง และความดราม่าน้ำตาซึม แถมยังได้เห็นมุมทะเล้นของหนุ่มอีจงซอกที่หลายคนคิดถึงกันด้วย

 

  โดยในคลิปนี้ก็เล่าเรื่องคร่าวๆ โดยเริ่มต้นถึงความยากลำบากในการหางานของ “คังดันอี” ที่รับบทโดย อีนายอง แม้ว่าเธอจะเป็นนักเขียนที่มีความสามารถ แต่ชีวิตก็ต้องดิ้นรนเพราะอายุของเธอเกินกว่าจะเริ่มต้นงานใหม่ๆ จนกระทั่งมาเจอกับ “ชาอึนโฮ” รับบทโดย อีจงซอก หนุ่มรุ่นน้องที่กำลังเป็นนักเขียนดาวรุ่งในตอนนี้ แถมยังเป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัย และเหตุการณ์ก็จับพลัดจับผลูให้ชาอึนโฮมาเป็นผู้สัมภาษณ์งานคังดันอี เข้าบริษัทสำนักพิมพ์

  นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่น่าสนใจโผล่ในไฮไลท์นี้ ทั้ง “จีซอจุน” รับบทโดย อีฮาจุน หนุ่มแปลกหน้าที่เข้ามาในชีวิตของคังดันอี หลังจากที่เขาช่วยกางร่มให้เธอตอนฝนตก และ “ซงฮีริน” รับบทโดย จองยูจิน ที่สนใจแต่ชาอึนโฮ เท่านั้น

  Romance is a Bonus Book เป็นเรื่องราวของคนทำงานในบริษัทสิ่งพิมพ์ เล่าถึง “คังดันอี” (รับบทโดย อีนายอง) อดีตนักเขียนที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้กลับมีอุปสรรคเรื่องการหางาน และ “ชาอึนโฮ” (รับบทโดย อีจงซอก) นักเขียนชื่อดังและไอดอลแห่งวงการวรรณกรรม

  มีกำหนดออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 26 มกราคม เวลาสามทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่น) ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยภาพเซ็ตแรกของ อีจงซอก ที่มากับลุคนักเขียน ในซีรีส์ใหม่ ROMANCE IS A BONUS BOOK

อีจงซอก เล็งเข้ากรมปีนี้ พร้อมฝากถึงซีรีส์เรื่องใหม่ ROMANCE IS A BONUS BOOK

Romance is a Bonus Book
Romance is a Bonus Book

 

Romance is a Bonus Book
Romance is a Bonus Book

 

Romance is a Bonus Book
Romance is a Bonus Book

 

Cr. tvN 드라마(Drama)