เลดี้ กาก้า

เลดี้ กาก้า ถูกเพื่อนสมัยเรียน ดูถูก ชาตินี้ก็ไม่มีทางดัง แต่กลับผิดคาด!!

Home / Hollywood / เลดี้ กาก้า ถูกเพื่อนสมัยเรียน ดูถูก ชาตินี้ก็ไม่มีทางดัง แต่กลับผิดคาด!!

  วลีที่ว่าอย่าดูถูกเพื่อนที่แสนซื่อของคุณ นั้นท่าจะเป็นจริง เมื่อนักร้องระดับซุปตาร์อย่างเลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ก็เคยถูกสบประมาทก่อนเข้าวงการจากเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยมาแล้วว่า ไม่มีทางเป็นคนมีชื่อเสียงได้ แต่ดูวันนี้สิ เธอประสบความสำเร็จทั้งงานเพลงและงานแสดงไปพร้อมๆ กัน

  เรื่องของเรื่องก็คือ มีผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า majdgeorge98 ออกมาโพสต์รูปภาพหน้ากลุ่มเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Stefani Germanotta, you will never be famous (สเตฟานี เจอร์มานอตตา [ชื่อจริงของเลดี้ กาก้า] คุณไม่มีวันโด่งดังหรอก) คู่กับภาพที่กาก้าได้รับรางวัลออสการ์ไปเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ข้อความของชาวเน็ต
ข้อความของชาวเน็ต

 

  “เมื่อตอนเลดี้ กาก้าเรียนมหาวิทยาลัย มีกลุ่มเฟซบุ๊กชื่อว่า Stefani Germanotta, you will never be famous แต่ตอนนี้ เธอกลับเป็นผู้หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่ชนะรางวัลออสการ์ Grammy, BAFTA และ ลูกโลกทองคำในปีเดียวกัน

ข้อความของชาวเน็ต
ข้อความของชาวเน็ต

 

  นอกจากนี้แล้ว ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่เคยเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกับกาก้า นามว่า Lauren Bohn ได้ออกมาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นประมาณว่า ตั้งแต่เข้าเรียนใหม่ๆ เธอเห็นกลุ่มที่ว่านั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อโพสต์ภาพของกาก้าที่ร้องเพลงและเล่นเปียโนในคลับแห่งหนึ่ง แล้วให้คนเข้ามาบูลลี่ด้วยถ้อยคำที่เจ็บแสบ แต่ที่แย่ที่สุดคือ มีคนนำภาพใบปลิวการแสดงของกาก้าในบาร์ประจำหมู่บ้าน ที่เต็มไปด้วยรอยเท้าเปื้อนโคลนบนชื่อของเธอ มาโพสต์ให้ทุกคนได้ขำขันกัน

  บอห์นเล่าต่อว่า เธอลืมเรื่องนี้ไปได้ประมาณห้าปี จนกระทั่งได้อ่านนิตยสาร New York แล้วมีโปร์ไฟล์ของกาก้าเขียนอยู่ในนั้น โดยอธิบาที่มาของชื่อ Lady Gaga แถมยังระบุชื่อจริงของเธอว่า สเตฟานี โจแอน เจอร์มานอตตา ทำให้เธอถึงกลับช็อกแล้วตระหนักได้ว่า เลดี้ กาก้าคือสเตฟานี่ที่ถูกเพื่อนๆ บูลลี่นั่นเอง

  อย่างไรก็ดี ผู้เล่าเรื่องยังเผยความรู้สึกของเธออีกว่า รู้สึกละอายใจที่ไม่เคยออกมาปกป้องเธอเลย แต่ก็รู้สึกดีใจที่วันนี้เธอได้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์จนลบคำสบประมาทเหล่านั้นได้ทั้งหมด

  เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เลดี้ กาก้า ได้รับรางวัลออกสาร์ครั้งแรกในชีวิต ด้วยสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จาก หนัง A Star is Born

เลดี้ กาก้า รับรางวัลออสการ์
เลดี้ กาก้า รับรางวัลออสการ์

 

เลดี้ กาก้า รับรางวัลออสการ์
เลดี้ กาก้า รับรางวัลออสการ์

 

Cr. boredpanda.com, @majdgeorge98Lauren Bohn