นาตาลี พอร์ตแมน

ศาลตัดสิน! สตอลเกอร์นามแฝง จอห์น วิค ถูกสั่งห้ามเข้าใกล้ นาตาลี พอร์ตแมน และครอบครัว

Home / Hollywood / ศาลตัดสิน! สตอลเกอร์นามแฝง จอห์น วิค ถูกสั่งห้ามเข้าใกล้ นาตาลี พอร์ตแมน และครอบครัว

  เป็นคนดังหนีไม่พ้นการแอบถูกย่องตามจริงๆ แม้แต่นักแสดงตัวแม่ นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) ยังถูกคุกคามถึงหน้าบ้าน โดยชายปริศนาที่เรียกตัวเองว่า จอห์น วิค ตามชื่อตัวละครดังจากหนัง John Wick ที่รับบทโดย คีอานู รีฟส์ ทำให้เธอต้องใช้มาตรการเข้ม ยื่นคำร้องต่อศาลขอความเป็นส่วนตัว

  นักแสดงสาวได้ยื่นคำร้องต่อศาลเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากถูกชายนิรนามมารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว ทั้งยังกดกริ่งและใช้เครื่องอินเตอร์คอมบริเวณหน้าบ้านอยู่หลายครั้ง และเมื่อตำรวจจับได้ เขาได้อ้างตัวเองว่าชื่อ จอห์น วิค แม้จะถูกระบุตัวตนผ่านใบขับขี่แล้วก็ตาม

  ตำรวจได้ระบุอีกว่า นายจอห์นอ้างว่าเขาพยายามพูดคุยกับนักข่าวอยู่หลายครั้งผ่านโทรจิต และเดินทางจากโคโลราโดมาถึงลอสแองเจลิส เพื่อพบเป็นการส่วนตัว ทั้งนี้ตำรวจพยายามพูดคุยกับสตอลเกอร์คนดังกล่าวด้วยชื่อที่แท้จริงตามใบขับขี่ แต่ไม่มีการตอบรับใดๆ กลับมา เว้นแต่จะเรียกเขาว่า จอห์น วิค ตามที่เจ้าตัวบอกเอาไว้ แต่การตอบรับของเขาจะค่อนข้างจำกัดและช้ากว่าคนทั่วไป

  และล่าสุดนี้ศาลก็ได้เคาะคำตัดสินแล้วว่า นายจอห์น วิค ถูกคำสั่งห้ามเข้าใกล้นักแสดงสาว รวมไปถึงสามี เบนจามิน มิลปิแอ และลูกๆ ทั้งสองคนของเธอ เกิน 100 ยาร์ด หรือประมาณ 92 เมตร เป็นเวลาห้าปี อีกทั้งสตอลเกอร์หนุ่มยังถูกสั่งห้ามพกอาวุธปืนอีกด้วย

นาตาลี พอร์ตแมน
นาตาลี พอร์ตแมน

 

นาตาลี พอร์ตแมน
นาตาลี พอร์ตแมน

 

cr. pagesix.com