ลูซี่ เฮล

ลูซี่ เฮล รับบทนำในซีรีส์ใหม่ Katy Keene ผลงานผู้สร้าง Riverdale

Home / Hollywood / ลูซี่ เฮล รับบทนำในซีรีส์ใหม่ Katy Keene ผลงานผู้สร้าง Riverdale

  จักรวาลของ Archie Comics ผู้สร้างซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Riverdale ไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ เมื่อเร็วๆ นี้ก็มีแผนโปรเจ็กต์สร้างซีรีส์เรื่องใหม่ มาเอาใจแฟนๆ ในชื่อว่า Katy Keene ที่ได้นักแสดงสาวจาก Pretty Little Liars อย่าง ลูซี่ เฮล (Lucy Hale) มารับบทเป็น เคที คีน 

  เว็บไซต์ Archie Comics ได้ออกมาประกาศข่าวดีสำหรับผลงานเรื่องใหม่แนวคอมาดี มิวสิคเคิล ที่จะออกฉายทางทีวีอย่าง Katy Keene แถมยังมีความเชื่อมโยงทางตัวละครกับซีรีส์ Riverdale โดยจะเล่าเรื่องของสาวในช่วงวัย 20 ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นดีไซเนอร์ เธอทำงานอยู่ในร้านขายของในห้างหรู เธอรักการหาเพื่อนใหม่และหาคู่เดต โดยเรื่องราวจะเริ่มดำเนินในช่วงที่คีนเข้ามาอยู่ในนิวยอร์ก

Katy Keene ฉบับการ์ตูน
Katy Keene ฉบับการ์ตูน

 

  ทั้งนี้ Katy Keene จะมีตัวละครจาก Riverdale มาโผล่ในเรื่องนี้ เช่น โจซี แม็คคอย ที่รับบทโดย แอชลี เมอร์เรย์ (Ashleigh Murray)

  Katy Keene เป็นการ์ตูนที่ถูกเขียนขึ้นมาเมื่อปี 1945 โดยจะถูกดัดแปลงเป็นบทซีรีส์โดย Roberto Aguirre–Sacasa และ Michael Grassi ผู้สร้าง Riverdale และ Chilling Adventures of Sabrina และกำกับโดย Maggie Kiley ภายใต้บริษัท Berlanti Productions ร่วมมือกับ Warner Bros. TV

 

   นอกจากนี้สาว ลูซี เฮล ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมยืนยันข่าวนี้ด้วยความดีใจที่ได้เป็นสมาชิกใหม่ของ Archie Comics ด้วยว่า “ฉันนี่กรีดร้องออกมาเลยล่ะ ขอบคุณ @archiecomics / @writerras / @thecw / @warnerbrostv / @thatthingofwhen สำหรับความเชื่อใจที่ให้ฉันเป็น KATY KEENE ขอบคุณ หัวใจของฉันกำลังระเบิดแล้ว

ลูซี่ เฮล
ลูซี่ เฮล

 

Cr. archiecomics.com/