คริส เฮมส์เวิร์ธ คริสซีย์ ไทเกน จอห์น เลเจนด์ จัสติน บีเบอร์ ดีแลน สเปราส์ ทราวิส สก็อตต์ นิค โจนาส บรู๊คลิน เบ็คแฮม บาร์บารา พาลวิน ปริยังกา โชปรา ฮานา ครอสส์ เดอะ เบลล่า ฮาดิด เลียม เฮมส์เวิร์ธ เอลซ่า พาทากี้ เฮลีย์ บาลด์วิน ไคลีย์ เจนเนอร์ ไมลีย์ ไซรัส

รวมคู่รักฮอลลิวูด ที่ช่วงนี้หวานจ๋า จนนึกว่าเป็นเจ้าของโรงงานน้ำตาล!

Home / Hollywood / รวมคู่รักฮอลลิวูด ที่ช่วงนี้หวานจ๋า จนนึกว่าเป็นเจ้าของโรงงานน้ำตาล!

  วนมาถึงเทศกาลที่คนโสดอยากจะกาทิ้งออกจากปฏิทิน เพราะวันวาเลนไทน์ที่ตลบอบอวลไปด้วยความรักของเหล่าคนมีคู่ และเราก็จะได้เห็นคู่รักพากันแสดงถึงความหวานของพวกเขา ให้เรารู้สึกอิจฉากันเล่นๆ ในช่วงสองสามวันนี้ แน่นอนว่าชาวฮอลลิวูดต้องออกมาจี๋จ๋าคนข้างกายอวดให้ดูกันอยู่แล้ว

  ในวันสีชมพูแบบนี้ ทาง Gossipstar Hollywood ก็จะพาทุกคนไปดูคู่รักสุดแนบแน่น ที่หวานกันมาอย่างต่อเนื่องไม่สนเทศกาลให้ดูกันพอให้ฟินเล่นๆ เป็นน้ำจิ้มเล็กๆ กันก่อน

 

1) จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber)  – เฮลีย์ บาลด์วิน (Hailey Baldwin)

 จัสติน บีเบอร์ - เฮลีย์ บาลด์วิน
จัสติน บีเบอร์ – เฮลีย์ บาลด์วิน

 

  ไม่สิ ต้องเรียกว่าเฮลีย์ บีเบอร์ เพราะสิ้นเดือนนี้คู่รักไฟแรงกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กันแล้ว ใครจะคาดคิดละว่าทั้งคู่จะมาลงเอยกัน หลังจากที่หนุ่มจัสตินมีสาวๆ เข้าในชีวิตมากมาย แถมพอเปิดตัวต่อสื่อเท่านั้น คู่นี้ก็พาหวานกันแบบไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว

 

2) คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) – เอลซ่า พาทากี้ (Elsa Pataky)

คริส เฮมส์เวิร์ธ  - เอลซ่า พาทากี้
คริส เฮมส์เวิร์ธ – เอลซ่า พาทากี้

 

  จะกี่ปีรักเราก็ไม่เก่าเลย สำหรับหนุ่มรักครอบครัวอย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ ที่มักจะแสดงออกถึงความรักต่อครอบครัวอย่างเปิดเผย แม้ว่าคิวงานจะรัดตัวแค่ไหน แต่เขาก็ยังหาเวลามาอยู่กับลูกเมีย แบบไม่ปล่อยให้ชะเง้อคอเหงากันแน่นอน

 

3) เลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth) – ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus)

 เลียม เฮมส์เวิร์ธ  - ไมลีย์ ไซรัส
เลียม เฮมส์เวิร์ธ – ไมลีย์ ไซรัส

 

  มีพี่ก็ต้องมีน้อง เพราะหนุ่มเลียมเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับสาวไมลีย์ ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมานี้เอง หลังจากอุบเงียบอยู่นาน และดูท่าทางไมลีย์จะหลงใหลสามีของเธออย่างหนัก เพราะเมื่อในวันเกิดของเลียมที่ผ่านมา เธอก็ได้เขียนจดหมายถึงสามียาวเหยียด บอกถึงความชอบที่เธอมีต่อสามีทำเอาคนอ่านแอบฟินไปตามๆ กัน แถมล่าสุดนี้ยังยอมเปลี่ยนนามสกุลจาก ไซรัส เป็น เฮมส์เวิร์ธ ด้วย

 

4) บาร์บารา พาลวิน (Barbara Palvin) – ดีแลน สเปราส์ (Dylan Sprouse)

บาร์บารา พาลวิน  - ดีแลน สเปราส์
บาร์บารา พาลวิน – ดีแลน สเปราส์

 

