ไมค์ ธาลาสสิทิส

เรียลลิตี้สตาร์จาก Love Island ไมค์ ธาลาสสิทิส เสียชีวิตในวัยเพียงแค่ 26 ปี

Home / Hollywood / เรียลลิตี้สตาร์จาก Love Island ไมค์ ธาลาสสิทิส เสียชีวิตในวัยเพียงแค่ 26 ปี

  ข่าวเศร้าสำหรับแฟนรายการ Love Island เมื่อเรียลลิตี้สตาร์และอดีตนักฟุตบอล ไมค์ ธาลาสสิทิส (Mike Thalassitis) ได้เสียชีวิตลงในวัย 26 ปี แต่ทั้งนี้ไม่มีการระบุสาเหตุการจากไปของเขา มีเพียงแค่ข้อความไว้อาลัยจากเพื่อนร่วมวงการเท่านั้น

  เว็บไซต์ BBC ได้รายงานว่า เรียลลิตี้สตาร์หนุ่มถูกพบว่าเสียชีวิต ณ เมืองเอสเซ็กส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่หลายคนเริ่มรู้จักเขาจากรายการ Celebs Go Dating ที่ออกอากาศในปี 2018 และ Love Island ที่ออกอากาศในปี 2017 โดยข่าวนี้ได้รับการยืนยันจากทีมผู้จัดการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  ทั้งนี้ เฟิร์น แม็คคานน์ เรียลลิตี้สตาร์จาก The Only Way Is Essex ได้ออกมาเขียนข้อความแสดงความเสียใจว่า “เสียใจมาก ไมค์คุณคือสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง ฉันพูดอะไรไม่ออกเลย ทั้งหัวใจจิตวิญญาณของฉันได้ส่งไปถึงเพื่อนและครอบครัวของเขา คุณยังหนุ่มเกินไป ขอให้สู่สุขคติ”

ข้อความของ เฟิร์น แม็คคานน์
ข้อความของ เฟิร์น แม็คคานน์

 

  นอกจากนี้แล้ว ยังมีเพื่อนคนอื่นๆ อีกมากมายจาก Love Island ได้ออกมาพูดถึงการจากไปของไมค์ โดยเฉพาะ มอนทานา บราวน์ ที่เคยร่วมรายการ Love Island กับเรียลลิตี้สตาร์หนุ่ม ผ่าน BBC

  “ไมค์มักจะถูกเข้าใจผิด ในโทรทัศน์เขาเป็นที่รู้จักในฐานะคนเจ้าชู้ และทุกคนต่างมองเขาว่าเป็นผู้ชายที่ไร้ความรู้สึก ฉันพูดอย่างตรงไปตรงมาเลยว่า ไมค์เป็นคนที่คิดมากกว่านั้น เขาใส่ใจคนอื่น ซื่อสัตย์ต่อเพื่อนๆ และครอบครัวมาก และทำทุกอย่างเพื่อพวกเขา ฉันรู้สึกตกใจมากที่ได้ข่าว ความจริงแล้วฉันแทบไม่ค่อยเชื่อเลยด้วยซ้ำ เพราะเพิ่งคุยกับเขาเมื่อวานนี้เอง

  ทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ

ไมค์ ธาลาสสิทิส
ไมค์ ธาลาสสิทิส

 

cr. bbc.in