อีจงซอก อีนายอง

อีจงซอก – อีนายอง ส่ง Romance is a Bonus Book ไปสู่เรตติ้งสูงที่สุด ตั้งแต่ออนแอร์มา!

Home / Hollywood / อีจงซอก – อีนายอง ส่ง Romance is a Bonus Book ไปสู่เรตติ้งสูงที่สุด ตั้งแต่ออนแอร์มา!

  มาถึงช่วงท้ายกันแล้วสำหรับซีรีส์โรแมนติกคอมาดี้ Romance is a Bonus Book ที่แสดงนำโดย อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ อีนายอง (Lee Na Young) ก็มีเรื่องให้ชวนประทับใจก่อนถึงสัปดาห์สุดท้ายของการออกอากาศ นั่นก็คือเรตติ้งที่ค่อยๆ ขึ้นอย่างน่าภูมิใจ  

  Nielsen Korea ได้เผยว่า Romance is a Bonus Book ออกมาอากาศมาถึงตอนที่ 14 เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ทำเรตติ้งได้สูงถึง 6.3 เปอร์เซ็นต์ และขึ้นช่วงพีคอยู่ที่ 7.2 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสูงที่สุดเท่าที่เคยออกอากาศมา หลังจากที่ขึ้นสูงถึง 7.1 เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และตกลงมานิดหน่อย ก่อนจะพุ่งขึ้นอีกครั้งในสุดสัปดาห์ที่แล้ว ถือว่าไม่น้อยเลยสำหรับซีรีส์ที่ออกอากาศทางช่อง tvN

  ส่วนกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุระหว่าง 20 – 49 ปี ก็ได้เข้ารับชมในจำนวนเฉลี่ยที่ 3.8 เปอร์เซ็นต์ และสูงสุดถึง 4.3 เปอร์เซ็นต์

Romance is a Bonus Book
Romance is a Bonus Book

 

  นอกจากนี้แล้ว พระเอกหนุ่มอีจงซอกก็เพิ่งลาจอเข้ากรมทหารไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ในหน่วยบริการสาธารณะ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นข้อเข่า และมีกำหนดปลดประจำการในวันที่ 2 มกราคม 2021

  Romance is a Bonus Book เป็นเรื่องราวของคนทำงานในบริษัทสิ่งพิมพ์ เล่าถึง “คังดันอี” (รับบทโดย อีนายอง) อดีตนักการตลาดที่ยอดเยี่ยม หลังจากลาออกจากงานและใช้ชีวิตแม่บ้านอยู่นานกว่า 10 ปี ก่อนจะหย่าร้างกับสามีทำให้เธอมีอุปสรรคในการหางานด้วยสาเหตุจากประสบการณ์ว่างงานและอายุ และ “ชาอึนโฮ” (รับบทโดย อีจงซอก) นักเขียนชื่อดังและไอดอลแห่งวงการวรรณกรรม อีกทั้งเขายังเป็นรุ่นน้องคนสนิทของคังดันอี ตั้งแต่สมัยเด็ก

  มีกำหนดออนแอร์สองตอนสุดท้ายในวันที่ 16 -17 มีนาคมนี้ ทางช่อง tvN เวลาสามทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่น)

Romance is a Bonus Book
Romance is a Bonus Book

 

Romance is a Bonus Book
Romance is a Bonus Book

 

Cr. entertain.naver.com