  คู่รักน่าจับตามองของวงการ เพราะช่วงหลังๆ มาคู่นี้แสดงความรักกันต่อหน้าสื่ออยู่บ่อยครั้ง แถมขยันลงรูปในโซเชียลอยู่บ่อยๆ แถมงานเดินแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ตเมื่อปีก่อนที่สาวบาร์บาร่าคัมแบ็คเวที หนุ่มดีแลนก็ไปเชียร์ติดขอบเวที แถมยังซื้อชีสเบอร์เกอร์ ที่แฟนสาวอยากกินไปให้ถึงที่ หลังจากยอมอดเพราะต้องรักษาหุ่นเพื่องานนี้อยู่นานหลายเดือน น่ารักจริงๆ

 

5) ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) – ทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott)

ไคลีย์ เจนเนอร์  - ทราวิส สก็อตต์
ไคลีย์ เจนเนอร์ – ทราวิส สก็อตต์

 

  อีกหนึ่งคู่รักที่มีโซ่คล้องใจอย่างน้องสตอร์มี ลูกสาวคนโปรดทำไคลีย์เห่อมากจนแทบไม่อยากห่าง ส่วนความสัมพันธ์ของเธอและแฟนหนุ่มก็ดีขึ้นตามกาลเวลา ออกงานทีไรต้องโพสท่ากอดกันทุกที จนกลายเป็นท่าประจำของคู่นี้ไปซะแล้ว

 

6) นิค โจนาส (Nick Jonas) – ปริยังกา โชปรา (Priyanka Chopra)

นิค โจนาส - ปริยังกา โชปรา
นิค โจนาส – ปริยังกา โชปรา

 

  คู่รักต่างวัยที่อายุและวัฒนธรรมไม่ใช่อุปสรรค ทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว หลังจากดูใจกันมานานเป็นปี แม้ว่าช่วงเปิดตัวแรกๆ จะไม่ค่อยมีโมเมนต์ออกสื่อเท่าไหร่ แต่พอใช้คำว่าสามีภรรยาเท่านั้นแหละ ก็เริ่มอวดความน่ารักผ่านโซเชียลมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย

 

7) บรู๊คลิน เบ็คแฮม (Brooklyn Beckham) – ฮานา ครอสส์ (Hana Cross)

บรู๊คลิน เบ็คแฮม - ฮานา ครอสส์
บรู๊คลิน เบ็คแฮม – ฮานา ครอสส์

 

  คู่รักวัยฮอร์โมนที่แม่ไฟเขียว ต้องยอมรับว่าทำบุญกันมาดีจริงๆ เมื่อหนุ่มไฮโซชาวอังกฤษมาหยุดหัวใจที่นางเอกสาวหน้าเก๋ ด้วยสัญชาตญาณของช่างภาพพอมีแฟนสวยหน่อย ก็ขยันถ่ายภาพแฟนมาอวดกันแบบไม่พัก ทำเอาน้ำตาลขึ้นอินสตาแกรมของทั้งคู่ไปแล้ว

 

8) คริสซีย์ ไทเกน (Chrissy Teigen) – จอห์น เลเจนด์ (John Legend)

คริสซีย์ ไทเกน  - จอห์น เลเจนด์
คริสซีย์ ไทเกน – จอห์น เลเจนด์

 

  คู่รักอารมณ์ดีที่แม้ว่ามีลูกแล้วสองคน ก็ยังไม่หยุดความหวาน เพราะนอกจากจะเลี้ยงลูกแล้ว ทั้งคู่ยังให้ความเอาใจใส่กันและกันอยู่เสมอ แถมยังยกครัวไปออกทริปด้วยกันบ่อยๆ เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันทีไรก็หวานจนสามารถเปิดโรงงานน้ำตาลเป็นของตัวเองได้เลย

 

9) เบลล่า ฮาดิด (Bella Hadid) – เดอะ วีคเอนด์  (The Weeknd)

 เบลล่า ฮาดิด - เดอะ วีคเอนด์
เบลล่า ฮาดิด – เดอะ วีคเอนด์

 

  ดูเหมือนว่าหลังจากที่กลับมารีเทิร์นกันในรอบนี้ จะจัดหนักจัดเต็มความรักเยอะขึ้นกว่าเดิมเป็นสิบเท่า เพราะทั้งคู่จะตัวติดกันตลอดเวลา เช้า สาย บ่าย เย็น แถมสาวเบลล่ายังเคยตามหนุ่มอาเบลมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทย แวะดูมวยลุมพินี ทำเอาแฟนคลับที่ตามไปดูกันฟินกระจายกันไปเลย