คิมจุนโฮ จองจุนจอง ชาแทฮยอน ซึงรี

ชาแทฮยอน – คิมจุนโฮ ประกาศพักงาน พร้อมกล่าวขอโทษ เหตุพัวพันการพนันกอล์ฟในกลุ่มแชทของรายการ

Home / Hollywood / ชาแทฮยอน – คิมจุนโฮ ประกาศพักงาน พร้อมกล่าวขอโทษ เหตุพัวพันการพนันกอล์ฟในกลุ่มแชทของรายการ

  จากเรื่องราวการค้าประเวณีของนักร้องดัง ซึงรี (Seung Ri) ต่อด้วยห้องแชทลับแอบถ่ายหญิงสาวของร็อกเกอร์ จองจุนยอง (Jung Joon Young) ทำเอาหนุ่มๆ เกือบทั้งวงการของเกาหลี ที่รู้จักสองนักร้องดังร้อนๆ หนาวๆ เลยทีเดียว เพราะล่าสุด นักแสดงชื่อดัง ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และตลกรุ่นใหญ่ คิมจุนโฮ (Kim Joon Ho) ก็เพิ่งโดนแจ็คพ็อตชุดใหญ่ไป จนต้องพักงานไปโดยปริยาย

  เรื่องเริ่มจากมีการสืบค้นสาวไส้อย่างหนักหน่วง หลังจากการเปิดเผยรายชื่อบุคคลในห้องแชทลับที่คอยส่งคลิปแอบถ่ายจองจุนยอง จนมาพบแชทที่มีการพูดคุยเรื่องการพนัน ก็ได้รู้ว่า ชาแทฮยอนและคิมจุนโฮ มีส่วนเอี่ยวกับการพนันกอล์ฟ ซึ่งคุยผ่านห้องแชทของรายการ 2 Days & 1 Night ที่มีจองจุนยองเป็นสมาชิกในกรุ๊ปด้วย

  สื่อเกาหลีเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2016 มีการพูดคุยเกี่ยวกับการพนันอย่างเปิดเผยในห้องแชทของรายการ โดยชาแทฮยอน ได้ถ่ายรูปเงินส่งเข้ามาในกลุ่มจำนวนมาก พร้อมกับข้อความที่ว่า “นี่คือเงินของผมที่ได้มาจากชนะพนันกอล์ฟ”และในวันที่ 19 กรกฎาคม ปีเดียวกัน เขาก็ยังส่งข้อความอีกว่า “วันนี้คิมจุนโฮ ชนะ 2.6 ล้านวอน ผมชนะ 2.25 ล้านวอน

  แน่นอนว่าเมื่อมีข่าวครึกโครมขนาดนี้ ด้านนักแสดงหนุ่มจึงออกมารับผิดชอบการกระทำของตัวเอง ด้วยการพักงานชั่วคราว รวมไปถึงรายการ 2 Days & 1 Night  พร้อมกับออกเขียนแถลงการณ์ขอโทษทุกคน

  “สวัสดี ผมชาแทฮยอนเองครับ ก่อนอื่นเลยผมต้องขอโทษจากใจจริง อย่างที่มีการรายงานออกมา ผมไม่ได้ไปเล่นเกมกอล์ฟที่ต่างประเทศเลยครับ เราเล่นกันแต่ในเกาหลีเท่านั้น เพราะคิดว่ามันเป็นเกมที่สนุก และตอนนั้นผมก็รีบคืนเงินโดยทันที แม้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่เราเคยคิดว่ามันสนุก แต่พอได้เห็นข้อความแชทในกลุ่มแล้ว ผมรู้สึกละอายใจมากครับ ในฐานะที่เป็นบุคคลสาธารณะที่ได้ความรัก แต่การกระทำของผมไม่เป็นที่น่ายอมรับอย่างยิ่ง

  “ผมต้องขอโทษแฟนๆ จากใจจริง ที่รู้สึกผิดหวังในตัวผม รวมไปถึงทุกคนที่ให้ความรักกับพวกเราในรายการ 2 Days & 1 Night

  “ผมขอโทษสำหรับสมาชิกคนอื่นในรายการที่ได้รับผลกระทบจากพฤติกรรมนี้ของผม และจากนี้เป็นต้นไป ผมขอยกเลิกกิจกรรมทั้งหมดด้วยครับ

  “ในฐานะคนเป็นพ่อ ผมรู้สึกเสียใจต่อลูกและครอบครัว ผมจะใช้เวลานี้ทบทวนต่อสิ่งที่ได้ทำลงไป ขออภัยด้วยครับ

 

ชาแทฮยอน
ชาแทฮยอน

 

  ส่วนทางด้านคิมจุนโฮ หนึ่งในสมาชิกรายการ และมีรายชื่อพัวพันกับคดี ก็ได้ออกมาเขียนแถลงการณ์ขอโทษผ่านต้นสังกัดด้วยเช่นกัน

  “สวัสดี นี่คือ  JDB Entertainment เราต้องขอโทษสำหรับความกังวลที่เมื่อวานนี้ มีการรายงานข่าวการพนันกอลฟ์ ของนักแสดงตลก คิมจุนโฮ และนี่คือคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของคิมจุนโฮ

  “สวัสดี ผมนักแสดงตลก คิมจุนโฮเองครับ อย่างแรกเลยผมต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังและกังวลกับเรื่องราวที่น่าอับอายนี้ ในทางตรงกันข้ามจากการรายงานข่าว ผมไม่ได้ไปเล่นกอล์ฟที่ต่างประเทศกับเพื่อนร่วมงานเมื่อปี 2016 เราแค่เล่นเกมนี้เพื่อความบันเทิง และคืนเงินให้กับเจ้าของหลังจากที่เกมจบ

  “ในฐานะบุคคลสาธารณะ และเป็นพี่ใหญ่ของรายการ 2 Days & 1 Night ผมควรจะเป็นตัวอย่างที่ดี ผมจึงสำนึกกับสิ่งที่เป็นข่าวออกมา และตระหนักรู้ได้ว่าผมจะต้องรับผิดชอบกับปัญหานี้ และตัดสินใจยุติกิจกรรมของผมด้วยครับ

  “นอกจากนี้ผมหวังว่าจะไม่มีการเข้าใจผิดใดๆ เกิดขึ้น เกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานรุ่นน้องของผม ที่ตั้งใจทำงานสำหรับการออกอากาศของเรา ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ และอีกครั้งหนึ่ง ผมต้องขอโทษที่เป็นสาเหตุทำให้ทุกคนกังวลด้วยครับ ขออภัยครับ

คิมจุนโฮ
คิมจุนโฮ

 

cr. soompi.com