แซม สมิธ

แซม สมิธ ไม่ระบุว่าตัวเองเป็นอะไร – พร้อมเผย เคยดูดไขมันตอนอายุ 12

Home / Hollywood / แซม สมิธ ไม่ระบุว่าตัวเองเป็นอะไร – พร้อมเผย เคยดูดไขมันตอนอายุ 12

 ยุคสมัยนี้แล้วไม่มีพรมแดนในเรื่องเพศอีกต่อไป แม้แต่นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มละมุนอย่าง แซม สมิธ (Sam Smith) ที่แฟนคลับหลายคนต่างเรียกเขาว่า ขุ่นแม่ ก็ยังออกมาพูดเลยว่าเขาไม่เคยนิยามว่าตัวเองเป็นหญิงหรือชาย แม้จะคบหาคนรักเพศเดียวกันอย่างเปิดเผย

  นักร้องหนุ่มวัย 26 ปี ได้มานั่งพูดคุยในรายการ I Weigh Interview พร้อมเปิดประเด็นเรื่องเพศแบบตรงไปตรงมา “คุณไม่ต้องระบุเพศของคุณ คุณแค่เป็นคุณ คุณเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความพิเศษเป็นของตัวเอง นั่นคือวิธีของผม ผมไม่ใช่ทั้งชายและหญิง ผมคิดว่าตัวเองลอยเหนือสิ่งนั้น และอยู่ระหว่างสเปกตรัมของสี

  “ผมมักจะทำสงครามกับร่างกายและจิตใจตัวเอง ในตอนนั้นผมมีความคิดเหมือนผู้หญิง ที่นั่งลงและตั้งคำถามกับตัวเองว่าอยากจะแปลงเพศดีไหม มันเป็นสิ่งที่ผมยังคิดถึงมันนะ

แซม สมิธ
แซม สมิธ

 

  แซมยังเล่าต่อว่าสมัยที่เขาเป็นเด็ก เขาค่อนข้างอ้วนเป็นคนเจ้าเนื้อเอาการ เลยทำให้ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง “ตอนเด็กๆ ผมอ้วน มันแย่มากจริงๆ ผมแบกรับน้ำหนักมากมายไว้ในอก ตอนที่ผมอายุ 11 ปี ผมไปพบแพทย์ ผมรู้สึกประหม่าในตัวเองที่ต้องแสดงออกความรู้สึกในทุกๆ วัน ในฐานะเด็กวัยรุ่นคนหนึ่ง ผมเลยไปดูดไขมันออกตอนอายุ 12

  “ตอนนั้นผมคิดว่าตัวเองมีความสุขมาก มันไม่เปลี่ยนแปลงอะไรหรอกนะ แล้วน้ำหนักผมก็กลับมาในอีกสองสัปดาห์ เพราะผมไม่สามารถรับมือกับการกินอาหาร มันเลยไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่การดูดไขมันที่หน้าอกตอนอายุ 12 มันค่อนข้างเป็นปัญหาที่ใหญ่เลยนะ

แซม สมิธ
แซม สมิธ

 

cr. eonline.com