เจมส์ แม็คอวอย

เจมส์ แม็คอวอย ชวนแฟนๆ บริจาคเงินเข้าการกุศล ลุ้นรับเสื้อพร้อมลายเซ็น 6 ดาราดังเป็นของรางวัล

Home / Hollywood / เจมส์ แม็คอวอย ชวนแฟนๆ บริจาคเงินเข้าการกุศล ลุ้นรับเสื้อพร้อมลายเซ็น 6 ดาราดังเป็นของรางวัล

 เป็นอีกไอเดียหนึ่งสำหรับการทำบุญเข้าการกุศล ที่พระเอกหนุ่ม เจมส์ แม็คอวอย (James McAvoy) อยากให้ทุกคนมาช่วยลงแรงกันคนละนิดละหน่อย แถมยังมีของตอบแทนเล็กน้อยสำหรับผู้โชคดี เป็นเสื้อที่มีลายเซ็นนักแสดงชื่อดังถึงหกคนเลยทีเดียว

เจมส์ แม็คอวอย
เจมส์ แม็คอวอย

 

  ซึ่งเสื้อที่แม็คอวอยนำมาเป็นตัวชูให้การช่วงบริจาคนั้น คือเสื้อเชิ้ตสีขาวที่เขาสวมใส่ไปงานออสการ์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมลายเซ็นของหกนักแสดงชื่อดัง อย่าง บรี ลาร์สัน (Brie Larson) ชาร์ลีซ ธีรอน (Charlize Theron) เอมี อดัมส์ (Amy Adams) ซามูเอล แอล แจ็คสัน (Samuel L. Jackson) โจ โจนาส (Joe Jonas) และ เจสัน โมโมอา (Jason Momoa)

เหล่านักแสดงเจ้าของลานเซ็น
เหล่านักแสดงเจ้าของลายเซ็น

 

  ซึ่งมูลนิธิที่พระเอกหนุ่มชวนทำบุญนั้นก็คือ Ronald McDonald House New York “การบริจาคของคุณจะช่วย Ronald McDonald House New York ในการจัดหาบ้านชั่วคราวและคอยดูแลครอบครัวของผู้ป่วยเด็กที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง” ซึ่งผู้ที่บริจาคตั้งแต่ 10 เหรียญขึ้นไปจะได้เข้าเป็น 100 รายชื่อแรกที่มีสิทธิ์ได้รับเสื้อพร้อมลายเซ็น โดยจะประกาศในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

  “เราขอขอบคุณเจมส์ที่ไม่ใช่สละเวลาและทำงานหนักเพื่อริเริ่มสิ่งนี้ให้เป็นจริง แต่เขายังมีความกรุณาที่มอบให้กับเด็กๆ ใน Ronald McDonald House New York สำหรับการต่อสู้กับโรคมะเร็ง รัธ บราวน์ CEO และประธานมูลนิธิ Ronald McDonald House New York ได้เผยกับ Page Six

  “เจมส์มาที่บ้านของเราและมักจะนำรอยยิ้มมาให้กับเด็กๆ เสมอ เขาคือผู้สนับสนุนของบ้านเรามานานหลายปี ผ่านความสัมพันธ์ระหว่าง MDC Productions เรารู้สึกซาบซึ้งใจที่ได้รับเลือกในการริเริ่มครั้งนี้

เจมส์ แม็คอวอย
เจมส์ แม็คอวอย

 

เจมส์ แม็คอวอย
เจมส์ แม็คอวอย

 

เจมส์ แม็คอวอย
เจมส์ แม็คอวอย

 

cr. pagesix.com, jamesmcavoyrealdeal