พัคโบยอง อันฮโยซอบ

พัคโบยอง – อันฮโยซอบ ประกบคู่กันในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี

Home / Hollywood / พัคโบยอง – อันฮโยซอบ ประกบคู่กันในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี

  ใครคิดถึงสาวจอมพลัง พัคโบยอง (Park Bo Young) เธอกำลังจะกลับมาในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ ประกบคู่พระเอกหนุ่มหน้าใส อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ในซีรีส์เรื่องใหม่ของทางช่อง tvN อย่าง Abyss

  Abyss เป็นเรื่องราวแฟนตาซีที่ว่าด้วยเรื่องหินเวทย์มนต์ที่มีพลังชุบวิญญาณคนที่ตายแล้วให้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง แต่รูปร่างหน้าตาจะแตกต่างจากร่างเก่าอย่างสิ้นเชิง อันฮโยซอบ จะรับบทเป็น “ชามิน” ทายาทที่ชาญฉลาดของบริษัทเครื่องสำอางอันดับท็อปของเกาหลี แม้จะมีทั้งมันสมองและเงินทอง แต่เขากลับรู้สึกไม่มั่นใจในบุคลิกของตัวเอง

  และหลังจากที่หินวิเศษที่มีชื่อว่า Abyss ได้ตกมาอยู่ในมือของเขา เขาจึงใช้มันเพื่อชุบชีวิตตัวเองให้กลับมาเกิดใหม่ในร่างของเจ้าหน้าที่หนุ่มรูปงามที่ทำงานในสำนักงานกฎหมาย

  ส่วนพัคโบยอง รับบทเป็น โกเซยอน อัยการสาวสวยที่เคยเสียชีวิตในอุบัติเหตุ เธอได้หาหนทางเพื่อกลับไปทำงานในสำนักงานกฎหมาย ด้วยรูปร่างหน้าตาใหม่  และเธอก็เป็นผู้อยู่เบื้องหลังของการชุบชีวิตที่เกิดขึ้น

  ทางด้านโปรดิวเซอร์ได้เผยว่า พัคโบยองและอันฮโยซอบได้ยืนยันรับแสดงในบทนำของซีรีส์เรื่องใหม่นี้ และก็รอการแสดงของพวกเขาที่มีบุคลิกและคาแรกเตอร์เข้ากับตัวละคร จึงขอให้ทุกคนให้ความสนใจกับเคมีของคู่รักชุบชีวิต ระหว่างนักแสดงที่น่าเชื่อถือ พัคโบยอง และ นักแสดงหน้าใหม่มากความสามารถ อันฮโยซอบ

  Abyss มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2019

พัคมินยอง
พัคโบยอง

 

อันฮโยซอบ
อันฮโยซอบ

 

Cr. soompi.com