เดวิด เบ็คแฮม ยอมรับข้อกล่าวหา ใช้โทรศัพท์ขณะขับรถ หลังหลบหนีไปเมื่อปีที่แล้ว!

Home / Hollywood / เดวิด เบ็คแฮม ยอมรับข้อกล่าวหา ใช้โทรศัพท์ขณะขับรถ หลังหลบหนีไปเมื่อปีที่แล้ว!

  อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง เดวิด เบ็คแฮม (David Beckham) กำลังโดนคดีใช้โทรศัพท์ขณะขับรถในลอนดอนเมื่อปีที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวกลับหลบหนีค่าปรับ และเพิ่งจะมายอมรับผิดในเร็วๆ นี้เอง

  เว็บไซต์ Dailymail ได้ให้ข้อมูลว่า คุณพ่อลูกสี่วัย 43 ปี ได้ถูกปรับหลังจากมีการเผยแพร่รูปของเขาที่นั่งอยู่บนรถ Bentleyกับบรู๊คลิน แบ็คแฮม ลูกชายคนโต บริเวณถนน Great Portland  โดยสังเกตเห็นว่าเขากำลังใช้โทรศัพท์ระหว่างขับรถ ซึ่งภาพนั้นก็ได้มาจากกล้อง CCTV ของตำรวจอีกที

  เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่เบ็คแฮมก็ไม่ได้มาเสียค่าปรับตามหมายเรียก จนกระทั่งในสองสามวันนี้ เขาก็ได้ยอมรับโทษผ่านทางไปรษณีย์ โดยตัวแทนของ Scotland Yard เผยว่า “ทางตำรวจได้รับจดหมายสารภาพผิด ที่ส่งถึง ศาล Bromley Magistrates

  อย่างไรก็ดีช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เบ็คแฮมยังถูกกล่าวหาว่า ไม่รับผิดชอบต่อความผิดของตัวเองในฐานะผู้เป็นแบบอย่าง หลังจากหลบหนีการฟ้องร้องเรียกค่าปรับ แถมเมื่อมกราคมที่ผ่านมา ยังเจอคดีขับรถเร็วกว่ากำหนด ด้วยความเร็ว 59 ไมลต่อชั่วโมง ในเขตเวสต์ลอนดอน ที่อนุญาตให้ขับด้วยความเร็วแค่ 40 ไมล์ต่อชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ นิค ฟรีแมน ทนายชื่อดังก็ได้ออกมายืนยันกับเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

  ทั้งนี้ทางด้านเดวิด แบ็คแฮม ก็ไม่ได้ออกมาให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนทนายฟรีแมนก็ไม่ขอออกความเห็นใดๆ

 

เดวิด เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม

 

เดวิด เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม

 

cr. dailymail.co.uk