อาชิส ชาร์มา

อาชิส ชาร์มา กลับมาเสิร์ฟความเท่แบบฉบับแอ็คชั่นใน วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน

Home / Hollywood / อาชิส ชาร์มา กลับมาเสิร์ฟความเท่แบบฉบับแอ็คชั่นใน วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน

  พระเอกหน้าเข้มขวัญใจเหล่าแม่ยกบอลลิวูด อาชิส ชาร์มา (Ashish Sharma) กลับมาอีกครั้งในซีรีส์ฟอร์มยักษ์สุดตระการตา วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน หรือ Prithvi Vallabh Earth’s Glory ที่ทุ่มทุนสร้างไปมหาศาลกว่าา 1000 ล้าน พร้อมฉากต่อสู้ที่มีสเปเชียลเอฟเฟกต์ระดับฮอลลีวูด กลับมาให้แฟนชาวไทยทุกคนได้กรี๊ดกับบทบาทสุดเท่ของเขาอีกครั้ง แถมยังประกบคู่กับนางเอกชื่อดัง โซนาริก้า บาโดเรีย หลังจากพระเอกหนุ่มฝากผลงาน สีดาราม เอาไว้

  ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวว่า สำหรับเรื่องนี้ก็เป็น เรื่องราวอภิมหาซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ โรแมนติกแอ็คชั่น ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่องนี้ เป็นการนำเอาเรื่องราวของกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งอินเดีย ปฤทวี วัลลัภ นำมาถ่ายทอดในรูปแบบซีรีส์โรแมนติก ดราม่า แอคชั่น เต็มอิ่มทั้งเรื่องราวความรัก และการสู้รบของมหากษัตริย์ผู้เป็นที่รักยิ่งของชาวอินเดีย  Prithvi Vallabh  (Earth’s Glory) ในภาษาฮินดีแปลว่า “ความรุ่งเรืองของแผ่นดิน  หรือให้ชื่อภาษาไทยไทยว่า ปฤทวี วัลลัภ “วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน”

  เป็นซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ เรื่องราวโศกนาฏกรรม ความแค้น ที่นำไปสู่สงครามสองแผ่นดินและไฟแค้น ความเกลียดชัง ที่ยาวนานจะสิ้นสุด ด้วยอานุภาพแห่งรัก จนเป็นเรื่องราวที่ต้องการสร้างความแปลกใหม่ในวงการซีรีส์อินเดีย และยกระดับไปสู่มาตรฐานที่สูงขึ้น โดยจะมีการเล่าเรื่องแบบใหม่ และมีการถ่ายทำเป็นแบบภาพยนตร์ และในซีรีส์เรื่องนี้เทคนิคเอฟเฟกต์เต็มที่ขั้นสุด ทุ่มทุนสร้างอย่างมหาศาล

  ซีรีส์เรื่องนี้ยังเป็นเรื่องราวที่เน้นเกี่ยวกับชีวิตของกษัตริย์สองพระองค์ นั่นคือกษัตริย์ ปฤทวี วัลลัภ ของแคว้นมัลวะ ซึ่งเป็นกษัตริย์ผู้ทรงความยุติธรรม ผู้ที่มีความอ่อนโยนเมตตา รักความสันโดษ ชอบเล่นดนตรี เขียนบทกวี และศิลปะทุกแขนงฯ  แต่ไม่ได้โปรดปรานการสู้รบ ในขณะที่เจ้าหญิงอีกพระองค์หนึ่ง มรีนาล วันตี ที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกัน กลับเป็นผู้ที่มีความโหดเหี้ยม รักความรุนแรง และอยุติธรรม ผิดธรรมชาติ จุดมุ่งหมายในชีวิตของเธอคือการแก้แค้นเพียงอย่างเดียว เรื่องราวจะเข้มข้น ดราม่า อบอวลไปด้วยเกียรติยศ ความแค้น และความรักอย่างเข้มข้นเพียงใด

   ติดตามตอนแรก วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 21.10 – 22.30 น. ทางช่อง 8

วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน
วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน