ลุค เพอร์รี เวนดี เมดิสัน บูเออร์

คู่หมั้นเปิดความรู้สึก หลังสูญเสีย ลุค เพอร์รี่ ไปแบบไม่มีวันหวนกลับ

Home / Hollywood / คู่หมั้นเปิดความรู้สึก หลังสูญเสีย ลุค เพอร์รี่ ไปแบบไม่มีวันหวนกลับ

  หลังจากข่าวเศร้าสำหรับชาวซีรีส์ Riverdale ที่ได้สูญเสียนักแสดงคนสำคัญ ลุค เพอร์รี่ (Luke Perry) ในวัย 52 ปี ด้วยภาวะเส้นเลือดในสมองแตก ทำให้นักแสดงและแฟนๆ ที่ติดตามผลงานเขามานาน รู้สึกสะเทือนใจกับการจากไปครั้งนี้ไม่น้อย ยิ่งโดยเฉพาะ เวนดี เมดิสัน บูเออร์ (Wendy Madison Bauer) คู่หมั้นของเขาก็ปวดใจไม่แพ้ใครเลย

  อ่านข่าวเพิ่มเติม นักแสดง RIVERDALE ลุค เพอร์รี เสียชีวิตในวัย 52 ปี

  การจากไปอย่างกะทันหันทำให้การถ่ายทำ Riverdale ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ส่วนทางด้านคู่หมั้นสาวของเพอร์รี่ ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังสูญเสียคนรักไปได้เกือบหนึ่งสัปดาห์

  “ฉันอยากจะแสดงความซาบซึ้งใจที่ทุกคนได้ส่งความรักและกำลังใจ” บูเออร์เผยกับเว็บไซต์ PEOPLEเรื่องราวสุดอบอุ่นหัวใจที่นับไม่ถ้วนของลุค คือความเอื้อเฟื้อและความเมตตา ที่คอยปลอบโยนในช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก

  “สิบเอ็ดปีครั้งที่ได้อยู่กับลุคคือปีที่มีความสุขที่สุดในชีวิตของฉันแล้ว และฉันซึ้งใจที่ได้ใช้เวลาร่วมกับเขา และก็อยากจะขอบคุณลูกๆ ครอบครัว รวมไปถึงเพื่อนๆ ของเขา สำหรับความรักและให้กำลังใจกัน เราค้นพบความสบายใจในอีกคนๆ หนึ่ง ที่รู้ว่าชีวิตของเราได้ใกล้ชิดกับผู้ชายที่แสนไม่ธรรมดา เขาจะถูกคิดถึงเสมอ

ลุค เพอร์รี่ - เวนดี เมดิสัน บูเออร์
ลุค เพอร์รี่ – เวนดี เมดิสัน บูเออร์

 

  เพอร์รี่กับบูเออร์ ค่อนข้างมีความสัมพันธ์ในรูปแบบส่วนตัว และไม่ได้เปิดเผยอย่างชัดเจนว่าหมั้นหมายกันเมื่อไหร่ แต่ทั้งคู่ก็ได้ควงกันเดินพรมแดงงาน GLAAD Media Awards เมื่อเดือนเมษายน 2017  

  ก่อนหน้านี้เพอร์รี่เคยใช้ชีวิตแต่งงานกับอดีตภรรยา ราเชล มินนี่ ชาร์ป และมีลูกด้วยกันสองคนคือ แจ็ค วัย 21 ปี และ โซฟี วัย 18 ปี

ลุค เพอร์รี่
ลุค เพอร์รี่

 

Cr. people.com