อีจงซอก อีนายอง

อีนายอง – อีจงซอก เล่าถึงการทำงานร่วมกัน หลังปิดฉาก Romance is a Bonus Book

Home / Hollywood / อีนายอง – อีจงซอก เล่าถึงการทำงานร่วมกัน หลังปิดฉาก Romance is a Bonus Book

  จบไปอย่างสวยงามสำหรับซีรีส์โรแมนติกคอมาดีน้ำดีอย่าง Romance is a Bonus Book ที่แสดงนำโดยพระเอกหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk) ที่ลาจอไปเข้ากรมก่อนกำหนดฉายตอนจบ และนักแสดงสาวมากความสามารถ อีนายอง (Lee Na Young) แม้ว่าเรตติ้งไม่ได้ถล่มทลายนัก แต่ก็เรียกรอยยิ้มให้กับคนดูไม่น้อยเลย

  และในช่วงใกล้ถึงตอนสุดท้าย สองนักแสดงที่รับบทพระนางก็ได้ออกมาเล่าถึงการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรก และความสนุกในการสวมบทบาท “คังดันอี” และ “ชาอึนโฮ” ที่ได้รับความรักจากคนดูมากมาย

อีนายอง - อีจงซอก
อีนายอง – อีจงซอก

 

  “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจบลงในแบบที่ฉันฝันเอาไว้ตอนที่ถ่ายทำเรื่องนี้” อีนายองพูดถึงตัวละครคังดันอีของเธอ “ฉันมีความสุขที่ได้เจอกับดันอี อึนโอ และบริษัทสำนักพิมพ์ผ่านซีรีส์ Romance is a Bonus Book เพราะพวกเขาเลยที่ทำให้ฉันได้ใช้เวลาแห่งความสุขและอบอุ่นในช่วงหน้าหนาว ฉันหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทอดความอบอุ่นและความสบายใจให้กับคนดูนะคะ

  “แม้ว่า ฉันจะมีความกังวลอยู่มากในการแสดงเสน่ห์ที่เต็มเปี่ยมของดันอี แต่ฉันสามารถเดินหน้าต่อไปด้วยความเชื่อใจของทีมโปรดักชั่นที่ดี ฉันปลาบปลื้มใจกับจองฮยอนจอง นักเขียนที่มีหัวใจอันปลอบโยนพร้อมกับสคริปต์ที่ใส่ใจของเธอ ผู้กำกับอีจองฮโย ที่คอยแนะนำด้วยคำพูดที่น่ารัก รวมไปถึงทีมงานที่คอยหัวเราะแม้ว่าเราจะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

ทีมนักแสดง Romance is a Bonus Book
ทีมนักแสดง Romance is a Bonus Book

 

  “และก็อยากขอบคุณอีจงซอก นักแสดงที่คอยเข้าใจ คอยดูแล และสร้างทีมเวิร์กที่ดีระหว่างทำงานด้วยกัน ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและความสุขที่เชื่อใจเพื่อนร่วมงานคนนี้ของฉันค่ะ

  “เวลาที่เข้าฉากกับสมาชิกในสำนักพิมพ์ ฉันคุ้นเคยกับการส่งความรู้สึกทางสีหน้ากับรุ่นพี่และรุ่นน้องของฉัน มันเลยเป็นช่วงเวลาแห่งความรักที่เราได้ใช้ร่วมกันค่ะ” อีนายองเล่าอย่างหมดเปลือก และทิ้งท้ายด้วยว่า “การเติบโตของตัวละครคังดันอี ฉันคิดว่าฉันเติบโตมากขึ้นในฐานะนักแสดง ฉันมีความสุขที่ได้รับสายตาแห่งความรักของคนดู และฉันอยากขอให้ทุกคนเก็บสายตานี้เอาไว้จนกว่าซีรีส์เรื่องนี้จะจบ ขอบคุณที่ดูแลฉันและดันอีด้วยนะคะ จนถึงตอนสุดท้าย ช่วงเวลาการเติบโตของเธอจะดำเนินต่อไป และหวังว่าความกล้าหาญของดันอี จะช่วยถ่ายทอดความหวังและความสบายใจให้กับทุกคน

อีนายอง
อีนายอง

 

  นอกจากนี้ ทางด้านพระเอกหนุ่มของเราอย่างอีจงซอก ก็ขอเผยความรู้สึกของเขาที่มีโอกาสได้มาเล่นเรื่องนี้บ้าง “เมื่อผมได้เจอกับความอบอุ่นและความเป็นผู้ใหญ่ในตัวละครที่ชื่อ ชาอึนโฮ ผมได้มองกลับมาที่ตัวเองที่ได้เติบโตขึ้นทั้งภายในและการแสดง ผมอยากจะขอบคุณ จองฮยอนจอง นักเขียนที่สร้างชาอึนโฮขึ้นมา ผู้กำกับ อีจองฮโย ที่ชี้ทางความรู้สึกอันอ่อนโยนของเขา ทีมงานทุกคนที่ได้สร้างความอบอุ่นและความสวยงามให้กับซีรีส์เรื่องนี้ และนักแสดงที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้ ผมจะเก็บความทรงจำแสนล้ำค่าที่เราสร้างด้วยกันไว้อย่างยาวนานเลยล่ะครับ

  อีจงซอกยังไม่ลืมที่จะพูดถึงนักแสดงสาวอีนายอง ที่สร้างความน่ารักไปด้วยกัน “ขอบคุณนะครับ ผมคิดว่าผมสามารถแสดงได้อย่างผ่อนคลาย ผมได้เรียนรู้การแสดงอีกมากจากคุณ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้กลายเป็นแฟนคลับอีนายองที่มีความสุขที่สุดในโลก ขอบคุณมากจริงๆ ครับ ผมมีความสุขมากเลย และก็ขอบคุณคนดูทุกคนสำหรับความรัก ผมหวังว่าคุณจะมีความสุขกับทุกๆ วันผ่านซีรีส์ของเรา ผมจะกลับมาเป็นผู้ชายที่ดีและนักแสดงที่ดีครับ

อีจงซอก
อีจงซอก

 

  Romance is a Bonus Book เป็นเรื่องราวของคนทำงานในบริษัทสิ่งพิมพ์ เล่าถึง “คังดันอี” (รับบทโดย อีนายอง) อดีตนักการตลาดที่ยอดเยี่ยม หลังจากลาออกจากงานและใช้ชีวิตแม่บ้านอยู่นานกว่า 10 ปี ก่อนจะหย่าร้างกับสามีทำให้เธอมีอุปสรรคในการหางานด้วยสาเหตุจากประสบการณ์ว่างงานและอายุ และ “ชาอึนโฮ” (รับบทโดย อีจงซอก) นักเขียนชื่อดังและไอดอลแห่งวงการวรรณกรรม อีกทั้งเขายังเป็นรุ่นน้องคนสนิทของคังดันอี ตั้งแต่สมัยเด็ก

อีจงซอก - อีนายอง
อีจงซอก – อีนายอง

 

cr. newsen.com